.

Thầy trò Domenech hứng chịu cơn thịnh nộ của báo giới Pháp

.

(ĐNĐT) - Quá thất vọng trước lối thi đấu bạc nhược và vô hồn của đội nhà trong thất bại 0-2 trước Mexico, cả người hâm mô lẫn báo giới Pháp đã không ngừng "xối" cho thầy trò Domenech vô số lời chỉ trích.

Sự bảo thủ của Domenech đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng vô địch của người Pháp.

Chán chường và tức giận, dư luận Pháp dường như không còn có thể dung thứ cho màn trình diễn đáng thất vọng của đội tuyển nước mình. Trên khắp các trang báo của đất nước hình lục lăng, hình ảnh những gương mặt thất thần, đau khổ, bất lực của thầy trò Domenech kèm theo những bình luận sâu cay đang tràn ngập.

Tờ Lequipe chạy hàng tít: “Chưa lên máy bay nhưng cũng sắp” để khẳng định về viễn cảnh sớm phải về nước của đội nhà. Cùng chung sự giận dữ, trang Football.fr chạy hàng tít: “Aguirre đã dạy cho Domenech một bài học”. France Football, tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu, giật tít: “Thật đau đớn!” kèm theo đó là hình ảnh Malouda đang quỳ gục bất lực trên sân cỏ.

Trong phần chấm điểm các tuyển thủ Pháp, chỉ có thủ thành Hugo Lloris và Diaby được FranceFootball cho điểm trung bình (5 điểm). Còn lại đa số đều bị đánh giá là yếu kém với điểm số 3-4, kể cả những người có nỗ lực như Ribery. Tệ hại nhất là Abidal và Govou chỉ với điểm 2.

Deco sẽ bị đày trên ghế dự bị vì chỉ trích HLV Queiroz

Sau trận đấu bế tắc trước Bờ Biển Ngà, tiền vệ kiến tạo Deco đã phàn nàn với các phóng viên rằng, cách bố trí đội hình của HLV trưởng thiếu hợp lý.

Với thái độ không đúng mực của mình, rất có thể anh sẽ phải ngồi ngoài trên băng ghế dự bị ở những trận còn lại của Bồ Đào Nha.Theo cầu thủ 32 tuổi này, lối chơi tấn công của "Brazil châu Âu" tỏ ra mất phương hướng, thiếu táo bạo và không linh hoạt trước một đối thủ chơi rắn như Bờ Biển Ngà.

NGUYỄN BÁ (Tổng hợp)

;
.
.
.
.
.