Tri ân người có công cách mạng

ĐNO -  Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), trên địa bàn thành phố diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, nhằm thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, những Bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng như các anh hùng liệt sĩ, nghĩa sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của dân tộc.

.
Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam (thứ hai, bên trái sang) cùng cán bộ của báo đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Hợi.
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), ngày 27-7, Thành đoàn đến thăm, tặng quà hai Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hòa Vang gồm: mẹ Đặng Thị Thanh và mẹ Nguyễn Thị Khả (cùng trú thôn La Bông, xã Hòa Tiến).  Trong ảnh: mẹ Đặng Thị Thanh được các đoàn viên thanh niên đo huyết áp và kiểm tra sức khỏe vào sáng 27-7.
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), Thành đoàn đến thăm, tặng quà hai Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hòa Vang gồm: mẹ Đặng Thị Thanh và mẹ Nguyễn Thị Khả (thôn La Bông, xã Hòa Tiến). Trong ảnh: Mẹ Đặng Thị Thanh được các đoàn viên thanh niên đo huyết áp và kiểm tra sức khỏe vào sáng 27-7.
.
Không gian nghĩa trang thêm phần tôn kính, trang trọng bởi những đóa hoa sen tri ân những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc.
Hằng năm, cứ tới Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
Hằng năm, đến ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, các đoàn viên thanh niên trên khắp địa bàn thành phố tổ chức các hoạt động tại nghĩa trang liệt sĩ, trang trí thêm những đóa hoa sen mới.
.
Ghi nhận sáng 27-7, đông đảo người dân, tổ chức đoàn đến Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Xuân để thắp hương, viếng các anh hùng liệt sĩ.
.
Đoàn viên thanh niên dìu người cựu chiến binh đi xuống bậc thang sau khi nhận các phần quà tri ân.
.
Người cựu chiến binh thắp đèn hoa đăng tưởng nhớ cho đồng đội tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang).
.
Nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.
.
Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang).

 BẢO LÂM - NGỌC QUỐC

;
;
.
.
.
.
.