Vì sao nhà đầu tư yêu thích Bizhouse MerryLand Quy Nhơn

.

Cùng khám phá, khái niệm Bizhouse trong dự án mới Hải Giang MerryLand của Chủ đầu tư Hưng Thịnh là gì và có gì đặc biệt? Và những điểm gì có thể thu hút các nhà đầu tư với sản phẩm đặc biệt “Bizhouse” này.

MerryLand Quy Nhơn sẽ có một “thành phố không ngủ” với mô hình Bizhouse – tuyệt tác thiết kế và giải pháp đột phá về thương mại.
MerryLand Quy Nhơn sẽ có một “thành phố không ngủ” với mô hình Bizhouse – tuyệt tác thiết kế và giải pháp đột phá về thương mại.

Bizhouse là gì?

Bizhouse là sản phẩm tương tự như Shophouse nhưng đặc biệt hơn Shophouse về quy mô, chuỗi tiện ích, tính ứng dụng, là một khái niệm mới do Tập đoàn Hưng Thịnh đặt ra dành riêng cho dự án Hải Giang Merry Land.

Dự án có tổng cộng 1000 căn Bizhouse có diện tích 6x18m, 8x18m, diện tích sàn từ 409m2, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, 1 tum. Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp Tân cổ điển với khoảng hơn 90 mẫu nhà khác nhau, tương ứng với nhiều nền văn hóa trên Thế giới.

Theo kiến trúc sư Hà Thanh, cho biết: Vùng đất nơi dự án MerryLand Quy Nhơn tọa lạc đúng là vùng đất 9 Rồng. Có nước sẽ có Thủy sống và có Đô thị. Khái niệm Bizhouse được ra đời bởi mong muốn nơi đây sẽ được nâng lên thành “đô thị” và nhảy thoát ra khỏi khái niệm thông thường là shophouse”.

Bizhouse Merryland có gì đặc biệt?

Chuỗi nhà phố Bizhouse nằm ở “trung tâm” của dự án và chạy dài theo 4 Hồ cá Koi hướng ra phía biển, được bao trọn nhiều tiện ích đẳng cấp, gồm khu Quảng trường nhạc nước rộng nhất Đông Nam Á.

Khu Bizhouse được thiết kế gồm 17 phân khu với 17 nền văn hóa đến từ các nước  khác nhau trên Thế giới như Nhật Bản, Pháp,Ý, Ả Rập, Bắc Âu, Hội An - Việt Nam...Các phân khu và nền văn hóa khác nhau chỉ cách vài bước chân và sẽ được trang trí theo đúng nền văn hóa của nước đó, với khoảng 90 mẫu nhà khác nhau, viên gạch lát khác nhau và những chiếc cầu vượt kênh khác nhau, loài cây cảnh khác nhau...

Ngoài ra, Kiến trúc sư Hà Thanh nói thêm: “Bizhouse không chỉ là một shophouse bình thường, không chỉ là nơi để người ta đến đây mua hàng, người ta kinh doanh hoặc cho thuê và hết giờ người ta sẽ đi về. Mà nó là một ‘Business’, được đẩy lên một Business của cả một đời người, của cả một thế hệ sẽ được truyền cho con cháu. Thời gian tồn tại không chỉ là 70 năm mà còn lâu dài hơn nữa”.

Các sản phẩm kinh doanh sẽ được bày bán theo từng loại hàng hóa, từng sản phẩm, đi theo nền văn hóa của từng khu. Mọi cư dân và du khách chỉ mất vài bước chân đã có thể khám phá được khắp các nền văn hóa của nhiều nước trên Thế giới.

Dự án sẽ có 4 dòng kênh, mỗi dòng kênh sẽ được đặt tên theo từng con đường và được trang trí kiến trúc theo đúng như phong cách tên gọi đó như: Kênh Hội An - sẽ có 2 bên dòng sông được trang trí theo phong cách Hội An...Các kênh sẽ được thả thuyền nước và thuyền thúng, các cư dân và du khách sẽ có thể đi du lịch khắp nơi trên Thế giới chỉ trong vài bước chân.

