.

Messi gọi, Ronaldo trả lời

.

(ĐNĐT) - La Liga rạng sáng nay, Barcelona đá trước Real Madrid 2 giờ. Trong khi Messi tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick và hai đường chuyền thành bàn thì Ronaldo cũng không hề kém cạnh với ba bàn thắng.

Cuộc đua giữa Barca cvà Real đang rất gay cấn với phong độ cực cao của hai ngôi sao sáng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

.

Barca của Messi đã có chiến thắng kỷ lục của chính mình: 8-0 trên sân chủ nhà Almeria, trong đó Messi lập hattrick cùng với hai pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Với hattrick này, Messi đã trở thành 1 trong 4 cầu thủ trong lịch sử Barca có được 100 bàn thắng. Ngay sau trận đấu, HLV Lillo của Almeria bị sa thải ngay lập tức.

Ra sân ngay sau khi trận đấu của Barca kết thúc, dù Real Madrid tiếp tục không có Mourinho chỉ đạo vì phải thụ án cấm chỉ đạo trận thứ hai, nhưng “Kền kền trắng” vẫn dễ dàng quật ngã Bilbao 5-1, trong đó Ronaldo cũng lập một hattrick.

.

Tại Premier League, sau khi Asernal gục ngã trước Tottenham ngay trên sân nhà, Chelsea đã bất ngờ nhận trận thua trên sân của đội hạng trung Birmingham.

Lần đầu tiên sau 4 năm, Chelsea mới chịu cảnh thua liên tiếp hai trận liền. Đau hơn là “The Blues” chẳng có được bàn thắng nào khi để thua trắng 0-3 trước Sunderland tuần trước trên sân nhà và lần này thua 0-1 trên sân của Birmingham. Mọi thứ dường như đang đi xuống với Chelsea. Họ ghi tới 17 bàn trong 4 trận đầu mùa nhưng trong 4 trận qua chỉ ghi đúng 1 bàn. Tuy nhiên, HLV Ancelotti bao biện rằng đó là do Chelsea quá kém may mắn.

Ở các trận đáng chú ý còn lại, M.U đã giành thắng lợi 2-0 trước Wigan, Liverpool thắng West Ham 3-0....

Tại Serie A, AC Milan tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu sau chiến thắng 1-0 trước Fiorentina với bàn thắng duy nhất của Ibrahimovic. Trước trận đấu, tiền đạo Thụy Điển có than vãn là anh cảm thấy bị quá tải nhưng điều đó vẫn không ngăn Ibra lập công giúp Milan tiếp tục dẫn đầu BXH.

Trận đấu còn lại, Roma tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Udinese.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.