ESMART khai trương: Văn phòng chia sẻ và tầm nhìn 'biển lớn'

.

Vào ngày 28-10-2023, Công ty cổ phần Hỗ trợ doanh nghiệp Thông minh (ESMART) chính thức khai trương văn phòng mới của mình tại Hilton Đà Nẵng. Đây là sự kiện đánh dấu một bước khởi đầu cho hành trình vượt “biển lớn” mà ESMART và các thành viên trong hệ sinh thái của mình đã ấp ủ từ lâu.

ESMART Đà Nẵng - Văn phòng chia sẻ hiện đại, cao cấp bậc nhất Đà Nẵng hiện tại

Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là dịch vụ rất thịnh hành ở các đô thị lớn, Đà Nẵng đang dần phát triển mô hình này. Đây là dịch vụ có thể giúp bạn có một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nhân khởi nghiệp cần một văn phòng, một không gian mà không cần lo lắng về chi phí vận hành. Đặc biệt giá thuê của loại hình này luôn thấp hơn ít nhất 10 lần so với thuê một văn phòng truyền thống cùng vị trí. Hệ thống của ESMART Đà Nẵng vừa khai trương có 3 đặc điểm quan trọng để khẳng định đây là hệ thống văn phòng chia sẻ hiện đại, cao cấp bậc nhất Đà Nẵng vào thời điểm hiện tại.

Ảnh khai trương/Văn phòng ESMART.
Ảnh khai trương/Văn phòng ESMART.

Về vị trí, ESMART Đà Nẵng tọa lạc tại Hilton Đà Nẵng, số 50 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là tổ hợp khách sạn, văn phòng đạt tiêu chuẩn cao nhất về sự đẳng cấp và vị trí trung tâm ở thành phố ven sông Hàn. Từ Hilton Đà Nẵng - bạn có thể dễ dàng đặt bất cứ lịch hẹn nào để làm việc mà không cần phải lo lắng về việc đối tác, khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bởi đây là “địa chỉ vàng” để kinh doanh tại Đà Nẵng.

Về không gian văn phòng, có thể nhìn thấy rõ từ buổi lễ khai trương một không gian mở với thiết kế rất nhiều mảng xanh trong văn phòng ESMART Đà Nẵng. Các vách kính tạo được sự hiện đại và ESMART luôn có sự tìm tòi về thiết kế kiến trúc để giúp các doanh nghiệp làm việc tại hệ thống của mình đạt được trạng thái tốt nhất trong kinh doanh. Không gian văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo của ESMART tại Đà Nẵng là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại, hài hòa tạo nên cái nhìn đẳng cấp nhất cho người đặt chân vào đây.

Khách hàng đến tham quan văn phòng ESMART Đà Nẵng tại buổi khai trương.
Khách hàng đến tham quan văn phòng ESMART Đà Nẵng tại buổi khai trương.

Về dịch vụ, ESMART tích hợp sẵn trong văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo Đà Nẵng 3 hệ sinh thái khởi nghiệp gồm: Hệ sinh thái tiện ích văn phòng (Văn phòng 5 in 1 với phòng Giám đốc, phòng họp, khu làm việc, pantry và phòng hội thảo; Mọi trang thiết bị tối tân phục vụ); Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp (Địa chỉ kinh doanh, dịch vụ kế toán, thiết kế thương hiệu, pháp lý doanh nghiệp, Lễ tân thư ký thường trú) và Hệ sinh thái đầu tư (Luôn có các hội thảo, seminar của hàng trăm doanh nghiệp cùng hoạt động tại ESMART, vừa là đối tác, vừa là cộng sự, vừa là khách hàng có sẵn khi bạn tham gia).

eSmart Coworking Space tại Hilton Đà Nẵng.
eSmart Coworking Space tại Hilton Đà Nẵng.

Chọn văn phòng chia sẻ ESMART giúp doanh nghiệp vươn ra “biển lớn”

Sở dĩ ESMART chọn Hilton Đà Nẵng làm nơi đặt văn phòng trong lần “mang chuông đi đánh xứ người lần đầu tiên” là bởi tầm nhìn mà vị trí này mang lại, hướng ra biển lớn đúng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Như chia sẻ của BGĐ ESMART trong buổi lễ khai trương: “ESMART với 13 năm hình thành và phát triển đã vươn lên bằng việc mở rộng tầm nhìn của mình, từ văn phòng chia sẻ tới dịch vụ kế toán, từ cộng đồng khởi nghiệp tới thiết kế thương hiệu. Chúng tôi luôn tư duy mở, bằng cách mở rộng dịch vụ, mở rộng văn phòng, mở rộng khả năng đáp ứng tối đa các yêu cầu của doanh nghiệp khởi nghiệp. Quá trình “khai mở” trong kinh doanh cũng là cách ESMART khai mở tầm nhìn. Đây chính là khoảnh khắc mà ESMART tin rằng mình - cùng các doanh nghiệp trong cộng đồng khởi nghiệp của mình cần phải hướng ra biển lớn. Từ Hilton Đà Nẵng, văn phòng mới này chính là một nơi thích hợp để làm điều đó”.

Doanh nghiệp Việt trong thời đại 4.0 cần nắm bắt cơ hội, mở rộng tầm nhìn và không có gì tốt hơn bằng việc nâng cao khả năng giao lưu với kinh tế thế giới. Đà Nẵng nằm ở hành lang kinh tế Đông Tây, mang vị trí chiến lược trong kết nối vùng và kết nối quốc tế. ESMART kỳ vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp chọn văn phòng của mình để đăng ký kinh doanh, mở chi nhánh, văn phòng đại diện nhằm tạo ra một cộng đồng khởi nghiệp lớn, mạnh và vững vàng về tầm nhìn ở thành phố Đà Nẵng.

Hãy liên hệ theo thông tin liên lạc dưới bài viết, tháng khai trương chắc chắn ESMART sẽ dành nhiều ưu đãi cho bạn.

ESMART là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. Với 13 năm hoạt động, công ty luôn đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ những dịch vụ mà ESMART cung cấp: Cho thuê văn phòng chia sẻ, Dịch vụ Văn phòng ảo, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Dịch vụ Kế toán Thuế, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity)… cho hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ.

Văn phòng tại Đà Nẵng đặt tại địa chỉ: Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ ngay với ESMART để được cung cấp thêm thông tin và tìm hiểu về chúng tôi:

- Website: www.eSmart.vn

 

;
;
.
.
.
.
.