Đồng phục Bốn Mùa - Xưởng may áo bảo hộ lao động an toàn

.

Áo bảo hộ lao động là trang phục hết sức lao động trong người lao động ở một số ngành nghề cụ thể. Đồng phục bảo hộ lao động là loại trang phục được thiết kế và trang bị riêng cho người lao động khi làm việc. Hãy cùng điểm qua một số mẫu đồng phục lao động ngay dưới bài viết này.

1. Vai trò của áo bảo hộ với người lao động

Áo bảo hộ lao động thể hiện quan điểm coi con người là động lực và mục tiêu của sự phát triển. Một đất nước phát triển khi có tỷ lệ tai nạn lao động thấp, người lao động khoẻ mạnh, không mắc các bệnh nghề nghiệp.

Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động cho người lao động là điều rất cần thiết. Nếu bảo hộ lao động không tốt, điều kiện lao động không cải thiện cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của doanh nghiệp.

Đồng phục bảo hộ lao động giúp bảo vệ người lao động tránh tác hại xấu từ môi trường.
Đồng phục bảo hộ lao động giúp bảo vệ người lao động tránh tác hại xấu từ môi trường.

2. Đôi nét về Đồng phục Bốn Mùa

Đồng phục Bốn Mùa là công ty may đồng phục được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đồng phục Bốn Mùa có trụ sở chính đặt tại quận Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là nơi được coi là trung tâm của thủ đô, năng động và đổi mới hằng ngày.

Từ một xưởng sản xuất nhỏ, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đến nay Đồng phục Bốn Mùa đã trở thành một trong những xưởng sản xuất đồng phục lớn nhất miền Bắc.Với diện tích xưởng hơn 2.000m2 cùng với trang thiết bị hiện đại, xưởng luôn đáp ứng được các yêu cầu cao của thị trường.

Doanh nghiệp hoạt động với phương châm đặt an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Đồng phục Bốn Mùa sản xuất đều đạt chứng chỉ phù hợp theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2017/BCT.

Đồng phục Bốn Mùa tự hào là nơi lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.
Đồng phục Bốn Mùa tự hào là nơi lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

2.1. Quần áo bảo hộ lao động tại Đồng phục Bốn Mùa

Đồng phục Bốn Mùa tự hào là đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng, đạt chuẩn chất lượng theo quy định. Dưới đây là một số đồ bảo hộ lao động được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

2.2. Đồng phục công nhân

Đồng phục công nhân là loại trang phục được sử dụng nhiều nhất đối với nhóm ngành sản xuất. Đồng phục công nhân sẽ sử dụng các loại vải thấm hút, mát mẻ để người lao động thoải mái khi làm việc.

2.3. Đồng phục kỹ thuật, kỹ sư

Đồng phục kỹ thuật, kỹ sư là loại trang phục được thiết kế dành riêng cho kỹ thuật viên có tính chất công việc đặc thù. Đồng phục sẽ giúp người lao động hạn chế được các tác động từ bên ngoài, bảo vệ sức khỏe.

Mẫu áo bảo hộ lao động có sẵn tại Đồng phục Bốn Mùa.
Mẫu áo bảo hộ lao động có sẵn tại Đồng phục Bốn Mùa.

2.4. Áo gile bảo hộ

Áo gile bảo hộ là áo khoác bên ngoài được thiết kế kèm với trang phục bảo hộ lao động. Thông thường, áo gile thường được thiết kế phản quang để đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Áo gile sẽ được may với chất liệu dễ thấm hút mồ hôi, thoáng nhẹ, dễ mặc, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo gile thường được sử dụng ở các công trình, kỹ sư, nhân viên kho.

2.5. Đồng phục bảo vệ

Đồng phục bảo vệ thường sẽ gồm áo budong và quần hộp. Đồng phục có thiết kế đơn giản, trước ngực có 2 túi nắp để đựng những vật dụng cần thiết. Màu sắc của đồng phục này thường là màu xanh dương hoặc màu đen tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

3. Các tiêu chí may quần áo lao động chất lượng

Dưới đây là các tiêu chí may quần áo bảo hộ lao động chất lượng bạn cần phải biết:

Loại công việc và ngành nghề

Đối với mỗi ngành nghề, mỗi vị trí, quy chuẩn may đồ bảo hộ cũng khác nhau. Vì vậy bạn cần xác định vị trí công việc mà ngành nghề mình cần phải may đồ bảo hộ là gì.

Nguyên liệu và chất lượng

Để bảo đảm an toàn cho người lao động, chất liệu của đồng phục bảo hộ phải được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo sức khoẻ và chất lượng sản phẩm.

Thiết kế và kiểu dáng

Thiết kế và kiểu dáng của trang phục phải phù hợp với vị trí công việc, đồng thời phải giúp người lao động cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi làm việc.

Số lượng và thời gian hoàn thành

Bạn cần xác định số lượng mình muốn đặt may là bao nhiêu và thời gian mình muốn nhận hàng là bao lâu để nhà sản xuất lên kế hoạch may đo phù hợp, đảm bảo đúng tiến độ.

Quy chuẩn may đồ bảo hộ lao động khác nhau tùy theo từng ngành nghề.
Quy chuẩn may đồ bảo hộ lao động khác nhau tùy theo từng ngành nghề.

Đồng phục Bốn Mùa tự hào là nơi cung cấp quần áo bảo hộ lao động tốt nhất, chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội. Với uy tín từ nhiều năm qua, đơn vị cam kết sẽ mang đến những bộ đồng phục thoải mái nhất cho khách hàng khi làm việc.

;
;
.
.
.
.
.