Địa chỉ cung cấp block máy nén lạnh uy tín, dịch vụ chất lượng hàng đầu

.

Block máy nén lạnh được xem là “trái tim” là sự sống của máy lạnh. Bởi vậy mà nó rất được quan tâm và tìm kiếm. Vậy bạn đã hiểu rõ về sản phẩm này chưa? Đâu là địa chỉ uy tín mua block máy nén lạnh chính hãng? Cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết sau để có câu trả lời.

Thông tin tổng quan về block máy nén lạnh

Block máy nén lạnh còn được gọi với nhiều cái tên khác là lốc máy lạnh, lốc điều hòa hay máy nén lạnh. Đây là một motor dạng kín thường có màu đen hoặc xanh được lắp đặt bên trong dàn nóng của máy lạnh, cụm dàn ngưng kho lạnh…

Chức năng của sản phẩm này là hút đẩy gas làm luân chuyển môi chất lạnh trong hệ thống ống dẫn từ dàn lạnh sang nóng và ngược lại. Môi chất trong dàn lạnh được hút và nén liên tục ở áp suất cao, chuyển môi chất từ dạng khí sang dạng lỏng. Trong lúc chuyển hóa thì nhiệt độ tăng cao và được đẩy ra bên ngoài.

Khi nhiệt độ trong phòng chưa đạt yêu cầu thì block sẽ hoạt động tạo ra sự luân chuyển của môi chất trong đường ống. Nên điều này giúp cho quá trình xả nhiệt của dàn nóng và thu nhiệt của dàn lạnh được liên tục.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại block máy nén lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên nếu dựa vào các đặc điểm chung thì có thể phân thành 3 loại chính:

- Dạng block piston

- Block dạng swing

- Block dạng cuộn (xoắn ốc)

Trong đó, loại block dạng piston và dạng cuộn được sử dụng khá nhiều và đặc biệt với các máy lạnh thế mới thường dùng block dạng cuộn bởi chúng có khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Mua block máy nén lạnh chính hãng ở đâu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp block máy nén lạnh. Tuy nhiên đã có rất nhiều khách hàng phản ánh về tình trạng sản phẩm kém chất lượng, tuổi thọ sử dụng thấp dẫn đến việc không hài lòng. Vì vậy để đảm bảo mua được sản phẩm tốt cũng như hưởng được các ưu đãi thì việc tìm kiếm địa chỉ uy tín hết sức quan trọng.

Nếu đang băn khoăn không biết mua ở đâu thì Maynenlanh.com.vn là lựa chọn hoàn hảo. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp máy nén lạnh 100% chính hãng. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Maynenlanh.com.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều đối tác, đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Maynenlanh.com.vn hiểu rằng khách hàng khi đã lựa chọn mình có nghĩa là tin tưởng và gửi gắm niềm tin vì vậy Maynenlanh.com.vn luôn cố gắng hoàn thiện và chỉnh chu nhất không chỉ kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi mang đến tay khách hàng mà còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc, bảo hành.

Lý do nên lựa chọn Maynenlanh.com.vn

Giữa vô vàn địa chỉ uy tín trên thị trường, Maynenlanh.com.vn vẫn luôn nhận được sự yêu mến và lựa chọn của khách hàng. Lý do là bởi:

- Sản phẩm cam kết chất lượng: Block máy nén lạnh Maynenlanh.com.vn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ và chứng nhận và nhận chế độ bảo hành của từng hãng. Đơn vị hướng đến sự phát triển bền vững và coi trọng từng mối quan hệ hợp tác với khách hàng. Vì thế nói không với hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng uy tín.

- Đa dạng mẫu mã, kích thước: Block máy làm lạnh đa dạng từ mẫu mã, kích thước, công suất, giá thành và từ nhiều thương hiệu lớn cho khách hàng có thể đa dạng trong sự lựa chọn của mình.

- Giá thành rẻ: Giá thành phù hợp cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng cùng với đó là nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, voucher hấp dẫn.

- Hỗ trợ đổi trả nhanh chóng: Maynenlanh.com.vn có sẵn kho linh kiện thay thế, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp hàng lỗi kỹ thuật… Khách hàng được kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán để đảm bảo yên tâm sử dụng.

- Hỗ trợ vận chuyển: Công ty cam kết vận chuyển nhanh chóng và cẩn thận block làm lạnh đến tận tay cho khách hàng. Đồng thời mang đến nhiều chiết khấu hấp dẫn.

Để mua hàng, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc truy cập trực tiêp vào website: https://maynenlanh.com.vn/. Tại đấy có tất cả các thông tin về các dòng block như block máy nén lạnh, Block điều hòa,.... cũng như giá cả được niêm yết, công khai rõ ràng. Công ty luôn cập nhật các ưu đãi và khuyến mãi tại website thường xuyên. Khách hàng có thể đặt hàng đơn giản và thuận tiện mà không cần mất quá nhiều thời gian đến tận nơi để mua hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh

Địa chỉ: 10 Nguyên Phi Ỷ Lan, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0983066469

Website: https://maynenlanh.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.