Giới thiệu Mì xuất khẩu VIFON đến thị trường miền Trung

.

Ngày 13-10, Hoa hậu Ba Lan 2022 - Aleksandra Klepaczka, đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mì VIFON chất lượng xuất khẩu, đã có mặt tại Đà Nẵng với các hoạt động nhân đạo và giới thiệu sản phẩm mì VIFON đến thị trường miền Trung.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, hãng mì VIFON tổ chức lễ ra quân tại khu vực miền Trung trước Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Tại đây, Hoa hậu Aleksandra Klepaczka đã trao giải thưởng viên kim cương 5 ly 4 đến người đầu tiên trúng giải nhất của chương trình khuyến mại “VIFON 60 năm – Trúng kim cương thật rồi”. Chương trình khuyến mại này vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 9-12-2023 với hàng trăm ngàn phần quà giá trị đặc biệt hấp dẫn và ba đợt livestream công bố giải thưởng tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 1-11, 24-11 và 12-12.

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thiện nguyện, đại diện nhãn hàng VIFON đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng tổ chức trao 200 phần quà đến người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại phường Xuân Hà (quận Thanh Khê).

Được biết, Đà Nẵng là địa phương thứ hai trong chuyến hành trình thiện nguyện cũng như vai trò Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Mì VIFON chất lượng xuất khẩu của Hoa hậu Ba Lan 2022. Tại thị trường miền Trung đầy tiềm năng này, đại diện nhãn hàng VIFON giới thiệu bốn hương vị của dòng mì chất lượng xuất khẩu, gồm: mì Gà vàng, mì Cà ri Gà, mì Lẩu Thái và mì Kim Chi.

Cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm Mì VIFON đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới. Tại Ba Lan, mì VIFON là thương hiệu đứng đầu thị trường với gần 50% thị phần. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm mì chất lượng xuất khẩu của VIFON lần đầu với sợi mì dai, trơn mướt chất lượng, không chỉ mang lại bữa ăn ngon mà còn là sự an tâm cho người thưởng thức.

DIỆU ĐAN

;
;
.
.
.
.
.