Thành lập trung tâm ngoại ngữ và những điều bạn nên biết

.

Ngoại ngữ luôn là một trong những môn học cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong xu thế hội nhập như hiện nay. Việc trau dồi thêm về ngoại ngữ sẽ giúp cơ hội công việc trong tương lai được thăng tiến hơn và giúp ích khá nhiều cho cuộc sống. Cũng vì thế, các trung tâm ngoại ngữ cũng được mở thêm nhiều hơn. Thế nhưng, nhiều khách hàng vẫn khá lo ngại về các vấn đề về thủ tục, giấy tờ.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên thị trường này. Luật Gia Long đã mang đến cho khách hàng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất. Nhằm hỗ trợ khách hàng về thời gian, chi phí và thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ.

Luật Gia Long - Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ uy tín

Luật Gia Long là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã tư vấn và hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn thành lập chuỗi trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao cho các đối tác nước ngoài.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp đầy nhiệt tình và tâm huyết. Luật Gia Long tự tin sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

Lý do nên sử dụng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Luật Gia Long:

- Được sử dụng dịch vụ với mức giá hợp lý, hiện tại chi phí trí trọn gói cho dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ là 20.000.000 VNĐ.

- Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được loại hình doanh nghiệp hợp lý nhất.

- Các hồ sơ pháp lý đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

- Cung cấp đến khách hàng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ trọn gói uy tín, chất lượng nhất.

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Những lưu ý khi thành lập trung tâm ngoại ngữ

Nếu muốn quá trình thành lập trung tâm ngoại ngữ của mình diễn ra thuận lợi hơn, quý khách hãy lưu ý một vài điều sau:

Tên của trung tâm ngoại ngữ

Tên của trung tâm ngoại ngữ sẽ quyết định cho việc quảng bá sau này của trung tâm. Do đó, bạn cần phải đặt một cái tên thật ấn tượng, điều này sẽ giúp trung tâm thu hút và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng các học viên.

Bên cạnh đó, việc đặt tên cũng phải theo đúng như quy định của pháp luật. Theo quy định Khoản 2 Điều 4 Thông tư số 21/2018/TT-BGDĐT tên của trung tâm ngoại ngữ được đặt theo nguyên tắc sau:

- Tên của trung tâm phải có đủ “Trung tâm ngoại ngữ + Tên riêng”.

- Tên riêng của trung tâm không được trùng với tên riêng của các trung tâm khác đã thành lập trước đó. Không sử dụng những từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức của dân tộc Việt Nam.

Tiêu chuẩn về giám đốc của trung tâm ngoại ngữ

Giám đốc sẽ là người chịu trách nhiệm trực tiếp trước pháp luật cũng như trực tiếp quản lý, điều hành tổ chức. Do đó, giám đốc phải bảo đảm là người có năng lực quản lý, có kinh nghiệm hay các chứng chỉ liên quan. Để có thể dẫn dắt và điều hành công ty một cách tốt nhất.

Ngoài ra, giám đốc trung tâm có thể do giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm và có nhiệm kỳ trong vòng 5 năm. Vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn giám đốc giỏi, tài ba để giúp cho trung tâm ngày càng phát triển hơn.

Giáo viên của trung tâm ngoại ngữ

Quy định về giáo viên của trung tâm ngoại ngữ sẽ bao gồm:

- Về bằng cấp: Phải có bằng cao đẳng sư phạm trở lên hoặc bằng cao đẳng ngoại ngữ trở lê và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

- Bảo đảm về vấn đề sức khỏe: Có giấy khám sức khỏe rõ ràng.

- Đối với những giáo viên là người nước ngoài, ngoài những bằng cấp cần có như trên. Còn phải có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tiêu chuẩn về cơ sở vật chất để thành lập trung tâm ngoại ngữ

Để thành lập trung tâm ngoại ngữ, phải bảo đảm cung cấp đầy đủ các phòng học, phòng chức năng phù hợp và đáp ứng tốt nhất chương trình đào tạo. Trong đó, các phòng học phải được chuẩn bị đầy đủ các bàn ghế, quạt, bảng,... Ngoài ra, diện tích phòng học và các dụng cụ phòng cháy chữa cháy cũng phải được bảo đảm và có sự xác nhận của công an.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ. Hãy liên hệ Luật Gia Long để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về pháp lý một cách nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN LUẬT GIA LONG

Văn phòng Bình Thạnh: 144/1/7 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Tân Bình: Tầng 1, tòa nhà K300 Office, số 51 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0352 276 247

Zalo: 0944 968 222

Website: https://luatgialong.vn/

Email: info@luatgialong.vn

 

;
;
.
.
.
.
.