.

Người hâm mộ đang quay lưng với ĐT Anh

.

Hành động "chửi" cổ động viên của Rooney đang khiến người hâm mộ quay lưng với ĐT Anh.
(ĐNĐT) - Hàng nghìn ghế trống chưa có người mua trước trận đấu cuối cùng và quan trọng nhất tại vòng bảng World Cup của ĐT Anh. Nguyên nhân có lẽ do các cổ động viên đã không còn hứng thú để đến sân hò reo, cổ vũ cho “Tam sư” sau những màn trình diễn nghèo nàn trước đó.

Đoàn quân của HLV Fabio Capello sẽ chạm trán với Slovenia tại sân Nelson Mandela đêm nay, sân có sức chứa 48.000 người ở thành phố Port Elizabeth trong trận đấu mà họ buộc phải thắng mới bảo đảm suất đi tiếp. Các CĐV Anh đã la ó, chỉ trích “Tam sư” trong trận hoà không bàn thắng với Algeria, đội bóng chỉ xếp thứ 30 trên thế giới, phía sau Anh tới 22 bậc.

Hiện nay, các cầu thủ và một số quan chức bóng đá Anh phải chào bán vé sau khi FIFA không bán được số vé này. Hôm thứ hai, vé vẫn được FIFA bán ở đại lý của mình, nhưng hàng nghìn chiếc vé vẫn chưa có người hỏi mua. Đây là điều rất thất vọng với cả Anh lẫn FIFA bởi thông thường những trận đấu có sự góp mặt của “Tam sư” đều cháy vé vì đội bóng này có rất nhiều CĐV cuồng nhiệt.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sang Nam Phi cổ vũ cho đội nhà

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton được đón tiếp tại Tanzania ngày 22/6 

Cựu Tổng thống Mỹ, Bill Clinton đã quyết định có mặt tại Nam Phi để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Mỹ trong trận quyết định với Algeria tối ngày 23-6 để giành chiếc vé vào vòng 1/16. Hiện, đội Mỹ đã có 2 điểm và nếu thắng Algeria, Mỹ sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng sau.

Chính vì tính quan trọng của trận đấu này mà Bill Clinton đã quyết định có mặt trên sân để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Văn phòng đại diện của ông tại New York đã xác nhận thông tin này. Trước trận đấu, Bill Clinton đã có chuyến thăm hai nước là Tanzania và Malawi để triển khai các hoạt động tình nguyện và các dự án giáo dục mà quỹ từ thiện của ông bảo trợ.

Mặc dù rất bận rộn với các công việc của một chính khách cũng như của quỹ từ thiện, nhưng cựu Tổng thống Mỹ chưa bao giờ giấu chuyện ông là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các môn thể thao. Ông là vị Tổng thống Mỹ đã nói lời khai mạc Thế vận hội mùa hè năm 1996 và chứng kiến nước Mỹ tổ chức thành công World Cup 1994. Mới đây, ông Bill Clinton đã nhận vị trí danh dự trong uỷ ban vận động của nước Mỹ giành quyền đăng cai World Cup năm 2018 hoặc 2022.

NGUYỄN BÁ


;
.
.
.
.
.