Luxury Man - Điểm đến lý tưởng dành riêng cho đấng mày râu Đà thành

.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, trải qua hơn 5 năm hoạt động, phục vụ hơn 500.000 lượt dịch vụ tại 2 chi nhánh Đà Nẵng. Luxury Man dần đã khẳng định được thương hiệu là một Salon tóc Nam hàng đầu không những đối với người dân địa phương mà cả khách du lịch. Là điểm đến lý tưởng để tút lại vẻ bề ngoài thông qua mái tóc đẹp. Là điểm đến lý tưởng để refresh lại bản thân với những combo gội đầu, chăm sóc da mặt chuyên sâu.

Điểm đến lý tưởng dành riêng cho đấng mày râu Đà thành.
Điểm đến lý tưởng dành riêng cho đấng mày râu Đà thành.

Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, Luxury Man luôn mong muốn cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Luxury Man luôn tập trung đào tạo đội Stylist chuyên nghiệp và sở hữu kiến thức sâu rộng về tóc, thời trang và làm đẹp, đội Skinner chất lượng có kỹ thuật tốt. Trong cột mốc 5 năm có mặt tại Thành phố đáng sống Đà Nẵng, các hệ thống đồng loạt nâng cấp về cơ sở vật chất và các gói combo chuyên sâu giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Luxury Man đào tạo đội ngũ thợ cắt giàu kinh nghiệm.
Luxury Man đào tạo đội ngũ thợ cắt giàu kinh nghiệm.

Với slogan: “Tút lại vẻ đẹp trai để tỏa sáng” Luxury Man luôn đưa ra những tiêu chuẩn cao về sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp bằng các gói bảo hành. Khách hàng là người trải nghiệm dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ nên có thể free nếu chưa hài lòng. Với một thái độ nghiêm túc và cầu tiến trong công việc Luxury Man mong muốn khẳng định mình là Salon cắt tóc Nam hàng đầu ở Việt Nam.

Luxury Man mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với hơn 30 dịch vụ về tóc, chăm sóc da mặt và gội đầu thư giãn. Các dịch vụ được dày công tìm hiểu để đưa ra quy trình thực hiện bài bản và chuyên nghiệp. Luxury Man cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo hiệu quả tối đa và an toàn cho mái tóc.

Đa dạng các dịch vụ về tóc, chăm sóc da mặt và gội đầu thư giãn.
Đa dạng các dịch vụ về tóc, chăm sóc da mặt và gội đầu thư giãn.

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Luxury Man tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy để Luxury Man trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình làm đẹp của bạn. Liên hệ đặt lịch trải nghiệm tại website: luxuryman.vn hoặc gọi trực tiếp hotline 0966679999 để được tư vấn chi tiết.

Salon tóc nam Luxury Man

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 hàng ngày

Fanpage: Viện tóc Luxury Man

Địa chỉ: 

Đà Nẵng:

- 258 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

-  644 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hải Phòng:

- 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

- 359 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng

Đồng Nai:

208 Tôn Đức Thắng, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

 

;
;
.
.
.
.
.