Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tưng bừng khai trương diện mạo mới cho chi nhánh tại TP. Đà Nẵng

.

Chuỗi hoạt động mừng khai trương chi nhánh Đà Nẵng diễn ra xuyên suốt từ ngày 15-7 đến 20-7 được đầu tư hoành tráng, nhận được đông đảo sự quan tâm của người dân địa phương và khách du lịch.

Chi nhánh “đắc địa” của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại số 95 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, TP. Đà Nẵng sau một thời gian nâng cấp, đã chính thức được ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới vào đêm 20-7-2023. Nhằm chào mừng sự kiện khai trương và đánh dấu cột mốc nâng tầm thương hiệu, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tổ chức nhiều hoạt động độc đáo thu hút hàng ngàn người tham dự.

Đêm tiệc “Điểm tô sắc ngọc” khai trương diện mạo mới của chi nhánh Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Đà Nẵng.
Đêm tiệc “Điểm tô sắc ngọc” khai trương diện mạo mới của chi nhánh Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Đà Nẵng.

Khuấy đảo Đà Nẵng với hoạt động chế tác viên ngọc khổng lồ và những màn trình diễn nghệ thuật tại cầu Rồng

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã triển khai nhiều hoạt động thú vị. Nổi bật trong số đó là tác phẩm nghệ thuật “Viên ngọc khổng lồ” được chế tác tại chân cầu Rồng vào chiều ngày 15-7.  Tác phẩm có hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, với tổ hợp đèn Led 3D 6 màu rực rỡ. Bên trong còn có trang bị hệ thống camera thông minh 360 độ, giúp khách tham quan dễ dàng chụp ảnh check in, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Bên cạnh đó, tại khu vực viên ngọc khổng lồ còn có nhiều hoạt động đặc sắc như nhảy hiện đại, hát acoustic, trò chơi Truy tìm ngọc quý với những phần thưởng siêu hấp dẫn.

Sự kiện Điểm tô sắc ngọc bùng nổ với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm trong bản hit mới nhất

Đêm sự kiện chính được tổ chức vào ngày 20-7 tại chi nhánh số 95 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trực tiếp và tương tác trên các trang mạng xã hội. Đi cùng với đó là nhiều hạng mục được đầu tư chỉn chu, bài bản, tạo nên dấu ấn sâu sắc cho khách mời.  Mở đầu với hoạt động điều chế tinh dầu, khách hàng có thể tự tay tạo ra hương thơm mang phong cách của riêng mình. Tiếp đến là các tiết mục trình diễn nghệ thuật siêu hoành tráng, cùng trò chơi Lucky Draw, dành tặng nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng tham dự. Sự góp mặt của ca sĩ Võ Hạ Trâm đã mang đến cho khán giả tại đêm sự kiện giây phút bùng nổ với những màn trình diễn có 1-0-2. Giọng ca “Về với em” đã thể hiện màn vũ đạo Ấn Độ một cách điêu luyện và giọng hát nội lực khiến khán giả tại Đà Nẵng ấn tượng không thể rời mắt.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm làm bùng nổ không khí tại Đà Nẵng.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm làm bùng nổ không khí tại Đà Nẵng.

Ra mắt công nghệ Helios IV 785, giao lưu cùng chuyên gia làm đẹp

Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật đẹp mắt. Trong đêm Sự kiện Điểm tô sắc ngọc còn có buổi giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia làm đẹp hàng đầu của Ngọc Dung. Qua đó, giúp khách hàng được tư vấn về da và kiểm chứng độ hiệu quả của những công nghệ một cách trực tiếp. Đồng thời, các chuyên gia cũng nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Đà Nẵng, và cho ra mắt thêm công nghệ điều trị da toàn năng Helios IV 785. Siêu công nghệ mới, với ứng dụng tia Laser kép Picosecond và Nanosecond, có khả năng điều trị dứt điểm mọi vấn đề về da.

Ra mắt công nghệ Helios IV - siêu phẩm điều trị da toàn năng.
Ra mắt công nghệ Helios IV - siêu phẩm điều trị da toàn năng.

Từ câu chuyện “Nghệ nhân mài ngọc” truyền tải thông điệp sâu sắc

Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Nghệ nhân mài ngọc”, thông qua sự kiện khai trương vào 20-7, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã mô tả vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ tựa như những viên ngọc quý nằm bên dưới lớp đá thô sơ. Viên ngọc ấy khi qua bàn tay mài giũa của những “nghệ nhân” lành nghề của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ trở nên hoàn thiện, tinh xảo. Qua đó, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự tin khẳng định sẽ trở thành “địa chỉ mài ngọc” đáng tin cậy, giúp phụ nữ khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn để trở thành “viên ngọc quý” tỏa sáng cho đời.

Chi nhánh tọa lạc tại số 95 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, TP. Đà Nẵng.
Chi nhánh tọa lạc tại số 95 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, TP. Đà Nẵng.

Việc khai trương chi nhánh mới sẽ đi cùng với những nâng cấp về công nghệ, không gian, dịch vụ. giúp đáp ứng được nhu cầu làm đẹp liên tục và không ngừng tăng cao của chị em phụ nữ. Nâng cấp không gian với dịch tích rộng gấp 2 lần cơ sở trước đây. Trang bị thêm chuỗi phòng dịch vụ đặc biệt với tiêu chuẩn 5 sao tạo ra trải nghiệm làm đẹp riêng tư. Đồng thời cập nhật thêm 150 máy móc thiết bị mới để mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn cho khách hàng. Trong tương lai, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ luôn duy trì phong độ và tiếp tục phát triển nhiều hơn để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Để biết thêm thông tin và dịch vụ mới nhất, vui lòng truy cập website:https://thammyvienngocdung.com/ hoặc liên hệ hotline *3232 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích