Rực sắc đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) trên sông Hàn

ĐNO - Tối 13-7, đội Trung Quốc và Phần Lan tranh tài trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 với hai màn trình diễn đẳng cấp, mãn nhãn và tạo ấn tượng mạnh cho người dân và du khách. Kết quả chiến thắng thuộc về đội pháo hoa JoHo Pyro Fireworks Professional AB đến từ Phần Lan, Á quân thuộc về đội Liuyang Jingduan New-art Display đến từ Trung Quốc. 

Ảnh: LÊ QUANG THIỆN
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 chứng kiến những màn trình diễn độc đáo của hai đội Trung Quốc và Phần Lan.
.
Màn trình diễn của Trung Quốc và Phần Lan tạo ấn tượng mạnh cho khán giả.
.
Rực sắc đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 trên sông Hàn.

.
Theo Sở Du lịch thành phố, từ ngày 11 đến 13-7, ghi nhận 455 chuyến bay đến Đà Nẵng. Trong ngày 13-7, có khoảng 147 chuyến bay đến Đà Nẵng, khoảng 7.500 - 8.000 khách đến Đà Nẵng bằng đường tàu hỏa.
.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) khép lại bằng đêm chung kết so tài đỉnh cao giữa Đội Liuyang Jingduan New-art Display Co đến từ Trung Quốc và đại diện đến từ Phần Lan - Joho Pyro Professional Fireworks AB, với có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” .
.
Đội Phần Lan vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế 2024.
.
Trong đêm chung kết, Ban tổ chức công bố giải thưởng “Sáng tạo” dành cho đội pháo hoa đến từ Hoa Kỳ với màn trình diễn đầy ấn tượng tại đêm vòng loại. Đội pháo hoa Italy nhận giải “Khán giả yêu thích nhất”. 

 CLB NHIẾP ẢNH ĐÀ NẴNG - BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.