VN Food tổ chức chương trình 'Hạt gạo nghĩa tình'

.

Chiều 6-8, Công ty cổ phần thực phẩm VN Food tổ chức chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” tại trước Siêu thị Nepmart, 26 Phan Đình Phùng, Đà Nẵng.

Ghi nhận của chúng tôi, có hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn đến tại trước Siêu thị Nepmart thuộc VN Food để nhận gạo. Nhiều cô, chú buôn bán ve chai, vé số hồ hởi, vui sướng khi nhận được gạo từ VN Food. Bà Nguyễn Thị Xuân – buôn bán ve chai vui mừng nói: “Đây là món quà ý nghĩa dành cho người nghèo. Tuy không phải là nhiều nhưng từng đó cũng đã chia sẻ, động viên đối với những người khó khăn như chúng tôi”.

Chị Lê Phạm Hồng Điệp, Tổng Giám đốc Công ty CP thực phẩm VN Food chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế như hiện nay thì không ít gia đình, cá nhân đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống mưu sinh hằng ngày. Cảm nhận và thấu hiểu điều đó cùng với tinh thần tương thân, tương ái mạnh mẽ, Công ty cổ phần thực phẩm VN Food đã quyết định gửi tặng những suất gạo đến với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”.

Theo chị Điệp, chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” là dự án đã được VN Food ấp ủ bấy lâu nay để sẵn sàng tặng trao 5 tấn gạo ngon đến với bà con đang gặp khó khăn. Chương trình sẽ tổ chức 1 lần/1 quý và bắt đầu triển khai từ tháng 8-2023. Nguồn kinh phí được trích từ Công ty cổ phần thực phẩm VN Food.

“VN Food mong muốn mỗi suất gạo trao đi sẽ là những suất gạo đầy nghĩa tình nhằm san sẻ một phần nào đó những vất vả mưu sinh với những bà con đang cần”, chị Điệp chia sẻ.

HUY HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.