Hòa Phát Phát báo giá thi công mái che quán cà phê di động

.

Ngày nay, mái che di động là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu đối với các quán cà phê. Đặc biệt là những quán muốn tận dụng không gian ngoài trời như sân vườn, bãi đậu xe,... Vậy giá thi công mái che di động cho quán cà phê bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết Hòa Phát Phát báo giá thi công mái che quán cà phê di động nhé.

Giới thiệu mái che quán cà phê di động

Mái che di động là một loại mái hiên được thiết kế chuyên dụng để có thể di chuyển hoặc gấp gọn lại dễ dàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bạt chống thấm nước và khung thép không gỉ được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Bạn có thể dễ dàng thi công lắp đặt mái che di động ở bất cứ khu vực nào, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Loại mái che này được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với kiến trúc của từng không gian quán cà phê. Người dùng có thể chọn mua các mẫu mái che kiểu cổ điển, hiện đại, đơn giản hoặc sang trọng,... tùy thích.

Mái che di động quán cà phê có những ưu điểm nổi bật nào?

Mái che kéo ra kéo vào cho quán cà phê sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Tiện lợi và dễ di chuyển: Mái che quán cà phê di động được thiết kế linh hoạt giúp việc gấp gọn hoặc di chuyển dễ dàng hơn. Do đó, người dùng có thể thoải mái bố trí mái che ở bất kỳ khu vực nào mà mình muốn.

- Tiết kiệm chi phí lắp đặt: So với việc thi công lắp đặt mái hiên truyền thống cố định thì mái che kéo ra kéo vào sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để sử dụng trong thời gian dài. Độ bền của sản phẩm lâu dài nên bạn sẽ không tốn nhiều chi phí để bảo dưỡng hay thay mới.

- Bảo vệ không gian khỏi mưa nắng, bụi bẩn: Mái hiên di động sẽ giúp bảo vệ không gian quán cà phê tránh khỏi thời tiết bất thường cũng như bụi bẩn. Với chất liệu có khả năng chống thấm nước và chống tia UV, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

- Mang đến không gian thoáng mát: Mái xếp lượn sóng giúp mang đến không gian dễ chịu và thoáng mát cho người dùng. Nhờ đó mà khách hàng có thể thoải mái vừa tận hưởng không gian mát mẻ vừa thưởng thức ly cà phê một cách trọn vẹn.

- Nâng cao thẩm mỹ cho quán cà phê: Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau, giúp phù hợp với đa dạng phong cách quán cà phê. Dùng mái che di động sẽ giúp thu hút khách hàng hơn rất nhiều.

Một số loại mái xếp kéo quán cà phê phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mái hiên di động khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

- Mái bạt xếp di động: Đây là loại mái che ngoài trời được thiết kế thông minh để có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không cần dùng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất và thường dùng cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,...

- Mái che quán cafe lật di động: Mẫu sản phẩm này được thiết kế đặc biệt, có thể lật lên hoặc hạ xuống một cách dễ dàng, giúp bảo vệ không gian khỏi nắng, mưa, bụi bẩn,... Mái che thường được dùng cho những quán cà phê có sân vườn hoặc ban công.

- Mái che rời di động: Đây là loại mái xếp được thiết kế riêng biệt cho từng quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn. Phụ thuộc vào không gian cũng như kích thước của quán. Nó thường được sản xuất với chất liệu cao cấp và kiểu dáng bắt mắt.

Hòa Phát Phát báo giá thi công mái che quán cà phê di động mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công mái che di động cho quán cà phê thì Hòa Phát Phát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị luôn cam kết mang đến cho người dùng những công trình an toàn, chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể, bạn có thể liên hệ với Hòa Phát Phát báo giá thi công mái che quán cà phê di động chi tiết hơn nhé.

Thông tin liên hệ Hòa Phát Phát:

- Địa chỉ: Số 98 Đường Ngô Gia Tự, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

- Website: https://hoaphatphat.vn/

- Hotline: 0935.11.66.11

 

;
;
.
.
.
.
.