Có gì trong Hội thảo 'Thị trường Chứng khoán 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức' của Chứng khoán Phú Hưng

.

Năm 2023 là năm được đánh giá là năm có nhiều yếu tố biến động khó lường, trong đó không tránh khỏi một số thông tin tiêu cực đã khiến các nhà đầu tư có góc nhìn bi quan về thị trường. Một số câu chuyện vĩ mô đã và đang nhận được sự quan tâm và quan sát của nhà đầu tư như: Lộ trình tăng lãi suất điều hành của Fed; Đà phục hồi kinh tế của Trung Quốc; Áp lực lạm phát; Bất động sản và thị trường trái phiếu doanh nghiệp; Nợ xấu và Thanh khoản hệ thống ngân hàng, tỷ giá… Những yếu tố này ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn cầu nói chung và thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên, các giải pháp từ chính sách hỗ trợ nền kinh tế được triển khai liên tục từ đầu năm 2022, việc tăng trưởng kinh tế năm 2024 có thể được phục hồi tốt hơn so với năm 2023. Trong bối cảnh lãi suất rẻ, thị trường bất động sản và trái phiếu còn nhiều khó khăn, tỷ giá khó biến động mạnh thì chứng khoán được đánh giá là kênh đầu tư sáng nhất năm 2024. Dù khó dự đoán chính xác cho năm sau, nhưng những yếu tố tích cực có thể lấn át yếu tố tiêu cực. Đơn cử như việc dòng vốn FDI và xuất khẩu sẽ tốt hơn, đầu tư công tiếp tục duy trì và kỳ vọng thị trường bất động sản sẽ khởi sắc hơn.

[Có gì trong hội thảo đầu tư “Thị trường chứng khoán 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức” của PHS]
Có gì trong hội thảo đầu tư “Thị trường chứng khoán 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức” của PHS

Mặc dù nhìn về dài hạn, TTCK vẫn được đánh giá có tiềm năng tăng trưởng lớn, đặc biệt khi kinh tế Việt Nam đang hưởng lợi từ chiến lược xoay trục của dòng vốn đầu tư quốc tế, nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường vẫn đang đứng trước rất nhiều biến số khó đoán định từ bên trong lẫn bên ngoài. Thị trường sẽ phải đối mặt thêm với các yếu tố khá rủi ro, đặc biệt là biến số về suy thoái và khủng hoảng vẫn chưa đi qua. Tuy thị trường không tích cực nhưng vẫn có những nhóm ngành đã qua giai đoạn khó khăn nhất và sẽ có chuyển biến tích cực hơn.

Vậy, thị trường chứng khoán 2024 sẽ đi đâu về đâu, nhà đầu tư nên có chiến lược ra sao để đầu tư hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia đầu ngành tại hội thảo "Thị trường chứng khoán năm 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức” của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) để được cung cấp cái nhìn toàn cảnh về thị trường chứng khoán trong năm tới, cùng những thách thức, cơ hội, tiềm năng và rủi ro trên thị trường, từ đó có được những thông tin đáng tin cậy trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Chi tiết hội thảo như sau:

Thời gian: 15 giờ, thứ Sáu, ngày 5-1-2024

Diễn giả: Các chuyên gia chứng khoán có bề dày kinh nghiệm của Công ty chứng khoán Phú  Hưng, Giám đốc kinh doanh Chứng khoán Phú Hưng, khách đặc biệt sẽ được bật mí sau.

Nội dung chính của chương trình:

- Nhìn lại bức tranh thị trường năm 2023.

- Tổng quan về tình hình kinh tế và thị trường chứng khoán năm 2024.

-  Ngành và cổ phiếu tiềm năng 2024

Hội thảo được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức (*) của PHS:

- Facebook: https://www.facebook.com/PhuHungSecuritiesCorporation

- Youtube: https://www.youtube.com/c/phuhungsecurities

- Link phát sóng trực tiếp chỉ hoạt động khi hội thảo bắt đầu diễn ra.*

Hãy theo dõi Website: www.phs.vn để cập nhật thông tin mới nhất từ chương trình hội thảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng những chuyên gia hàng đầu khám phá tiềm năng của thị trường chứng khoán năm 2024 nhé!

;
;
.
.
.
.
.