Tìm mua trà hoa cúc ở đâu giúp an thần dễ ngủ

.

Trà hoa cúc hiện nay được rất nhiều người yêu trà hoa tin dùng và lựa chọn, cũng vì vậy các cơ sở bán loại trà này mọc lên rất nhiều. Do đó việc lựa chọn mua trà hoa cúc ở đâu uy tín, chất lượng là một câu hỏi nan giải. Và bài viết này chính là để giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

Kinh nghiệm chọn hoa cúc làm trà

Hoa cúc thì có rất nhiều và đa phần đều có thể làm trà để uống, tuy nhiên các loại hoa cúc này khi làm trà lại có hương vị không giống nhau. Qua nhiều lần tìm hiểu và thử thì mình có một số kinh nghiệm để chọn hoa cúc làm trà như sau:

- Hoa cúc mà để an toàn làm trà thì tốt nhất nên chọn loại cúc vàng, vì theo mình tìm hiểu thì loại này sẽ ít bị tẩm thuốc hơn cúc trắng.

- Qua đánh giá thì trà hoa cúc ngon nhất là loại cúc nụ bào tử vàng, vì khi pha chất trà bên trong sẽ ra từ từ, có thể thưởng thức được lâu.

- Nên lựa chọn kỹ từng nụ hoa cúc vàng, sau đó đem sấy thăng hoa, cách này giúp trà hoa cúc khô hoàn toàn, bảo quản được lâu.

- Không nên chọn loại cúc trắng hoặc cúc nở rộ để uống trà, vì 2 loại này thường có tẩm hóa chất nhiều hơn so với cúc nụ vàng.

- Trà hoa cúc nụ vàng có hương thơm dịu, nhẹ, có thể châm được 2-3 nước để thưởng thức.

- Vì vậy theo mình thì chọn cúc nụ vàng để làm trà hoa cúc là lựa chọn tối ưu nhất trong tất cả các loại hoa cúc.

Trà hoa cúc mua ở đâu chuẩn nhất

Trà hoa cúc mua ở đâu chuẩn? có lẽ đây là câu hỏi khá khó đối với những người không biết. Tuy nhiên, bản thân mình đã thử nghiệm nhiều rồi nên sẽ chia sẻ một số địa chỉ uy tín nhất về các mặt hàng trà hoa.

1. Bách hóa xe lam bán trà hoa cúc

- Địa chỉ: 36/8 Tân Trụ, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại và Zalo: 0845.528.599

- Facebook: Bách hóa xe lam

- Website: https://bachhoaxelam.com/

- Giờ làm việc: 8h30 - 21h từ thứ Hai đến thứ Bảy.

2. Mua trà hoa cúc ở đâu – Thanh Ngân Food có bán

- Địa chỉ: 36/15 phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại và Zalo: 0587.838.586

-  Facebook: thanhnganfood

- Website: https://thanhnganfood.com/

- Giờ làm việc: 8h30 - 21h từ thứ Hai đến thứ Bảy.

3. Dược liệu Nam Hoàng bán trà hoa cúc

- Địa chỉ: 252/22 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại & Zalo: 0934.288.144

- Facebook: Nam Hoàng Gia Truyền

- Thời gian hỗ trợ tư vấn: Làm việc online

3 địa chỉ trên mình đã thử qua hết rồi, về cơ bản chất lượng tốt như nhau, tuy nhiên thường mình sẽ mua ở Bách hóa xe lam nhiều hơn, vì bên đó có một số ưu điểm nổi bật so với 3 cửa hàng kia:

- Mỗi lần mình mua đều nhận được hàng mới từ xe lam, hạn sử dụng còn rất lâu.

- 100% hoa cúc bên đây là loại nụ bào tử vàng, rất thích hợp để dùng uống trà.

- Trà hoa cúc nhà xe lam được cam đoan là hàng chất lượng, khi uống cảm nhận rõ được vị trà.

- Không hóa chất, không chất bảo quản là một điểm cộng lớn khi nói về các sản phẩm của Bách hóa xe lam.

- Vì vậy mà mình hay mua ở xe lam nhiều hơn so với 3 chỗ kia, tuy nhiên các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của 3 địa chỉ trên nhé, toàn hàng loại 1 không đấy.

Lưu ý khi tìm mua trà hoa cúc ở đâu

Những kinh nghiệm khi tìm mua trà hoa cúc ở đâu mình vừa chia sẻ hết với các bạn rồi, tuy nhiên sẽ có một số điểm lưu ý sau đây các bạn nên note lại khi chọn địa điểm để mua trà hoa cúc, cụ thể:

 Phải chọn được địa chỉ thật sự uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, cửa hàng lớn để chúng ta có được sự an tâm khi mua hàng.

- Trà hoa cúc nên chọn mua loại nụ cúc vàng thay vì các loại khác. Loại này vừa thơm, lại có thể bảo quản lâu nữa.

- Nếu chỉ có 1 mình dùng thì nên mua trà hoa cúc dùng với số lượng vừa phải thôi nhé, khoảng 100gr hoặc 250gr thôi là được rồi, khi nào hết thì mua tiếp.

- Bạn là người thích mix cùng các nguyên liệu khác như kỷ tử, táo đỏ, cam thảo, cỏ ngọt,… thì hãy chọn cửa hàng nào có tất cả các nguyên liệu trên để mua cho tiện, khỏi mất công chạy xa xôi.

- Nếu có thời gian thì hãy qua trực tiếp cửa hàng để mua và kiểm tra chất lượng của trà hoa cúc, còn không thì đặt của 4 địa chỉ mình vừa nêu, đảm bảo hàng tốt.

- Tuyệt đối không mua trà hoa cúc có mùi lạ, bị tẩm hóa chất hoặc đã có dấu hiệu hư hỏng, loại này thì rẻ nhưng chỉ tổn hại sức khỏe thôi.

Vừa rồi mình đã chia sẻ với các bạn kinh nghiệm mua trà hoa cúc ở đâu? Đấy là những kinh nghiệm mình đã trực tiếp trải nghiệm thực tế, các bạn có thể áp dụng nhé. Cám ơn đã theo dõi.

;
;
.
.
.
.
.