.

ManCity không biết ghi bàn

.

(ĐNĐT) - Mancini đang chịu áp lực mất việc vì ManCity không thể ghi bàn ngay tại sân nhà nhiều trận liên tiếp. Trong khi đó, Hodgson ở Liverpool trong niềm tin chiến thắng đã nhận thất bại ê chề 0-2 ở sân Stoke.

Quyết định thay Tevez của Mancini làm người hâm mộ bực bội

Mancini đang ngồi trên lửa khi ManCity đã trải qua 4 giờ 45 phút trên sân nhà không có lấy một bàn thắng. ManCity vẫn nằm trong top 4 nhưng những trận hòa liên tiếp ngay tại Eastlands đã làm không ít người hâm mộ nổi giận. Họ càng giận hơn khi Mancini có những quyết định khó hiểu như thay đội trưởng Carlos Tevez ở cuối trận để tìm kiếm sự an toàn cho ManCity.

Mancini đang thực sự chịu áp lực mất việc và đang cố lên giọng bào chữa về đấu pháp hợp lý của mình cho dù các học trò vẫn tịt ngòi ngay tại sân nhà. Nhà cầm quân người Ý cho rằng không thể chơi với bốn tiền đạo sẽ ghi được bốn bàn thắng bởi như vậy là không hiểu gì về bóng đá. ManCity vẫn chơi ổn và chắc chắn mọi thứ sẽ chuyển biến trong những trận đấu tới.

Những người yêu quý Liverpool tưởng rằng Hodgon đã tìm được công thức phù hợp cho “Quỷ đỏ vùng Merseyside” với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea. Trận chiến với Stoke chỉ vừa mới gượng dậy sau bốn trận thua bằng một trận hòa sẽ là dịp để Liverpool thắng tiến nhưng không ngờ những sai lầm liên tục đã buộc Liverpool chịu thất bại 0-2.

M.U có vẻ may mắn hơn, gỡ lại 1 điểm trên sân của Aston Villa sau khi để dẫn trước 2 bàn. Cục diện của Premier League chắc chắn sẽ có thay đổi mạnh hơn nữa khi Chelsea tiếp đón Sunderland trên sân nhà tối nay.

Ở Ý, trận đấu đỉnh cao giữa Juventus và Roma đã kết thúc với tỷ số 1-1. Chủ nhà Turin có được bàn thắng trước do công của Iaquinta nhưng Totti đã gỡ hòa từ chấm 11m ở phút bù giờ của hiệp một. Trong khi đó ở Tây Ban Nha, Messi tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng (bàn mở tỷ số của Villa) để đánh bại Villareal 3-1. Messi đã có 10 bàn thắng ở La Liga nên chỉ còn thua Ronaldo đúng 1 bàn trong danh sách cầu thủ ghi bàn.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.