Phuc Khang Group chia sẻ những mẫu nhà đẹp được tuyển chọn năm 2022

.

Với nhiều khách hàng ngôi nhà không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp mà còn là giúp thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ cũng như địa vị, vị thế xã hội của người sở hữu.

Chính vì vậy những mẫu nhà đẹp vừa tối ưu về công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Nếu quý khách hàng và đối tác chưa nắm được xu hướng thiết kế nhà phố đẹp của năm 2022, đừng vội bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây của Phuc Khang Group.

1. Các phong cách thiết kế nhà phố hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, hiện trên thị trường có rất nhiều phong cách, kiểu thiết kế khách nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi thành phần khách hàng. Mỗi kiểu thiết kế sẽ mang lại một ấn tượng và nét đẹp riêng biết

Thế nhưng, tựu chung lại điển hình và được ưa chuộng nhất vẫn là hai phong cách: hiện đại và tân cổ điển (pha trộn giữa hiện đại và cổ điển).

Để khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về hai phong cách thiết kế này, Phuc Khang Group sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về đặc điểm của từng phong cách thiết kế.

a. Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế của thời kỳ công nghệ 4.0 không thể không kể đến phong cách hiện đại. Đây là phong cách nhà được đa phần khách hàng thuộc phân khúc trẻ yêu thích.

Xuất hiện từ đầu thế kỷ XXI và nhanh chóng trở thành xu hướng xây dựng nhà phố trong nhiều năm trở lại đây. Phong cách nhà phố hiện đại đang đứng đầu bảng danh sách xu hướng thiết kế được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại là chú trọng vào sự hài hòa, cân bằng giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của căn nhà.

Căn nhà phải đảm bảo vừa tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng, vừa tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Do đó, các hình khối, đường nét mạnh mẽ, đơn giản được sử dụng phổ biến trong các công trình mang lối phong cách này.

Nhà phố theo phong cách hiện đại ưu tiên sử dụng những vật liệu mới trong xây dựng thay vì nhiều vật liệu truyền thống như gỗ, đá....

Phong cách thiết kế này thích hợp với gia chủ thuộc thế hệ trẻ hoặc những người yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng, thanh lịch.

b. Phong cách tân cổ điển

Một phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng khác không kém đó chính là phong cách tân cổ điển. Nhiều đối tác và khách hàng chắc không còn xa lạ với xu hướng thiết kế theo phong cách này.

Xu hướng thiết kế theo phong cách tân cổ điển khai thác được điểm mạnh cũng như khắc phục được những tồn tại của cả hai xu hướng: hiện đại và cổ điển. Đây là sự giao thoa hoàn hảo, tạo nên không gian sống ấn tượng.

Công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển đem lại các giác sang trọng bề thế nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với những thiết kế, trang trí mang hơi hướng tân cổ điển, căn nhà phố mang phong cách này chắc chắn sẽ hút mắt mọi ánh nhìn.

Phong cách tân cổ điển ở nhà phố thích hợp với những gia chủ trung tuổi, có điều kiện kinh tế tốt hoặc yêu thích lối văn hóa tân cổ điển Châu Âu. Phần đông khách hàng lựa chọn phong cách này thuộc bậc trung tuổi.

Xem thêm về giá thiết kế nhà năm 2022 của Phuc Khang Group

2. Nhà cấp 4

Ở khu vực ngoại ô, ven thành phố, diện tích đất xây dựng không bị hạn chế, căn nhà cấp 4 xinh xắn chính là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình. Đây là lựa chọn khá hợp thời và giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian thi công.

Trong đó, Nhà cấp 4 mái thái tân cổ điển hiện là xu hướng xây dựng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất. Mẫu nhà này có sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại, nhiều công năng sử dụng nhưng vẫn giữ được nét bình yên.

3. Nhà 2 tầng

Với những gia đình nhỏ, nhà 2 tầng chính là không gian sống phù hợp nhất. Với quy mô và diện tích không quá lớn, phong cách hiện đại được xem là phù hợp với công trình này hơn cả.

Nhà 2 tầng chi phí thường không quá cao, mở rộng được không gian sống, tăng công năng sử dụng. Mẫu nhà ống 2 tầng hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn.

4. Nhà 3 tầng

Với những gia đình gồm nhiều thế hệ cùng chung sống thì một ngôi nhà 3 tầng là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với quy mô nhà 3 tầng, tùy thuộc và sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn xây dựng theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển đều phù hợp.

5. Nhà 4 tầng

Với những gia đình yêu thích và mong muốn tạo không gian riêng tư cho từng thành viên thì nhà 4 tầng chính là chân ái.

Với những đường nét khỏe khoắn và thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhà 4 tầng theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích.

6. Nhà từ 5 tầng trở lên

Mức độ đô thị hóa ngày càng cao, cùng với đó là cơn khát về đất đai, do đó xu hướng xây dựng nhà cao tầng (đặc biệt là từ 5 tầng trở lên) được nhiều gia đình lựa chọn để tối ưu hóa diện tích đất sở hữu.

Với quy mô của nhà 5 tầng trở lên nếu yêu thích sự sang trọng, cổ kính gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách tân cổ điển. Ngược lại nếu thích sự đơn giản, thanh lịch phong cách hiện đại là sự lựa chọn sáng suốt cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới xu hướng thiết kế nhà phố đẹp năm 2022 mà Phuc Khang Group mong muốn chia sẻ tới quý khách hàng và đối tác.

Hy vọng qua những thông tin trên, khách hàng đã lựa chọn được phong cách thiết kế và mẫu nhà phố phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình mình. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Phuc Khang.

CÔNG TY XÂY DỰNG - PHUC KHANG GROUP
Chuyên thiết kế, thi công, giám sát công trình dân dụng, công nghiệp
Hotline: 0901 929 118

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích