Giá iPhone 14 Pro giảm gần chục triệu, 'chặt đẹp' Galaxy S23 Plus

.

Hai ông lớn công nghệ Apple và Samsung đang chuẩn bị ra mắt hàng loạt tân binh mới vào nửa cuối năm 2023. Chính vì vậy, các siêu phẩm thuộc iPhone 14 series và Galaxy S23 series liên tục giảm giá mạnh khiến cho cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Đặc biệt, trong tháng 7 này, iPhone 14 Pro sẽ tiếp tục hạ giá khiến Galaxy S23 Plus phải cực kỳ dè chừng.

iPhone 14 Pro liên tục giảm mạnh, cạnh tranh “cực gắt” với Galaxy S23 Plus

iPhone 14 Pro là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất của Apple. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ mà còn được trang bị những tính năng mới nhất nhà Táo. Do đó, tuy đã hơn 9 tháng ra mắt, giá của dòng iPhone 14 series cũng đã giảm đi rất nhiều, thiết bị này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận của nhiều tín đồ công nghệ.

Trước thềm ra mắt iPhone 15, giá bán của chiếc điện thoại liên tục giảm sâu. So với mức giá khởi điểm, giá iPhone 14 Pro đã giảm gần chục triệu đồng. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho những ai đang có ý định sở hữu smartphone cao cấp này. Bên cạnh đó, theo nhiều đại lý bán lẻ, iPhone 14 Pro sẽ tiếp tục hạ giá trong thời gian tới.

Khảo sát tại hệ thống phân phối chính hãng XTmobile, iPhone 14 Pro 128GB (VN/A) đang có mức giá bán 23.99 triệu đồng. Nếu so với iPhone 14 Pro Max thì chỉ thấp hơn gần 1 triệu đồng Trong khi, bản 256GB của đang được giảm sâu chỉ còn 27.59 triệu. Hai phiên bản dung lượng lưu trữ còn lại 512GB và 1TB được bán với giá lần lượt là 33.29 triệu và 35.49 triệu đồng. Có thể thấy, iPhone 14 Pro đang quyết tâm đuổi kịp giá Galaxy S23 Plus.

iPhone 14 Pro có những ưu điểm gì thu hút người dùng

iPhone 14 Pro là chiếc flagship cao cấp nhất nhà Apple tính đến thời điểm hiện tại, chỉ đứng sau 14 Pro Max. Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên khi sản phẩm được thừa hưởng nhiều nâng cấp “xịn sò”. Điểm gây chú ý lớn phải kể đến của chiếc điện thoại này chính là Dynamic Island. Nó không chỉ mang lại ngoại hình đẹp mắt mà còn tạo ra sự tương tác trực quan dành cho người dùng.

Màn hình sắc nét

Ngoài ra, iPhone 14 Pro còn được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch với tần số quét 120Hz. Đây chắc chắn sẽ là màn hình có khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và tốc độ cực kỳ mượt mà. Nhờ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim, lướt web và chơi game.

Cấu hình mạnh mẽ

Mặt khác, cấu hình của điện thoại được thiết lập bởi bộ vi xử lý mới nhất A16 Bionic trên tiến trình 4nm kết hợp cùng dung lượng 6GB RAM. Đây được xem là một trong những con chip mạnh nhất ở thời điểm này. Do đó, iPhone 14 Pro có được hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, sẵn sàng cân được các tựa game đồ họa cao hot nhất hiện nay mà không gặp bất kỳ tình trạng giật lag nào.

Hệ thống camera ấn tượng

Hệ thống máy ảnh của chiếc smartphone sử dụng camera chính lên đến 48MP. Kết hợp với đó là cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến tele 12MP. Hơn nữa, thiết bị còn được thiết lập thêm nhiều tính năng mới trên camera như Action Mode, Cinematic Mode, ProRAW 48MP,...cho ra những bức ảnh ấn tượng và thỏa sức đam mê nhiếp ảnh.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn iPhone 14 Pro sẽ là một trong những sản phẩm đáng để sở hữu. So với khoảng thời gian vừa mới ra mắt, đây cũng chính là thời điểm vàng để sắm ngay chiếc điện thoại này cùng mức giá ưu đãi hơn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích công nghệ của Apple thì đừng nên bỏ qua cơ hội này. 

;
;
.
.
.
.
.