Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector chi tiết nhất

.

Đây là bài hướng dẫn tuyệt kỹ về cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector. Xin lưu ý rằng với thể trạng người dùng khác nhau sẽ có các cách sử dụng khác nhau.

Người cao tuổi nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm mỗi ngày.
Người cao tuổi nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm

Nếu bạn đã từng gặp tình trạng bị mất ngủ vào ban đêm hoặc bị buồn ngủ vào ban ngày sau khi sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm thì đây là bài viết mà bạn cần phải xem kỹ. Sản phẩm Hector Sâm có một tác dụng ít người biết đó là giúp cân bằng giấc ngủ, cụ thể:

- Với những người bị thiếu ngủ về đêm do phải làm việc thêm giờ, nếu sáng ngày hôm sau bạn dùng 1 lọ Hector Sâm thì sản phẩm sẽ giúp bạn dễ ngủ ngon hơn, để bù vào giấc ngủ bị thiếu cho đêm hôm trước. Đây sẽ là ảnh hưởng không nhỏ nếu bạn đang làm công việc bằng trí óc vào giờ hành chính ngày hôm đó. Bạn sẽ dễ có biểu hiện ngáp ngáp và chỉ muốn tìm một góc nào đó để trốn khỏi ánh nhìn của sếp.

- Với những người đang có giấc ngủ bình thường mỗi ngày, nếu sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm vào buổi tối thì nhiều khả năng sẽ gây mất ngủ, dù đã khuya nhưng người vẫn tỉnh như sáo, không chịu ngủ. Khi này, cơ thể của bạn được nạp vào một lượng lớn năng lượng từ sản phẩm và chưa được tiêu hao hết, gây nên tình trạng mất ngủ.

Thời gian sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm tốt nhất là buổi sáng hoặc buổi trưa, hiệu quả nhất khi đói. Với những người có hệ thống tiêu hóa khỏe, dạ dày khỏe thì nên dùng vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức dậy. Ngược lại, bạn nên dùng sau khi ăn sáng khoảng 1 giờ.

Với những người đang sử dụng thuốc Tây để điều trị bệnh, hãy sử dụng Hector Sâm cách thuốc Tây khoảng 1 giờ.

Hướng dẫn sử dụng Hector Collagen đông trùng hạ thảo

Tương tự như Hector Sâm, Hector Collagen cũng cung cấp nhiều năng lượng cho ngày dài làm việc hiệu quả. Khi sử dụng Hector Collagen vào buổi sáng, sản phẩm sẽ giúp bạn luôn tươi tắn, năng động, giảm stress trong công việc.

Hector Collagen đặc biệt được bổ sung thêm Vitamin C từ các loại trái cây tự nhiên như dứa, chanh dây, sơ ri, tạo hương vị thơm ngon dễ uống và giúp cơ thể hấp thu Collagen tốt hơn. Điều này cho thấy với những người bị đau dạ dày thì thời gian uống tốt nhất là sau khi ăn sáng khoảng 1 giờ. Người dùng không nên sử dụng Hector Collagen vào buổi tối.

Hướng dẫn sử dụng Viên đông trùng hạ thảo Hector

Thời gian sử dụng viên đông trùng hạ thảo Hector có thể linh động hơn, tùy thuộc vào sự thuận tiện của người dùng. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến khích nên sử dụng vào buổi sáng để tăng cường hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Hector

Ngoài các dược chất cơ bản, nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa sẽ cung cấp một lượng lớn năng lượng cho người dùng. Người dùng nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng hoặc buổi trưa, hạn chế sử dụng vào buổi tối vì có thể sẽ gây ra tình trạng mất ngủ do thừa năng lượng.

Sử dụng nấm đông trùng hạ thảo Hector để pha trà.
Sử dụng nấm đông trùng hạ thảo Hector để pha trà.

Giải đáp thắc mắc về cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector

Liều dùng sản phẩm Hector mỗi ngày là bao nhiêu?

Với người đang có sức khỏe bình thường, người dùng chỉ cần sử dụng duy trì mỗi ngày 1 đơn vị sản phẩm (1 lọ hoặc 1 viên nang) là đủ để tăng cường sức khỏe tốt. Với nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, một liều dùng được tính là từ 3 đến 5 cọng nấm.

Liệu trình sử dụng Hector Collagen là bao lâu?

Với phụ nữ tuổi trung niên, một liệu trình bổ sung Collagen cho cơ thể được các chuyên gia khuyến nghị là 2 tháng, tức là sử dụng 6 hộp sản phẩm liên tục mỗi ngày. Mỗi năm người dùng cần sử dụng khoảng 4 liệu trình cho da chắc khỏe, mềm mịn và sáng đẹp.

Đối với người cần tăng cường sức khỏe và bổ sung năng lượng hằng ngày cho công việc áp lực cao, người dùng nên sử dụng đều đặn mỗi ngày quanh năm. Việc sử dụng Hector Collagen lâu dài sẽ không gây nên tác dụng phụ, chỉ có thể làm bạn hao tiền mà thôi.

Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể xem thêm tại đây.

Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo nói chung và Hector nói riêng lâu dài sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Tuy nhiên với mỗi thể trạng sức khỏe khác nhau sẽ có những sản phẩm phù hợp khác nhau. Đặc biệt những người đang mắc bệnh hoặc đa bệnh nên cần sự tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Hector Shop là đại diện cho Lavite (đơn vị sở hữu nhãn hàng Hector) chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector trên toàn quốc. Đến với Hector Shop, bạn sẽ được các chuyên viên nhiều kinh nghiệm tư vấn cẩn thận, trung thực và đặc biệt là rất khách quan. Khi mua hàng tại Hector Shop, bạn được giao hàng nhanh đảm bảo tận tay chỉ từ 2 giờ (nội thành) đến 3 ngày (các tỉnh lẻ).

Thông tin liên hệ:
Hotline: 18006517
Email: hello@hectorshop.vn

 

;
;
.
.
.
.
.