Chứng khoán Phú Hưng: 18 năm miệt mài đóng góp cho thị trường chứng khoán Việt

.

Chứng khoán những năm gần đây là một khái niệm tương đối quen thuộc với nhiều người dân Việt trên các kênh truyền thông. Thị trường chứng khoán Việt Nam (TTCKVN) cũng từ đó tiếp cận được gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, được biết đến là một thị trường sôi động nơi mà những người tham gia mua bán, chuyển nhượng, trao đổi chứng khoán nhằm mục đích tăng trưởng tài sản. 

Trong những năm trở lại đây, TTCKVN đã tăng trưởng mạnh mẽ, vươn lên trở thành một kênh dẫn vốn lớn trong nền kinh tế. Đồng thời, hấp dẫn thu hút một số lượng lớn nhà đầu tư, tổ chức cùng dòng tiền mới tham gia.

Sự phát triển của TTCKVN có sự hiện diện và đóng góp không nhỏ của Chứng khoán Phú Hưng (PHS) có trụ sở chính tại tầng 21, 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều chi nhánh/ phòng giao dịch tại Hà Nội, Hải Phòng và Sài Gòn.

PHS tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhà đầu tư mọi lúc mọi nơi.
PHS tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhà đầu tư mọi lúc mọi nơi.

Hòa mình cùng tốc độ tăng trưởng của thị trường PHS đã đang và sẵn sàng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ đầu tư, cải tiến hệ thống công nghệ thông tin, đồng thời nâng cấp trải nghiệm sản phẩm đến với nhà đầu tư.

Niềm tự hào của PHS là đem đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính đầu tư chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân trên thị trường. Với 18 năm vận hành theo cơ chế thị trường, chứng khoán Phú Hưng luôn mong muốn xây dựng và phát triển thành một định chế tài chính hàng đầu và uy tín cùng đội ngũ tư vấn viên đầy nhiệt huyết, nền tảng công nghệ tích hợp đa kênh để đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm giao dịch tốt nhất.

PHS không ngừng nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng.
PHS không ngừng nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng.

Nhà đầu tư đang quan tâm đến việc mở tài khoản và mong muốn đưa đầu tư chứng khoán trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả thì quý nhà đầu tư có thể tham khảo các dịch vụ Môi giới chứng khoán,  lưu ký chứng khoán hoặc ký quỹ đầu tư. Nếu nhà đầu tư muốn chủ động giao dịch hoặc tham gia giao dịch với số tiền nhỏ thì có thể bắt đầu với sản phẩm chứng chỉ quỹ hoặc chứng quyền có bảo đảm. Và còn rất nhiều các sản phẩm đa dạng khác mà PHS có thể tư vấn cho các nhà đầu tư.

Cho dù là nhu cầu nào hay hình thức nào thì Chứng khoán Phú Hưng luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn xây dựng những giá trị tài chính với mục tiêu cân bằng giữa lợi nhuận và rủi ro. PHS sẽ là điểm tựa vững chắc cho các nhà đầu tư trên hành trình chinh phục tự do tài chính. 

;
;
.
.
.
.
.