Gowash – Dịch vụ giặt sofa Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

.

Là đơn vị có thâm niên nhiều năm trong ngành vệ sinh, giặt công nghiệp, Gowash tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt sofa Đà Nẵng nhanh chóng, chất lượng với chi phí tốt nhất.

Sofa là món đồ nội thất được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, văn phòng làm việc. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa sẽ bị bám bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và có mùi hôi. Để làm sạch sofa tại nhà đòi hỏi phải có kinh nghiệm và một quy trình giặt tẩy chuyên nghiệp. Với sứ mệnh giúp khách hàng có không gian sống sang trọng, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe, Gowash cung cấp dịch vụ giặt sofa tại nhà linh hoạt, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Gowash cung cấp dịch vụ giặt sofa Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp.
Gowash cung cấp dịch vụ giặt sofa Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, hiệu quả làm sạch tối ưu

Gowash được biết đến là đơn vị có thâm niên và uy tín trong lĩnh vực vệ sinh tại Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ cung cấp dịch vụ giặt sofa, công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ giặt công nghiệp khác như giặt thảm, nệm, rèm,… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đơn vị trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy hút bụi, máy giặt cầm tay, máy hút công nghiệp,… Tất cả các loại máy móc thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Đặc biệt, Gowash còn ứng dụng công nghệ phun hơi nước nóng từ máy giặt hơi nước nóng 140 độ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Công nghệ này giúp khử mùi và diệt khuẩn một cách nhanh chóng, toàn diện. Bên cạnh đó, để mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, Gowash luôn sử dụng chất tẩy rửa cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc.

Với những thế mạnh vượt trội, dịch vụ giặt sofa Đà Nẵng của Gowash được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả làm sạch cực sâu. Theo đó, tất cả những vết bẩn, vết nấm mốc, ố vàng, tóc, lông thú cưng,… đều được loại bỏ hoàn toàn ở từng vị trí, từng ngóc ngách. Sofa được làm sạch toàn diện, không gian căn phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát, có mùi thơm dễ chịu giúp nâng tầm phong cách sống cho chủ nhân.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, Gowash mang đến hiệu quả làm sạch sofa một cách toàn diện.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, Gowash mang đến hiệu quả làm sạch sofa một cách toàn diện.

Quy trình giặt sofa Đà Nẵng chuyên nghiệp, chất lượng

Cuộc sống ngày càng có nhiều bận rộn và áp lực, không phải ai cũng có thời gian tự giặt sofa tại nhà. Với niềm đam mê và sự tận tâm, Gowash không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng giải pháp giặt sofa nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Để làm được điều đó, đơn vị đã xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Theo đó, sau khi tiếp nhận yêu cầu giặt sofa Đà Nẵng từ khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành báo giá. Tiếp đó, nhân viên khảo sát chất liệu và tình trạng vết bẩn trên ghế sofa. Bước tiếp theo là tiến hành làm sạch sofa như hút bụi bẩn, phun dung dịch vệ sinh, đánh tan các vết bẩn bằng máy giặt cầm tay, dùng máy hút công nghiệp hút bỏ toàn bộ nước bẩn, phun xả lại bằng nước sạch đến khi tất cả các chi tiết đều được làm sạch hoàn toàn. Việc làm sạch sofa được Gowash thực hiện theo quy trình bài bản để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và đảm bảo độ bền cho ghế sofa. Đây là một trong những lý do, Gowash luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Chi phí tiết kiệm, cạnh tranh so với thị trường

Hiện nay, Gowash đã xây dựng được mạng lưới vệ sinh công nghiệp bao phủ khắp Đà Nẵng và Hội An. Nhờ vậy có thể cung cấp được dịch vụ một cách nhanh chóng, linh hoạt cùng với đó là mức chi phí hợp lý. Đơn vị luôn báo giá rõ ràng, minh bạch đến khách hàng. Giá cũng được niêm yết công khai trên website của công ty.

So với các đơn vị vệ sinh khác trên thị trường, giá giặt sofa của Gowash được khách hàng nhận xét là hợp lý, phải chăng. Công ty dựa vào các yếu tố như chất liệu, số lượng, kích thước ghế, tình trạng vết bẩn,… để đưa ra mức giá phù hợp cho khách hàng. Đối với ghế sofa văn phòng, sofa vải - nỉ và sofa da cao cấp, đơn vị nhận giặt sạch với mức giá từ 25.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng. Đây là giá niêm yết dành cho ghế đơn. Đối với ghế đôi, ghế 3 chỗ, sofa L sẽ có mức dịch vụ cao hơn. 

Chi phí giặt sofa tiết kiệm, cạnh tranh so với thị trường.
Chi phí giặt sofa tiết kiệm, cạnh tranh so với thị trường.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Gowash chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp dịch vụ giặt công nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chỉ sau 3 năm thành lập, chúng tôi đã triển khai dịch vụ cho 2.500 khách hàng. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt, Gowash trở thành đối tác quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và hẹn lịch quay lại”.

Quý khách hàng có nhu cầu giặt sofa Đà Nẵng, có thể liên hệ với Gowash để được tư vấn, báo giá về dịch vụ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Nam Hòa Xuân, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0888417222

 

;
;
.
.
.
.
.