Smarttax và sứ mệnh thay đổi dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng

.

Dịch vụ kế toán, đại lý thuế và những tiện ích của dịch vụ này đã được chứng minh trong thời gian qua. Đặc biệt là đối với các doanh nhân khởi nghiệp, họ thường ưu tiên sử dụng dịch vụ kế toán thay vì kế toán truyền thống vì tính linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm và chính xác cao. Đà Nẵng với vai trò của đô thị khởi nghiệp cũng nằm trong xu thế chuyển dịch của việc sử dụng dịch vụ kế toán. Muốn làm được điều đó, cần sự xuất hiện của các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp. Và Smarttax chính là đơn vị có khả năng thực hiện sứ mệnh này.

Dịch vụ kế toán Đà Nẵng và những tiện ích nó mang lại

Trong mô hình tổ chức doanh nghiệp, kế toán là một đơn vị độc lập và phải đáp ứng các yêu cầu cao về tính chính xác, minh bạch, khả năng giải quyết các vấn đề thu - chi và cân đối tài khóa doanh nghiệp. Có một thực tế là doanh nghiệp chỉ mạnh khi có một sức khỏe tài chính vững mạnh. Thói quen chung trong sử dụng kế toán của Việt Nam trước đây là xây dựng một bộ máy kế toán truyền thống trong doanh nghiệp, là một bộ phận của doanh nghiệp và chịu sự quản lý của chính doanh nghiệp. Điều này là phù hợp trong hoàn cảnh cũ, nhưng chưa linh hoạt trong thời đại khởi nghiệp. Đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ, vừa với quy mô tương đối ít người, ít hoạt động thì việc duy trì một kế toán hoặc một phòng kế toán trong doanh nghiệp là không cần thiết.

 Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Đó là lý do dẫn tới sự ra đời của dịch vụ kế toán, đại lý thuế. Đây là một dịch vụ được hoạt động hợp pháp và quản lý Nhà nước về mặt chuyên môn chặt chẽ. Luật Quản lý thuế năm 2019 đã thiết kế riêng một chương XII để quy định về tổ chức kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế, làm thủ tục hải quan và chi tiết hóa bởi Thông tư số 10/2021/TT-BTC ngày 26/1/2021 của Bộ Tài chính. Các quy định này định hướng chặt chẽ trong hoạt động của các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp. Đặt biệt các đơn vị dịch vụ kế toán chuyên nghiệp như Smarttax ngoài làm các thủ tục về thuế còn được thực hiện dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ. Đây chính là quy định phù hợp giúp cho những đơn vị kế toán chuyên nghiệp như Smarttax hỗ trợ tốt hơn cho startup ngay từ thời điểm họ bắt đầu khởi nghiệp.

Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Với dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, nhìn chung đã xuất hiện nhiều đơn vị, nhưng mô hình này chưa được sử dụng rộng rãi. Phần lớn do thói quen sử dụng dịch vụ kế toán truyền thống đã hình thành từ lâu; Mặt khác do thiếu đơn vị thực sự có khả năng dẫn  dắt được thị trường dịch vụ kế toán thuế tại đây. Với sự xuất hiện của Smarttax, tình hình này sẽ thay đổi. Là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế cho hơn 1.000 doanh nghiệp trong nhiều năm qua, Smarttax sở hữu kinh nghiệm phong phú trong việc giải quyết các yêu cầu về kế toán cho các loại hình kinh doanh với đủ loại ngành nghề. Đặc biệt, đội ngũ của Smarttax gồm nhiều kế toán trưởng, kế toán viên có chứng chỉ được Bộ Tài Chính cấp đảm bảo giải quyết toàn bộ các vấn đề về chuyên môn cho khách hàng.

Đại lý Thuế Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp.
Đại lý Thuế Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp.

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng ngay tháng 10 này

Với dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng của Smarttax, bạn sẽ được hỗ trợ cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo thuế trọn gói, dịch vụ Đăng ký Kinh doanh, Quyết toán thuế, Đăng ký Lao động, Bảo hiểm xã hội. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện một cách nhanh chóng, trọn gói và đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Phương châm của Smarttax là cùng thắng, đem đến cho khách hàng một sự an toàn bền vững, là hậu phương vững chắc giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh và góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp trong tương lai.

Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
Smarttax Đà Nẵng, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Tháng 10 này, Smarttax chính thức cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Đà Nẵng với địa chỉ liên hệ tại Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (Văn phòng eSmart Đà Nẵng). Hiện Smarttax đang có ưu đãi lớn nhân dịp khai trương tại Đà Nẵng, giúp khách hàng vừa được trải nghiệm văn phòng chia sẻ, vừa được cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp ngay tại Đà Nẵng. Chỉ cần liên hệ với Smarttax, sẽ có ngay các voucher khuyến mãi, đây là cơ hội tuyệt vời và duy nhất trong dịp ra mắt của Smarttax tại thị trường Đà Nẵng.

Thông tin về Smarttax

Smarttax là một đại lý thuế an tâm, có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Kế toán - Thuế cho các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chúng tôi có đầy đủ chứng chỉ hành nghề được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế công nhận. Bên cạnh dịch vụ Kế toán - Thuế chuyên nghiệp, Smarttax còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp như dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, dịch vụ đăng ký chữ ký số, hóa đơn điện tử…. đã cung cấp cho hơn 1000 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ.

Smarttax luôn sẵn sàng để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH SMARTTAX

Địa chỉ trụ sở tòa nhà Centre Point: 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 08, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ chi nhánh Hilton Đà Nẵng: 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Website: www.Smarttax.vn

Hotline: 0936 360 888

Facebook: https://www.facebook.com/Smarttax.vn/ 

 

;
;
.
.
.
.
.