Dịch vụ tư vấn hỗ trợ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài uy tín nhất Việt Nam

.

Hoàn thiện thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam là thách thức với nhiều nhà đầu tư bởi những quy định phức tạp về pháp lý. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp như Luật Trần & Liên Danh thì quy trình thành lập công ty trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Việt Nam đang sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ nhờ vị trí địa lý thuận lợi, nguồn nhân lực dồi dào và môi trường sống an toàn thân thiện. Đây là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư nước ngoài ở mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của các cá nhân, tổ chức nước ngoài khi tiến hành hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam đó là thủ tục thành lập công ty. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, Công ty Luật Trần và Liên Danh đã hỗ trợ cho rất nhiều các công ty, tập đoàn quốc tế hoàn thiện nhanh chóng thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay nhiều thương nhân có nhu cầu thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Hiện nay nhiều thương nhân có nhu cầu thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Hiểu hơn về điều kiện và hình thức thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Để quá trình thành lập công ty tại Việt Nam diễn ra thuận lợi, các nhà đầu tư nước ngoài cần phải nắm rõ những điều kiện và hình thức thành lập công ty. Theo đó nhà đầu tư cần phải đáp ứng các điều kiện về chủ thể và quốc tịch. Nhà đầu tư cá nhân phải trên 18 tuổi và giấy tờ cá nhân hợp lệ. Trường hợp là tổ chức hay doanh nghiệp cần phải mang quốc tịch là thành viên của WTO.

Điều kiện quan trọng tiếp theo là nhà đầu tư nước ngoài cần chứng minh được năng lực tài chính khi đầu tư vào Việt Nam. Bên cạnh đó cần có địa điểm làm trụ sở công ty và địa điểm triển khai dự án thông qua hợp đồng thuê nhà đất hay nhà xưởng trong khu công nghiệp một cách hợp pháp. Nhà đầu tư cũng cần chứng minh được năng lực kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư cụ thể.

Hiện nay có nhiều hình thức thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài khác nhau như thành lập công ty ngay từ đầu với tỷ lệ góp vốn của nhà đầu tư từ 1-100% vốn công ty. Hoặc thương nhân có thể đầu tư theo hình thức góp vốn, mua cổ phần của doanh nghiệp Việt Nam đã được cấp chứng Giấy chứng nhận ĐKDN. Ngoài ra có thể đầu tư theo hình thức hợp đồng PPP hoặc BCC.

Doanh nghiệp cần nắm rõ các điều kiện khi thành lập công ty.
Doanh nghiệp cần nắm rõ các điều kiện khi thành lập công ty.

Thủ tục thành lập công ty và những khó khăn nhà đầu tư nước ngoài thường gặp phải

Để thu hút nguồn vốn FDI, chính phủ đã thực hiện nhiều chính sách tinh giản các thủ tục hành chính. Tuy nhiên thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vẫn khá phức tạp với nhiều bước khác nhau. Các bước bao gồm: chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty, nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư, nộp hồ sơ xin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, khắc con dấu tròn công ty, mở tài khoản vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, thực hiện góp vốn bằng ngoại tệ như cam kết, xin giấy phép kinh doanh với một số ngành nghề đặc thù,... Để biết chi tiết thủ tục cho mỗi bước trong quy trình thành lập công ty, các nhà đầu tư nước ngoài có thể tìm hiểu thêm trên trang https://luatsutran.vn.

Như vậy, để thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị nhiều loại hồ sơ giấy tờ và làm việc với nhiều cơ quan chức năng khác nhau. Điều này dẫn đến thời gian triển khai bị kéo dài, tốn nhiều công sức và chi phí đi lại trong khi đó kết quả lại không đạt được như mong muốn.

Để khắc phục những khó khăn này, hiện nay các nhà đầu tư nước ngoài thường nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty.

Các nhà đầu tư nước ngoài gặp phải nhiều khó khăn khi làm thủ tục thành lập công ty.
Các nhà đầu tư nước ngoài gặp phải nhiều khó khăn khi làm thủ tục thành lập công ty.

Giải pháp thành lập công ty nhanh chóng, hiệu quả cùng Luật Trần & Liên Danh

Luật Trần & Liên Danh là đơn vị hành nghề luật sư uy tín tại Việt Nam. Công ty thành lập và hoạt động dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập công ty nói chung và công ty có vốn đầu tư nước ngoài nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt.

Luật Trần và Liên Danh hỗ trợ thành lập công ty nhanh chóng, tiết kiệm.
Luật Trần và Liên Danh hỗ trợ thành lập công ty nhanh chóng, tiết kiệm.

Luật Trần và Liên Danh là nơi quy tụ các luật sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ luật sư và chuyên viên của công ty luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao để hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài hoàn tất thủ tục thành lập công ty một cách nhanh gọn, hiệu quả. Dịch vụ này không chỉ giúp nhà đầu tư rút ngắn thời gian chờ đợi mà còn tiết kiệm công sức và chi phí đi lại.

Để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ văn phòng công ty Luật Trần & Liên Danh, khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Luật TNHH Trần và Liên Danh

Số 27-29 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6292 6678

Di động: 034 663 1139

Email: lienhe@luatsutran.vn

 

;
;
.
.
.
.
.