Máy cắt vải đời mới chính hãng giá tốt nhất

.

Máy cắt vải đời mới ra mắt đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng thì dòng máy này gần như chiếm lĩnh thị trường may mặc trong thời gian gần đây. Để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của máy cắt vải đời mới trong ngành may mặc

Máy cắt vải đời mới gần như đã thay thế toàn bộ quy trình may mặc thủ công trước kia. Vậy dòng máy này mang lại những lợi ích gì? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

- Đẩy nhanh quá trình cắt vải: nếu như trước kia người thợ phải cắt vải bằng phương pháp thủ công và cho ra chất lượng không được đẹp. Thì giờ đây máy cắt vải giúp giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng. Tất nhiên những tấm vải được máy cắt cũng có độ chính xác cao và đều, thẳng.

- Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực: sử dụng máy cắt vải đời mới giúp mọi quy trình cắt vải trở nên thuận lợi hơn. Đồng thời người thợ chỉ cần vận hành máy là có thể cắt ra được những tấm vải ưng ý. Từ đó rút ngắn được thời gian sản xuất và tiết kiệm nhân lực.

- Tăng độ chính xác và chất lượng của sản phẩm: máy cắt vải đời mới sẽ giúp nâng cao độ chính xác. Đồng thời các đường cắt ra cũng mịn màng và đều hơn. Từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng máy cắt vải đời mới trong ngành công nghiệp.
Lợi ích khi sử dụng máy cắt vải đời mới trong ngành công nghiệp.

2. Những loại máy cắt vải đời mới phổ biến

Hiện nay dòng máy cắt vải đời mới rất được ưa chuộng. Do đó, các nhà sản xuất đã cho ra những loại máy cắt vải khác nhau như là:

2.1 Máy cắt vải cầm tay mini

Đây là dòng máy cắt vải có khối lượng và kích thước nhỏ gọn. Do đó, máy khá phù hợp để sử dụng trong hộ gia đình và các xí nghiệp may mặc nhỏ. Ngoài ra, máy thiết kế khá đơn giản chỉ bao gồm động cơ, lưỡi cắt và bộ phận cầm tay.

2.2 Máy cắt vải đứng

Máy cắt vải đứng có kích thước lớn hơn nhiều so với máy may cầm tay mini. Chính vì thế nên công suất hoạt động của nó khá cao và có thể cắt được các lớp vải dày từ 5 - 15 inch. Hơn nữa, máy này khá phù hợp với các công xưởng may mặc có khối lượng vải cần cắt nhiều.

Dòng máy cắt vải đứng đa năng.
Dòng máy cắt vải đứng đa năng.

2.3 Máy cắt vải đầu bàn

Đây là dòng máy được thiết kế để sử dụng đi đôi với chiếc bàn. Do đó máy thường được dùng để cắt những tấm vải dày và lớn như rèm cửa. Thêm vào đó thì loại máy này khá phù hợp để sử dụng ở công ty gia công rèm cửa, vải cỡ lớn.

3. Top thương hiệu máy cắt vải chất lượng cao

Để có thể lựa chọn được những dòng máy cắt vải chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo top các thương hiệu sản xuất máy cắt vải uy tín như:

Máy cắt vải Milion:

Đây là dòng máy cắt vải được sản xuất từ Đài Loan với nhiều tính năng nổi trội và giá thành rẻ. Ngoài ra, máy được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, vì thế rất thích hợp để cắt các loại vải như len, lụa, xốp da,...

Máy cắt vải KM Nhật:

Máy này được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản với lưỡi dao sắc bén và hợp kim cao cấp. Cho nên nó sở hữu động cơ mạnh mẽ. Hơn nữa, máy còn có độ bền cao và có thể cắt tối đa lên đến 200mm vải rất thích hợp dùng cho các công ty và xưởng may mặc.

Máy cắt vải đứng KM Nhật.
Máy cắt vải đứng KM Nhật.

Máy cắt vải Lejiang:

Đây là dòng máy cắt vải được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay. Bởi vì loại máy này có động cơ mạnh mẽ và lưỡi cắt sắc bén. Nhờ đó mà nó có thể cắt được tất cả các loại vải, giấy hoặc da khác nhau. Đồng thời, máy này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng và công sức.

Máy cắt vải Eastman:

Dòng máy này được sử dụng hầu hết ở các xưởng may mặc có quy mô lớn. Bởi vì máy có công suất hoạt động cao lên đến 750W. Từ đó có thể đáp ứng được khối lượng công việc lớn. Ngoài ra, máy còn được sử dụng để cắt các loại quần áo, giày dép, mũ nón,...

4. Lý do nên mua máy cắt vải tại Điện máy tổng hợp miền Nam

Điện máy tổng hợp miền Nam chính là đơn vị đi tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng máy cắt vải đời mới. Chính vì thế nên công ty này được thành lập trên sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, khi mua máy cắt vải tại Điện máy tổng hợp miền Nam thì bạn sẽ bắt gặp được những thương hiệu nổi tiếng như Milion, KM Nhật, Kaisiman, Philip,... Hơn hết, các dòng sản phẩm này đều được công ty nhập khẩu từ chính nhà sản xuất. Do đó, mọi sản phẩm ở đây đều có giấy tờ đầy đủ và bảo hành 12 tháng.

Mua máy cắt vải chính hãng tại Điện máy tổng hợp miền Nam.
Mua máy cắt vải chính hãng tại Điện máy tổng hợp miền Nam.

Thêm vào đó, khi mua hàng tại cơ sở này thì bạn có thể an tâm đặt niềm tin tuyệt đối. Bởi vì những lợi ích như sau:

- Máy cắt vải đều là hàng chính hãng và mới 100%.

- Khi mua máy cắt vải thì khách hàng sẽ được tặng các linh kiện và phụ kiện đi kèm.

- Điện máy tổng hợp miền Nam còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

- Nếu như bạn mua hàng tại Điện máy tổng hợp miền Nam thì nhân viên sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt máy tận tâm và nhiệt tình.

- Toàn bộ máy cắt vải đều có phân khúc giá rõ ràng và tùy thuộc vào từng thương hiệu máy.

Cuối cùng, khách hàng muốn mua máy cắt vải hoặc tư vấn chọn hàng có thể liên hệ với Điện máy tổng hợp miền Nam thông qua:

- Trụ sở chính: 29 đường DC13, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- ĐT: 0914 639 068 (Mr Lâm)

- Email: maytonghop2010@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.