Sẵn sàng cơ sở vật chất phục vụ năm học mới

ĐNO - Còn gần một tuần nữa sẽ đến ngày tựu trường năm học 2024-2025. Hiện nay, các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố đang tiếp nhận cơ sở vật chất trường lớp sau thời gian đầu tư xây dựng, nâng cấp sửa chữa; mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học nhằm chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất khi bước vào năm học mới.

.
Trường THCS Lê Hồng Phong (quận Hải Châu) được đầu tư gần 15 tỷ đồng để xây mới dãy nhà hiệu bộ và các phòng bộ môn.
Tại khối nhà xây mới, có 5 phòng bộ môn được trang bị thiết bị hiện đại (72 bộ bàn ghế phù hợp phương pháp học theo nhóm). Ngoài ra, vì diện tích sân trường chật hẹp nên khi xây dựng khối nhà mới, các ngành chức năng bố trí sân bóng đá và sân bóng rổ phục vụ cho hoạt động thể thao của nhà trường ở tầng 5.
Tại khối nhà xây mới, có 5 phòng bộ môn được đầu tư trang bị thiết bị mới (72 bộ bàn ghế phù hợp phương pháp học theo nhóm). 
Theo ghi nhận vào ngày 18-8, khối nhà gồm khu hiệu bộ, phòng bộ môn của Trường THCS Lê Hồng Phong được xây mới có không gian rộng rãi, thoáng mát cũng như được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Bên trong các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu học tập của học sinh.
Khối nhà gồm khu hiệu bộ, phòng bộ môn của Trường THCS Lê Hồng Phong được xây mới có không gian rộng rãi, thoáng mát.
Với việc được đầu tư hơn 34 tỷ đồng để xây dựng vào giữa năm 2023, đến nay Trường phường Hải Châu 2, quận Hải Châu)mầm non Hoa Phượng Đỏ
Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ (thuộc phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng được các nhu cầu dạy và học.
Trường được xây dựng khang trang với việc lấy màu xanh dương làm tone màu chủ đạo.
Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ được xây dựng khang trang với việc lấy màu xanh dương làm tông màu chủ đạo.
 
.
Giáo viên Trường Tiểu học Hùng Vương tạo thêm không gian xanh cho khuôn viên trường.
.Nhà trường đã huy động 100% các thành viên trong nhà trường
Trường Tiểu học Hùng Vương cũng phối hợp với các chiến sĩ thuộc Lữ đoàn Thông tin 132 ra quân tổng dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên nhà trường để chuẩn bị cho năm học mới.
Tại thư viện của nhà trường, đội ngũ giáo viên cùng nhau bọc sách giáo khoa các loại.
Tại thư viện của nhà trường, đội ngũ giáo viên cùng nhau bọc sách giáo khoa các loại.

 

BẢO LÂM

 

;
;
.
.
.
.
.