Hoàn thành các thủ tục triển khai các công trình, dự án tại 'Tọa đàm mùa Xuân' năm 2019

.

UBND thành phố vừa có công văn báo cáo Ban Cán sự Đảng UBND thành phố và Thường trực Thành ủy về tình hình triển khai các công trình, dự án tại “Tọa đàm mùa Xuân” năm 2019. Theo đó, đến nay, hầu hết các dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư, nhiều dự án đã đi vào sản xuất kinh doanh sớm hơn tiến độ cam kết.

Đối với 11 dự án được trao thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư, hiện nay các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan đang tiếp tục phối hợp với nhà đầu tư khẩn trương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ dự án (trong đó, dự án mở rộng nhà máy sản xuất dụng cụ thể thao đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư và hiện đang triển khai xây dựng).

Trước đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng đã tham mưu UBND thành phố triển khai một số nội dung kết luận tại hội nghị Thành ủy lần thứ 22; trong đó, UBND thành phố đã chỉ đạo các đơn vị tập trung xử lý các “điểm nghẽn” trong thủ tục đầu tư các dự án cam kết tại “Tọa đàm mùa Xuân” năm 2019 như: quy hoạch, đất đai, xây dựng, công tác giải tỏa, đền bù, bàn giao mặt bằng phục vụ triển khai dự án...

PHƯƠNG UYÊN

;
;
.
.
.
.
.