Địa chỉ thay màn hình iPhone chính hãng uy tín tại Hà Nội

.

Điện thoại iPhone không may bị va đập hay rơi rớt thì màn hình chính là bộ phận “chịu trận” trước tiên. Vì lẽ đó, thay màn hình iPhone trở thành một dịch vụ sửa chữa mà gần như tất cả iFan đều có nhu cầu sử dụng.

Thay màn hình iPhone nên cẩn thận trước khi thay.
Thay màn hình iPhone nên cẩn thận trước khi thay.

Thay màn hình iPhone nhất định phải cẩn thận

Khi đem điện thoại iPhone đến bất cứ nơi nào sửa chữa, các bạn phải bảo đảm rằng bản thân đã thật sự cẩn thận thực hiện các công việc quan trọng sau:

- Nắm rõ, chính xác được mức giá, chế độ bảo hành cũng như các chính sách liên quan đến thay màn hình iPhone. Điều này giúp cho bạn tránh khỏi được những tranh cãi không đáng có sau này.

- Bạn đã ký tên lên linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa. Đồng thời, cả quá trình thay thế bạn tận mắt chứng kiến các thao tác của kỹ thuật viên, bảo đảm rằng không có tình trạng luộc đồ diễn ra.

- Dán kính cường lực kèm theo màn hình để bảo đảm được chất lượng lâu dài của màn hình.

Chọn linh kiện thay quyết định đến phần lớn chất lượng

Bên cạnh những chú ý cẩn thận trên thì bạn cũng cần phải cân nhắc chọn linh kiện thay thế. Trên thị trường hiện nay nổi bật với khá nhiều loại linh kiện màn hình cho iPhone.

Có màn hình iPhone zin bóc máy: Đây là loại màn hình nguyên vẹn và nó được tách ra từ những chiếc iPhone chính hãng. Nó giúp cho chức năng hiển thị cũng như cảm ứng của máy được phục hồi một cách nguyên vẹn. Ngoại hình của màn hình zin này đáp ứng tới 99% so với màn hình chính hãng.

Lựa chọn loại màn hình đúng với nhu cầu của bạn.
Lựa chọn loại màn hình đúng với nhu cầu của bạn.

Màn hình linh kiện là loại màn hình được sản xuất bởi bên thứ ba. Chất lượng hiển thị cũng như cảm ứng đạt đến 98% so với màn chính hãng. So với màn hình zin bóc máy thì nó có mức giá rẻ hơn.

Màn hình lô - Đối với loại màn hình này, chất lượng hiển thị mang đến kém hơn, độ nhạy trung bình. Khi các bạn chơi game hoặc thực hiện các việc cần nhiều thao tác sẽ cho thấy màn hình kém chất lượng thế nào.

Có thể thấy rằng, mỗi một loại màn hình sẽ có điểm ưu và điểm nhược khác nhau. Hãy xem xét tài chính và nhu cầu của cá nhân để đưa ra quyết định chọn loại màn hình nào trước khi thay thế.

Truesmart - Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín tại Hà Nội

Nếu như không may làm cho màn hình iPhone bị hỏng và cần thay thế thì Truesmart chính là địa điểm tốt nhất dành cho bạn. Truesmart có hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là thay màn hình iPhone.

Truesmart đầu tư về kỹ thuật viên và máy móc sửa chữa.
Truesmart đầu tư về kỹ thuật viên và máy móc sửa chữa.

Đội ngũ kỹ thuật ở Truesmart có chuyên môn giỏi, tận tình trong công việc. Toàn hệ thống Truesmart đã được trang bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất để phục vụ khách hàng. Màn hình iPhone nói riêng và các linh kiện khác nói chung đều là hàng chính hãng và bảo đảm chất lượng cao.

Thay màn hình iPhone ở Truesmart bạn chỉ cần ngồi đợi chưa đến 1 tiếng đồng hồ. Toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện công khai và minh bạch trước sự chứng kiến của khách hàng. Mọi chi phí đều được công khai, cạnh tranh và sẽ hoàn trả 100% nếu như khách hàng không hài lòng với dịch vụ.

Nhiều năm qua, Truesmart liên tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Nhiều năm qua, Truesmart liên tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện thoại ngày càng tăng, Truesmart hiện nay đã mở rộng các chi nhánh cơ sở ở các quận Hà Nội. Đến với Truesmart mọi khách hàng sẽ có quà kèm theo các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Truesmart luôn luôn cam kết bảo đảm cao nhất quyền lợi của khách hàng

- Truesmart cam kết bảo hành linh kiện chính hãng cho khách hàng

- Khách hàng ngồi đợi dịch vụ sửa chữa được quyền mượn smartphone miễn phí

- Có hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu như khách hàng không hài lòng.

- Chỉ dùng linh kiện mới và bảo đảm 100% chất lượng

- Thời gian sửa chữa, thay màn hình nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay

- Cam kết quá trình sửa chữa công khai, không có tình trạng luộc đồ.

- Mức giá để ở mức tốt nhất trên thị trường

Một khi khách hàng tìm đến Truesmart - địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín tại Hà Nội với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, áp dụng công nghệ cao, máy móc tân tiến bạn sẽ không còn lo ngại với vấn đề gì và dế yêu của bạn sẽ sớm trở lại hình dạng ban đầu lúc mới mua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: Truesmart.com.vn

Hotline:  0948.122.666

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích