Nhà thuốc AZ - Quá trình chuyển đổi nhà thuốc truyền thống và áp dụng kỹ thuật số

.

Nhà thuốc AZ ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với tôn chỉ ưu tiên sức khỏe của người bệnh, nhà thuốc đã xây dựng được lòng tin vững chắc từ phía người tiêu dùng.

Giới thiệu nhà thuốc AZ

Nhà thuốc AZ lần đầu được thành lập năm 1996 tại Ngã Ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình với tên Hiệu thuốc Lê Hải (Hiệu thuốc Hải Toàn). Trải qua hơn 27 năm kinh nghiệm nhà thuốc luôn là địa chỉ tin cậy luôn được sự ủng hộ, tin tưởng bởi khách hàng, đem đến những thuốc chất lượng giúp người bệnh khắp khu vực Hòa Bình nâng cao sức khỏe.

Với mong muốn nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của mình nhà thuốc AZ đã áp dụng kỹ thuật số mô hình nhà thuốc online với website nhathuocaz.com.vn trải qua 6 năm áp dụng mô hình nhà thuốc online, nhà thuốc đã xây dựng được lòng tin, sự uy tín cũng như tín nhiệm đến từ mọi người khi lựa chọn nhà thuốc với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý. Để làm được điều đó nhà thuốc luôn hướng đến phát triển Con người - Thương hiệu uy tín - Chuyên môn cao - Sản phẩm chất lượng.

Tầm nhìn của nhà thuốc AZ

Nhà thuốc AZ xác định tầm nhìn trở thành thương hiệu nhà thuốc uy tín số 1 cả nước với thương hiệu nhượng quyền trên 63 tỉnh thành. Nhà thuốc luôn cung cấp những sản phẩm thuốc uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý tới tay người tiêu dùng.

Sản phẩm của Nhà thuốc AZ được cam kết đảm bảo về chất lượng và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với quy mô lớn, chúng tôi sở hữu một hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đa dạng, sữa công thức và nhiều sản phẩm khác.

Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm có chất lượng cao mà còn luôn đồng hành với xu hướng thị trường, đảm bảo sự đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi liên tục cập nhật danh mục sản phẩm để mang đến những lựa chọn mới với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Tận tâm và lợi ích của khách hàng luôn đứng hàng đầu trong triết lý hoạt động của chúng tôi, và vì vậy chúng tôi luôn quan tâm đến những nhu cầu của người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Giá trị cốt lõi

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của nhà thuốc AZ luôn luôn giữ vững giá trị cốt lõi như:

- Giữ vững thương hiệu với slogan: Nhà thuốc AZ - “Bán và tư vấn sử dụng thuốc từ A đến Z”

- Thuốc tốt, chất lượng (Đảm bảo cung ứng mọi thuốc quý khách cần - Có thuốc từ A-Z)

- Tư vấn sử dụng thuốc tận tâm, an toàn, đúng thuốc đúng bệnh (Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn cho Dược sĩ)

- Giá thành thuốc hợp lý nhất.

- Không ngừng tìm tòi và đổi mới bản thân: Nhà thuốc AZ luôn tìm kiếm những sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ THUỐC AZ

Cơ sở 1: Số 201 Phùng Hưng, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình (gần chợ Tân Thành)

Cơ sở 2: Ngã Ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình (Hiệu thuốc Lê Thị Hải)

Cơ sở 3: Số 7, ngõ 58 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 4: Phố Lốc Mới, TT Vụ Bản, Lạc Sơn, Hòa Bình (cổng Bệnh viện huyện Lạc Sơn)

Cơ sở 5: Chợ Ốc, Đồng Tâm, Thượng Cốc, Lạc Sơn, Hòa Bình

Cơ sở 6: Chợ Bãi Nai, xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình

Hotline: 0929620660 – 0985226318

Facebook: https://www.facebook.com/NhathuocAZ

 

;
;
.
.
.
.
.