3 cách nhanh chóng và dễ dàng để lấy Voucher Shopee hôm nay

.

Để lấy được Voucher Shopee hôm nay bạn có thể sử dụng rất nhiều cách. Cụ thể nhiều cách đó là những cách nào? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được hướng dẫn ngay 3 cách nhanh chóng và dễ dàng để lấy được Voucher Shopee hôm nay bạn nhé.

Cách 1: Lấy voucher Shopee tại Magiamgia.com

Magiamgia.com là địa chỉ uy tín chuyên tổng hợp và cung cấp các voucher, mã giảm giá, coupon của các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam như: Shopee, Tiki, Lazada,... một cách miễn phí!

Để lấy được tất cả Voucher Shopee áp dụng cho sản phẩm cần mua trên Magiamgia.com. Bạn cần làm như sau:

Bước 1: Copy link sản phẩm>>Dán link sản phẩm vào công cụ trên Magiamgia.com

- Chọn sản phẩm muốn mua, sau đó bấm vào trang chi tiết sản phẩm đó.

- Bấm tiếp vào biểu tượng chia sẻ >> Chọn mục Sao chép đường dẫn để tiến hành sao chép đường link sản phẩm

- Tiếp hãy hãy truy cập vào trang tổng hợp voucher Shopee của Magiamgia.com

- Tiến hành dán link sản phẩm đã copy vào ô như hình dưới. Sau đó hãy bấm vào biểu tượng tìm kiếm.

Bước 2: Lưu và chuẩn bị săn mã

Sau khi bấm nút tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy tất cả các mã giảm giá có thể áp dụng cho sản phẩm bạn vừa dán link.

Mã hiển thị sẽ có rất nhiều loại. Mỗi loại mã sẽ có 1 cách lưu khác nhau. Cụ thể các phân biệt cũng như cách lưu mã như sau:

- Mã dạng ký tự: Đối với mã này bạn chỉ cần bấm vào mục Copy để lưu ký tự mã vào bộ nhớ tạm. Mã ký tự bạn không thể lưu trước vào Kho voucher. Vì thế hãy copy mã trước giờ lên mã tầm 2 phút sau đó chờ mã có hiệu lực rồi vào dán ký tự mã đã copy vào ô Nhập mã shopee voucher ở bước Thanh toán nhé.

- Mã lưu Banner. Đối với mã này bạn chỉ cần bấm vào nút Đến banner để được chuyển tới giao diện có chứa banner lưu mã. Đến banner lưu mã rồi thì bấm Lưu vào mã bạn muốn thôi.

- Mã cho sẵn trong Kho voucher: Đối với mã này bạn chỉ cần bấm vào mục xem ngay để có thể mở mã và xem điều kiện, hạn dùng của mã. Chờ đến lúc mã có hiệu lực thì chỉ cần vào tiến hành thanh toán đơn hàng thỏa mãn điều kiện mã là ok nhé.

Cách 2: Lấy voucher tại ứng dụng Shopee

Cách đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng lấy được Voucher, mã giảm giá shopee đó chính là săn trực tiếp ngay trên ứng dụng mua hàng trực tuyến Shopee.

Đương nhiên muốn lấy mã giảm giá trên ứng dụng Shopee thì trước tiên bạn bắt buộc phải đăng nhập tài khoản Shopee của mình trên ứng dụng.

Sau khi đăng nhập thành công tài khoản trên ứng dụng Shopee. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây là đã có thể săn được mã giảm giá Shopee rồi nè:

Bước 1: Tại trang chủ Shopee hãy bấm vào mục mã giảm giá

- Tại trang chủ ứng dụng Shopee bạn hãy bấm ngay vào mục mã giảm giá

Bước 2: Tìm và lưu ngay voucher bạn cần

- Tại đây sẽ có rất nhiều mục nhỏ hơn như: Voucher Freeship, Voucher Shop, Voucher Shopee, Voucher thương hiệu, Voucher ngành hàng… Muốn mua sản phẩm thuộc ngành hàng nào, shop, đối tác nào thì bạn cứ bấm lưu voucher của ngành hàng/shop, đối tác đó nhé.

- Kéo xuống phía dưới bạn sẽ thấy ngay 1 danh sách voucher, mã giảm giá Shopee để tha hồ lựa chọn rồi nhé!

Cách 3: Lấy voucher, mã giảm giá tại trang chi tiết sản phẩm

Bạn cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây là đã có thể lấy được voucher, mã giảm giá tại trang chi tiết sản phẩm rồi nè:

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua >>Bấm vào mục Voucher của Shop

- Đầu tiên bạn cần chọn sản phẩm mà bạn cần mua

- Tiếp theo hãy bấm vào trang chi tiết sản phẩm

- Bấm tiếp vào mục Voucher của Shop

Bước 2: Tiến hành lưu mã

- Khi bấm vào mục Voucher của Shop hệ thống sẽ hiển thị cho bạn tất cả các Voucher mà shop đang triển khai

- Việc của bạn cần làm ngay lúc này đó là bấm Lưu các voucher mà bạn đang nhìn thấy để áp dụng tại bước thanh toán thôi.

Như vậy là mình đã vừa chia sẻ đến bạn 3 cách nhanh chóng và dễ dàng để lấy voucher Shopee hôm nay rồi. Hy vọng sau khi tham khảo kỹ 3 cách ở trên bạn sẽ dễ dàng săn được mã giảm giá Shopee để tiết kiệm thêm chi phí nhé!

;
;
.
.
.
.
.