Đến một ngày nào đó, du khách quốc tế mơ một lần đến với Hải Giang - Quy Nhơn như người ta ao ước đến Sorrentine hay Kowloon.
Đến một ngày nào đó, du khách quốc tế mơ một lần đến với Hải Giang - Quy Nhơn như người ta ao ước đến Sorrentine hay Kowloon.

Vì sao các nhà đầu tư yêu thích Bizhouse MerryLand Quy Nhơn

Với những yếu tố hình thành nên những căn Bizhouse đầy phong cách và tiềm năng, các nhà đầu tư không chỉ sở hữu không gian riêng tư để nghỉ dưỡng mà còn là tài sản cho thuê hoặc để kinh doanh sầm uất.

Chuỗi các căn Bizhouse sẽ nằm ở trung tâm của dự án, có tầm nhìn nhiều hướng ra biển, hướng núi và hướng vùng nội ô của Thành phố Quy Nhơn.

Tiềm năng của dự án không chỉ nằm ở những căn Bizhouse mà là bao gồm một chuỗi tiện ích vô cùng hiện đại thuộc tầm bậc nhất. Khi dự án sở hữu rất nhiều thứ nhất như: Hồ cá Koi dài nhất, Quảng trường nhạc nước rộng nhất Đông Nam Á, Dự án có diện tích xây dựng trên bán đảo rộng lớn nhất...

Sống ở dự án Hải Giang Merry Land quý khách hàng có thể chỉ mất vài bước chân để đến nơi náo nhiệt, sôi động bậc nhất và chỉ trong vài phút đã có thể trở về nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và riêng tư nhất.
Chuỗi Bizhouse sở hữu đa dạng tiện ích như:

- Sảnh đón cao cấp

- Trung tâm thương mại

- Nhà hàng ẩm thực

- Hồ bơi Sky View

- Sân khấu nhạc nước

- Đường dạo bộ Kênh đào

- Điểm biểu diễn khu thực cảnh

- Quảng trường trung tâm Aquadance

- Hệ thống kênh đào

- Hồ cá Koi

- Công viên sinh thái

- Nhà ga cáp treo

- Tượng đài phun nước

- Khu vườn bí mật

- Cảng du thuyền Quốc tế

- Quảng trường biển

- …

“Thành phố bán đảo” thổi bùng sức sống mới trên bán đảo Hải Giang.

 “Thành phố bán đảo” thổi bùng sức sống mới trên bán đảo Hải Giang.
“Thành phố bán đảo” thổi bùng sức sống mới trên bán đảo Hải Giang.

Các căn Bizhouse không chỉ dễ dàng để kinh doanh, cho thuê, sang nhượng, mà còn là nơi nghỉ dưỡng có tầm nhìn triệu view. Các nhà đầu tư có thể sử dụng với các nhu cầu khác nhau, và dễ dàng thanh khoản khi cần thiết.

Chắc hẳn, dự án đang còn rất nhiều thông tin để khám phá và giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo và chúng tôi sẽ gửi đến qua bài viết sau. Tuy nhiên, có thể nói “All in Hải Giang MerryLand Hưng Thịnh”, và quý khách hãy đến tham quan thực tế dự án để có được cái nhìn khách quan hơn.

Thông tin liên hệ:

Merryquynhon.com website chính thức bán nhà phố và biệt thự dự án MerryLand Quy Nhơn tại Bình Định của Hưng Thịnh Corp. Chúng tôi cập nhật mới về tiến độ, giá và chính sách bán hàng của dự án MerryLand Quy Nhơn Bình Định trực tiếp chủ đầu tư, dự án quy mô đến 1000ha gồm có Bizhouse và biệt thự biển

Hotline: 0917465168

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

Địa chỉ dự án: Hải Giang, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Email: merryquynhon@gmail.com

Website: https://www.merryquynhon.com/

 

;
;
.
.
.
.
.