Ông chủ tập đoàn Phát Đạt là ai? Thay đổi diện mạo bất động sản Quy Nhơn?

.

Tập đoàn Phát Đạt sau hơn 15 năm phát triển đã ghi được dấu ấn với hàng loạt dự án bất động sản lớn nhỏ tại Việt Nam. Ông chủ của Phát Đạt là Nguyễn Văn Đạt sinh năm 1970.

Ông Nguyễn Văn Đạt - chủ tịch tập đoàn Phát Đạt (PDR).
Ông Nguyễn Văn Đạt - chủ tịch tập đoàn Phát Đạt (PDR).

Tìm hiểu về ông chủ tập đoàn Phát Đạt

Ông Nguyễn Văn Đạt là người Quảng Ngãi, ông được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em. Là một học trò giỏi nhưng vì gia đình không có điều kiện kinh tế nên sau khi học xong lớp 12 ông Đạt đã theo chân bố mẹ để làm kinh doanh.

Trải đời sớm với cuộc sống khắc nghiệt đã giúp tôi luyện ông Đạt trở thành một con người sống tự lập và mạnh mẽ. Cùng với tố chất ham học hỏi cũng đã giúp ông tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong xã hội.

Qua hơn 25 năm kinh doanh trên thương trường, chủ tịch tập đoàn Phát Đạt đã thành công với nhiều lĩnh vực khác nhau như: mua bán ô-tô, kim khí điện máy, vận tải biển...

Nhưng ông được nhiều người biết đến nhiều bởi hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR).

Công ty Phát Đạt phát triển mạnh mẽ nhờ định hướng chiến lược vững chắc.
Công ty Phát Đạt phát triển mạnh mẽ nhờ định hướng chiến lược vững chắc.

Ông Đạt chỉ vừa bước sang lĩnh vực địa ốc hơn 10 năm, nhưng lại là người có định hướng tốt và vạch ra nhiều chiến lược điều hành các hoạt động kinh doanh và đầu tư giúp đưa Công ty Phát Đạt có được những bước phát triển nhanh, mạnh và vững chắc như ngày nay.

Năng lực của chủ đầu tư bất động sản Phát Đạt

Phát Đạt rất linh hoạt và năng động trong việc đầu tư đến các tỉnh, thành và những cứ địa mới. Trong vòng chưa đầy 3 năm gần gây, quỹ đất của chủ đầu tư này đã gia tăng lên đến 706%.

● Trong năm 2019, rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do biến động của thị trường, nhưng Phát Đạt lại ghi nhận được mức tăng trưởng lợi nhuận lên 1.100 tỷ đồng.

● Và Phát Đạt cũng đã mở rộng quỹ đất thêm 430 hecta ở các vùng đất mới như Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương, Phú Quốc...

Những điều này giúp tập đoàn Phát Đạt tiếp tục nâng vị thế trong nhóm doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Chủ đầu tư Phát Đạt đã khẳng định được vị trí trên bản đồ bất động sản với thành công của nhiều dự án lớn nhỏ khắp cả nước như:

● The EverRich I, The EverRich II, The EverRich III, The Everrich Infinity, The EverRich Millennium

● Các dự án nghỉ dưỡng: Marriott Hotels & Resorts Hội An, Westin Hotels Resorts & Spa Cam Ranh...

● Dự án Phát Đạt Bàu Cả - Quảng Ngãi giúp mang ý nghĩa kiến tạo diện mạo mới cho thành phố đã bán được 100% đất nền và khách hàng đã được cấp đầy đủ giấy chứng nhận sở hữu nền đất ngay tại thời điểm mở bán dự án.

● Dự án tại Bình Định: Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway, Takashi Ocean Suite...

Các sản phẩm của chủ đầu tư Phát Đạt đều nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia bất động sản.
Các sản phẩm của chủ đầu tư Phát Đạt đều nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia bất động sản.

Có thể thấy, Phát Đạt là một chủ đầu tư uy tín, chất lượng mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư vào những sản phẩm bất động sản của Phát Đạt.

CĐT Phát Đạt thay đổi diện mạo BĐS Quy Nhơn

Hiện nay, thị trường bất động sản trọng điểm mà chủ đầu tư Phát Đạt hướng đến đó là dải đất miền Trung, đặc biệt là khu vực thành phố Quy Nhơn, Bình Định - nơi giàu tiềm năng phát triển.

Điển hình, Phát Đạt đã thực hiện triển khai các dự án lớn như:

● Sở hữu khu vực trung tâm “đất vàng” Ngô Mây đẹp nhất tại thành phố Quy Nhơn rộng 5.246m2.

● Phát triển liên tiếp 3 phân khu dự án tại Nhơn Hội, Bình Định với tổng diện tích lên đến 116,2ha.

Trong đó khu đô thị Nhơn Hội New City là một trong những dự án giúp Phát Đạt khẳng định được dấu ấn của mình trên thị trường bất động sản.

Chỉ mất 7 tháng chủ đầu tư này đã hoàn thành tất cả các thủ tục pháp lý và hoàn thiện hạ tầng cơ bản, đáp ứng được đầy đủ điều kiện bán hàng.

Đặc biệt, hiện tại thị trường bất động sản đang nổi bật dự án Takashi Ocean Suite - là một phân khu tọa lạc ngay tại trung tâm lõi KĐT Nhơn Hộ New City, với quy mô lớn gồm 7 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng.

Hình ảnh tổng quan dự án Takashi Ocean Suite Nhơn Hội, Quy Nhơn.
Hình ảnh tổng quan dự án Takashi Ocean Suite Nhơn Hội, Quy Nhơn.

Dự án Takashi Ocean Suite được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao và được rất nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích, chất lượng cho thấy được tầm nhìn đầu tư dài hạn và chiến lược kinh doanh bất động sản du lịch ven biển đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cao.

Takashi Ocean Suite sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp với cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Hơn thế dự án Takashi Ocean Suite còn mang đến cho khách hàng và cả nhà đầu tư giá cả sản phẩm cạnh tranh hấp dẫn, giá chung cư cao cấp mặt biển chỉ từ 1 tỷ/căn.

Xem thêm dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co tại đây:

Thông tin nhanh về dự án Takashi Ocean Suite

Địa chỉ: Phân khu số 4, KĐT Sinh thái Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Công Nghệ & Bất Động Sản GIA AN (Gia An Property)

Địa chỉ: 323 - 325 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 0947 82 66 86

Trang https://www.giaanproperty.vn/du-an/takashi-ocean-suite

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích