Tại sao nâng mũi cấu trúc được nhiều người lựa chọn? BS Cường giải đáp

.

Nâng mũi cấu trúc đang trở thành một phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, nhưng bạn có biết lý do vì sao không? Hãy cùng bác sĩ Phùng Mạnh Cường - một chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ giải đáp đầy đủ và chi tiết.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để điều chỉnh và cải thiện hình dáng, kích thước, độ nghiêng và chiều cao của mũi.

Phương pháp này được sử dụng để giải quyết các khuyết điểm như mũi thấp, mũi hỏng hoặc vẹo, mũi bị hẹp, gồ xương mũi.

Theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho biết, phương pháp này thường được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa khoa phẫu thuật thẩm mỹ, các chuyên gia đào tạo chuyên về nâng mũi cấu trúc. Quá trình thực hiện nâng mũi cấu trúc bao gồm việc sử dụng sụn từ cơ thể của bệnh nhân để thay đổi hình dáng và độ cao của mũi.

Bác sĩ Cường sẽ trực tiếp tư vấn chi tiết về dáng mũi cho khách hàng.
Bác sĩ Cường sẽ trực tiếp tư vấn chi tiết về dáng mũi cho khách hàng.

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc được bác sĩ Cường thực hiện tái cấu trúc lại sóng mũi, đầu mũi và trụ mũi giúp tỉ lệ mũi phù hợp với khuôn mặt cũng như mũi cao một cách tự nhiên.

Bác sĩ Cường đánh giá phương pháp nâng mũi cấu trúc rất bền vững, bởi vì các loại sụn cao cấp có khả năng định hình mũi rất chắc chắn. Sụn tự thân tương thích tốt với cơ thể, điều này giúp hạn chế các vấn đề như bóng đỏ hoặc da mỏng lộ sụn ở đầu mũi, và duy trì vẻ đẹp tự nhiên và lâu dài cho dáng mũi của bạn.

“Thánh sún” Ngân Thảo thực hiện nâng mũi tại BS Phùng Mạnh Cường.
“Thánh sún” Ngân Thảo thực hiện nâng mũi tại BS Phùng Mạnh Cường.

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?

Ở thời điểm hiện tại, với công nghệ phát triển hiện đại, cùng những phương pháp nâng mũi cấu trúc độc quyền từ bác sĩ Cường thì có thể đem lại kết quả lâu dài, kéo dài từ 10 đến 15 năm hoặc hơn nữa, nếu bạn tuân thủ chế độ chăm sóc tốt sau phẫu thuật. Tuy nhiên, với quá trình lão hóa, dáng mũi cũng có thể thay đổi và bị biến dạng nhẹ.

Quy trình nâng mũi cấu trúc tại BS Phùng Mạnh Cường

Với những kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vững thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc, quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc của bác sĩ Phùng Mạnh Cường bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế và các quy định của Bộ Y tế.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ Cường sẽ kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng và đưa ra lời khuyên về phương pháp nâng mũi cấu trúc phù hợp nhất là để khắc phục các khuyết điểm dáng mũi ban đầu.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật và an toàn trong suốt quá trình.

Bước 3: Đo vẽ tỉ lệ và chọn sụn nâng mũi

Sau khi được tư vấn dáng mũi phù hợp và được chụp X-Quang AI điện toán, khách hàng sẽ được bác sĩ Phùng Mạnh Cường đo vẽ tỷ lệ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và chọn sụn nâng mũi thích hợp với yêu cầu, kích thước, tính độ bền của từng khách hàng.

Các khách hàng thực hiện nâng mũi tại BS Cường đều được chụp X-Quang AI điện toán.
Các khách hàng thực hiện nâng mũi tại BS Cường đều được chụp X-Quang AI điện toán.

Bước 4: Khử trùng và gây tê

Để tránh viêm nhiễm và giảm đau đớn trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc khử trùng và tiến hành gây tê vùng mũi tại chỗ.

Với công nghệ gây tê của bác sĩ Cường, giúp khách hàng giảm đau hiệu quả trong lúc tiến hành gây tê. Phương pháp này được các tiến sĩ Hàn Quốc đánh giá rất cao và được áp dụng trong rất nhiều ra phẫu thuật.

Bước 5: Phẫu thuật nâng mũi

Sau khi đã tiến hành chuẩn bị, bác sĩ Cường sẽ thực hiện điều chỉnh dáng mũi, chính xác đến từng milimet cho tới khi đạt được kết quả đáng mong đợi. Đặt phần sụn vào vị trí nâng mũi, khách hàng sẽ được xem lại dáng mũi cuối cùng và bác sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ y khoa.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong vòng vài tiếng tại phòng bệnh, sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi. Khách hàng cũng sẽ được bác sĩ Cường tái khám định kỳ để theo dõi quá trình hồi phục của dáng mũi.

Vì sao nhiều khách hàng lựa chọn bác sĩ Phùng Mạnh Cường để thực hiện nâng mũi cấu trúc?

Nhờ vào tay nghề và uy tín, bác sĩ Phùng Mạnh Cường trở nên nổi tiếng rộng rãi đến cả khách hàng Việt kiều và quốc tế. Bác Cường được đánh giá là “rất mát tay” khi nâng mũi cấu trúc, đặc biệt là khắc phục những ca sửa mũi hỏng.

Nhờ tài năng của mình, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã hoàn thành hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Thành công của ông xuất phát từ kiến thức chuyên môn mà ông tích lũy được khi theo học chuyên ngành thẩm mỹ và tạo hình. Hiện nay, ông đang giữ vị trí giám đốc tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường thường xuyên tham gia các hội nghị thẩm mỹ quốc tế và thường xuyên đi tu nghiệp ở Hàn Quốc, ông đã được bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc như bác sĩ Lee Sung Jun, giáo sư bác sĩ Dong Hak Jung,… về phẫu thuật nâng mũi cấu trúc chỉ dẫn và chuyển giao công nghệ nâng mũi cấu trúc. Vì thế, bác sĩ Phùng Mạnh Cường được đánh giá là bác sĩ nâng mũi cấu trúc uy tín nhất an toàn nhất hiện nay.

BS Cường thường xuyên tu nghiệp ở Hàn Quốc và được nhiều bác sĩ nổi tiếng chỉ dẫn công nghệ nâng mũi cấu trúc.
BS Cường thường xuyên tu nghiệp ở Hàn Quốc và được nhiều bác sĩ nổi tiếng chỉ dẫn công nghệ nâng mũi cấu trúc.

Chính vì thế, để sở hữu một chiếc mũi cấu trúc như ý, thì bác sĩ Phùng Mạnh Cường chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đẹp mà còn giúp bạn tránh được những rủi ro khi thực hiện nâng mũi cấu trúc.

Thông tin liên hệ:

- Số: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline/zalo: 0938 788 236

- Email: doctorphungmanhcuong@gmail.com

- Website: https://bsphungmanhcuong.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

- Youtube: https://www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong

 

;
;
.
.
.
.
.