Du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Đà Nẵng nói riêng tiếp tục có những đột phá mới trong năm 2018 đã mở ra dư địa phát triển cho bất động sản khu vực.
Du lịch phát triển đã mở ra những cơ hội mới cho bất động sản nghỉ dưỡng. |
Yêu cầu tất yếu từ thực tế và những bước tiến tiên phong của thành phố biển
Những ngày cuối cùng của năm 2018 (ngày 19-12-2018), du lịch Việt Nam đã xác lập thêm một kỷ lục mới. Đó là đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Dù tốc độ tăng trưởng có chậm lại so với năm 2017, nhưng đây là năm thứ ba liên tiếp du lịch Việt Nam có mức tăng trưởng khách quốc tế cao ấn tượng, hơn 20%.
Cùng với lượng khách du lịch trong nước dự kiến vượt 80 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch năm 2018 có thể đạt chỉ tiêu đóng góp khoảng 8% GDP.
Với thành tích đáng nể như vậy, không khó hiểu khi du lịch được coi là một trong những ngành kinh tế trọng điểm của quốc gia. Phát triển đồng bộ kinh tế du lịch cũng đồng thời kích cầu phát triển toàn diện các lĩnh vực của cuộc sống.
Bất động sản cũng không ngoại lệ. Lượng khách du lịch dài ngày có xu hướng tăng theo từng năm đã kéo theo nhu cầu cư trú, nghỉ dưỡng có nhiều đột phá. Thực tế, hạ tầng du lịch thiếu thốn trong khi tăng trưởng dòng khách du lịch lên tới khoảng 30% mỗi năm đã đặt ra bài toán khó là cung bất động sản thế nào cho trúng, cho đúng với nhu cầu nghỉ dưỡng của các đối tượng khách du lịch.
Điển hình như Đà Nẵng – một trong những điểm nóng du lịch của quốc gia. Hai công trình nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng được World Luxury Hotel Awards (Giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn) vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” và “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, Cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) được hãng tin CNN xếp vào 124 điểm du lịch ấn tượng nhất năm 2018…
Du lịch biển phát triển đã đòi hỏi Đà Nẵng phải từng bước gấp rút triển khai hoàn thiện hạ tầng du lịch và kích cầu đầu tư cho các dự án bất động sản, đáp ứng kịp thời nhu cầu cư trú của du khách trong nước và quốc tế.
Cùng với Nha Trang, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đã chiếm tới 80% lượng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiêu thụ được trên cả nước, tính lũy kế tới thời điểm này.
Trước tiềm năng du lịch vẫn còn rộng mở, bất động sản khu vực nói chung và Đà Nẵng nói riêng cần có những bước chuyển mình để đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như yêu cầu của thực tế.
Gami EcoCharm: giải cơn khát BĐS nghỉ dưỡng cao cấp cho thành phố biển
Sau thông tin thành phố Đà Nẵng quyết định đầu tư phát triển 7 bãi biển trọng điểm dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành, một bài toán mới tiếp tục được đem ra cân nhắc: cùng với việc dịch chuyển trung tâm du lịch ra phía Đông thành phố, thì làm sao cân đối và kích cầu phát triển được hạ tầng du lịch, làm sao đáp ứng được nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng trong giai đoạn tới?
Toàn cảnh dự án Gami EcoCharm – dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáp ứng kịp thời nhu cầu cư trú của du khách trong nước và quốc tế đến với 7 bãi biển trọng điểm Đà Nẵng. |
Chủ đầu tư Gami Group đã rất nhanh chóng nắm bắt thời cơ, tung ra dự án bất động sản vàng, thỏa mãn cơn khát BĐS nghỉ dưỡng cao cấp cho thị trường du lịch phía Đông thành phố biển.
Tọa lạc tại trung tâm khu vực dải bãi biển phía Đông, đối diện và cách bãi biển Nam Ô chỉ 5 phút đi bộ, Gami EcoCharm mang đến cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng toàn khu vực mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, đẳng cấp tại các biệt thự đơn lập, song lập; những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, thú vị như bến du thuyền, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trung tâm thương mại… và với không gian nghỉ dưỡng sạch, xanh tuyệt đối, hòa nhập với thiên nhiên.
Chắc chắn EcoCharm sẽ là lựa chọn cư trú, nghỉ dưỡng vàng cho mọi du khách, cũng là cơ hội đầu tư cư trú ngắn ngày “một vốn bốn lời” cho các nhà đầu tư thông thái.
Chi tiết liên hệ: http://gamiecocharm.vn/