Khóa thông minh Đà Nẵng - Trợ thủ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà

.

Vượt trội hơn hẳn các loại khóa truyền thống, khóa thông minh ra đời đánh dấu bước tiến nhảy vọt trong thời đại 4.0. Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ nổi bật, khóa thông minh Đà Nẵng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân thành phố ven biển. Đây là giải pháp để các gia đình bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa truyền thống đang trở nên “lỗi thời”

Theo báo cáo của cơ quan an ninh, các vụ trộm cắp do bẻ khóa cửa truyền thống diễn ra trên cả nước có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Không ít gia đình sau khi đi du lịch, đi công tác xa về thì tài sản đã “không cánh mà bay”.

Hiện nay, các trang web, video trên Youtube chia sẻ thủ thuật phá khóa truyền thống bằng các công cụ tự chế cũng rất phổ biến. Điều này cho thấy các loại khóa cửa truyền thống người dân đang dùng không còn đảm bảo an toàn như mong đợi. Không chỉ vậy, khóa cửa truyền thống cũng dần bộc lộ sự lỗi thời trong các công trình kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, việc để quên chìa khóa trong nhà hay thất lạc chìa khóa,… cũng là những vấn đề bất cập mà người dùng hay gặp phải. Với những lý do như vậy, khóa cửa thông minh đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà.

Khóa thông minh đang dần thay thế cho khóa truyền thống.
Khóa thông minh đang dần thay thế cho khóa truyền thống.

Tăng cường an ninh với khóa thông minh Đà Nẵng

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, kết nối internet vạn vật trong ngôi nhà đang dần trở thành xu hướng tất yếu trên thế giới và tại các đô thị Việt Nam. Thiết kế nhà thông minh cũng được ứng dụng vào nhiều công trình tại Đà Nẵng bởi sự tiện nghi, tiện lợi và thoải mái. Nhà thông minh Đà Nẵng sử dụng đa dạng các sản phẩm như khóa cửa thông minh, thiết bị điện thông minh, công tắc thông minh, rèm cửa tự động,... Tất cả hệ thống điện tử này có thể tự động hoạt động theo kịch bản được thiết lập. Hoặc được điều khiển, quản lý bởi người dùng thông qua một vài thao tác trên điện thoại. Trong đó khóa cửa thông minh là một trong những thành tố quan trọng giúp giám sát căn hộ dễ dàng hơn.

Khóa thông minh là giải pháp bảo vệ an toàn tốt nhất cho ngôi nhà.
Khóa thông minh là giải pháp bảo vệ an toàn tốt nhất cho ngôi nhà.

Khóa thông minh mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Thiết bị này giống như một “người bảo vệ” luôn có mặt trong nhà để giám sát và thông báo cho gia chủ qua điện thoại về mọi hành động lạ xảy ra quanh cửa. Nhờ vậy gia chủ kịp thời đưa ra phương án xử lý để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Đặc biệt, khóa thông minh Đà Nẵng được tích hợp nhiều công nghệ điều khiển như xác thực bằng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ, mật khẩu,… Trong đó nổi bật nhất là tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại. Nhờ vậy, ngay cả khi không có mặt ở nhà, người dùng vẫn kiểm soát được cửa ở mọi lúc, mọi nơi.

Sự đa dạng về phương thức điều khiển cũng mang đến sự tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình. Nếu như người trẻ thích sử dụng “chìa khóa smartphone” thì người lớn tuổi lại ưa chuộng cách xác thực bằng dấu vân tay vừa nhanh chóng lại đơn giản. Bên cạnh đó, gia chủ cũng dễ dàng cài đặt hàng trăm mã khóa cho các quyền sử dụng khác nhau.

Khóa cửa thông minh đa dạng về phương thức điều khiển.
Khóa cửa thông minh đa dạng về phương thức điều khiển.

Ngoài tính năng đảm bảo an toàn, khóa cửa thông minh cũng tích hợp các tính năng khác giúp tối ưu quá trình vận hành và tiết kiệm năng lượng trong nhà như điều chỉnh nhiệt độ phòng, tắt đèn tự động khi không có ai trong nhà. Các dòng sản phẩm khóa thông minh Đà Nẵng sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, rất phù hợp với phong cách hiện đại của những ngôi nhà tại đô thị ven biển. Vì thế sản phẩm ngày càng được ưa chuộng sử dụng tại Đà Nẵng.

AZ Smart Home - Nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông minh tại Đà Nẵng

Với mong muốn mang đến cuộc sống an toàn, thông minh và đẳng cấp cho các doanh nghiệp, gia đình tại Đà Nẵng, AZ Smart Home cung cấp nhiều thương hiệu khóa cửa thông minh nổi tiếng trên thế giới như Phillip, Samsung, Metalock, Xiaomi,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ.

Công ty đã triển khai lắp đặt khóa thông minh cho nhiều căn hộ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự tại Đà Nẵng, Huế, Hội An,… Các sản phẩm khóa đều được bảo hành 2 năm, bảo dưỡng trọn đời. Với hệ thống chi nhánh trải rộng từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà thông minh AZ luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

AZ Smart Home được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng.
AZ Smart Home được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Sơn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ: “Sau 1 năm được AZ Smart Home thi công, lắp đặt nhà thông minh, tôi cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời. Thay vì mất thời gian tìm chiếc chìa khóa nhỏ bé và mất thời gian đóng, mở cửa, tắt điện, tắt điều hòa,… giờ đây tôi dễ dàng vận hành mọi thiết bị và kiểm soát an toàn của ngôi nhà ngay trên chiếc điện thoại của mình”.

Có văn phòng và showroom nằm tại Đà Nẵng, AZ Smart Home luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để thiết lập ngôi nhà thông minh cho cuộc sống hiện đại.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH AZ

29 Hóa Mỹ - Khuê Trung - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

135 Nguyễn Hoàng - Nam Dương - Hải Châu - Đà Nẵng

293 đường 29 Tháng3 - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hotline: 0905.631.338

Website: https://azsmarthome.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.