VIETNAM LAND - Đại lý F1 phân phối chính thức The 5 Way Phú Quốc

.

The 5 Way Phú Quốc ra đời và nổi lên như một kỳ quan nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. VietNam Land uy tín và sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp đã trở thành đại lý F1 phân phối chính thức The 5 Way Phú Quốc. Để hiểu rõ hơn bạn có thể theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây.

VIETNAM LAND - Đại lý phân phối F1 nâng tầm dự án The 5 Way Phú Quốc

Sau khi buổi lễ Kick off diễn ra, VietNam Land đã vinh dự trở thành một trong những đại lý F1 phân phối dự án The 5 Way Phú Quốc. VietNam Land là thương hiệu và là đối tác uy tín được các chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” trong các dự án lớn tiêu biểu là The 5 Way Phú Quốc. Đây là đơn vị phân phối và tư vấn các giải pháp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

VietNam Land đã và đang chứng minh bản thân là đối thủ đáng gờm mang đến khách hàng sản phẩm/ dịch vụ bất động sản chất lượng nhất. Những thông tin về dự án The 5 Way Phú Quốc lần đầu tiên được hé lộ đã thu hút đông đảo sự tham gia của các đơn vị phân phối và chuyên viên kinh doanh. Trọng tâm chính là những ưu thế nổi bật mà siêu dự án The 5 Way Phú Quốc mang lại.

Đội ngũ chuyên viên yêu nghề, làm việc với tinh thần cống hiến và phụng sự của VietNam Land đã lên tinh thần để “chạy đua” với dự án The 5 Way Phú Quốc. Cùng chờ đợi những con số ấn tượng, những kỳ tích mới được xác lập bởi VietNam Land qua dự án The 5 Way Phú Quốc.

The 5 Way Phú Quốc - Dấu ấn vinh quang khẳng định uy thế của giới thượng lưu

Siêu dự án The 5 Way Phú Quốc được các nhà đầu tư bất động sản biết đến như một kỳ quan nghỉ dưỡng mới được triển khai tại đảo Ngọc Phú Quốc. Đây là kim chỉ nam mang đến không gian sống xanh, thoáng đãng cho cư dân hòa mình vào thiên nhiên Phú Quốc. Vị trí vàng cùng tầm nhìn có 1-0-2 làm sinh động thêm bức tranh nghệ thuật vượt xa thời đại. Sở hữu căn hộ The 5 Way Phú Quốc là bạn đã sở hữu tầm view triệu đô tại trung tâm phát triển sôi động bậc nhất của Phú Quốc.

Đặc biệt hơn điểm nhấn của dự án chính là thiết kế các sản phẩm mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân. Bức tranh phồn hoa cũng được hoàn thiện hơn với hàng loạt những tiện ích đắt giá giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu cực đẳng cấp. Nhà đầu tư chắc chắn sẽ yêu thích lối thiết kế thông minh, gần gũi với thiên nhiên và tầm view hướng biển tại đây.

Các chính sách ưu đãi khi mở bán The 5 Way Phú Quốc

Tiêu chí hoạt động của VietNam Land chính là lấy khách hàng làm trung tâm luôn hoàn thành nghĩa vụ tư vấn chính xác các thủ tục pháp lý liên quan cho quý khách hàng. Các chuyên viên kinh doanh hiểu biết về thị trường và nắm rõ các chính sách ưu đãi của dự án The 5 Way Phú Quốc đảm bảo hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi mua tận tình nhất.

Hiện nay khách hàng khi mua căn hộ dự án The 5 Way Phú Quốc sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cụ thể:

- Mức giá bán ưu đãi chỉ từ 1,5 tỷ đồng.

- Booking trước 10-11-2023 sẽ nhận được ưu đãi căn hộ full nội thất.

- Tiến độ thanh toán linh hoạt với nhiều đợt nhỏ từ 2-3-4 năm.

- Có nhiều chương trình, chính sách hấp dẫn ưu đãi trong giai đoạn 1.

- Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị sản phẩm.

- Vốn ban đầu chỉ 150 triệu đồng ký HĐMB sở hữu chung cư.

The 5way Phú Quốc là một dự án siêu độc đáo đang hình thành với mục tiêu mang đến cho cư dân trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Đông Nam Á. Những chính sách hấp dẫn từ nhà đầu tư hứa hẹn sẽ bùng nổ các giao dịch trong tương lai gần

Trên đây là thông tin VIETNAM LAND đại lý F1 phân phối chính thức The 5 Way Phú Quốc. VietNam Land sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ dự án The 5 Way Phú Quốc.

Thông tin liên hệ:

- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND

- Hotline: 0866 968 799

- Website: https://the5wayphuquoc.land/

 

;
;
.
.
.
.
.