Shiny Hair & Spa - Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội

.

Nhắc đến địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Long Biên, Hà Nội nhiều người nghĩ đến Shiny Hair & Spa. Địa chỉ này đã trở thành nơi làm đẹp quen thuộc của người dân thành phố mà còn tấp nập du khách các tỉnh lân cận. Vậy Shiny Hair & Spa có gì nổi bật, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hành trình khẳng định dấu ấn thương hiệu của Shiny Hair & Spa

Shiny Hair & Spa tọa lạc tại SH1-24 KĐT Bình Minh Garden , 93 Đức Giang , Long Biên. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về: Salon Tóc, nối mi, làm nail… được nhiều khách hàng yêu mến và đánh giá cao.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Shiny Hair & Spa đã luôn vươn mình để phát triển. Trước sự cạnh tranh và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, Shiny Hair & Spa luôn lấy đó là động lực để hoàn thiện. Chính bằng sự đam mê,
nhiệt huyết và sự nghiêm túc của mình, tập thể của Shiny Hair & Spa đã dần dần khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Shiny Hair & Spa hiểu rằng, để quyết định một địa chỉ làm đẹp có thể tồn tại và phát triển vững mạnh thì chắc chắn dịch vụ là yếu tố tiên quyết. Khi dịch vụ vô cùng tốt thì sớm muộn nơi đó cũng sẽ được khách hàng yêu mến. Bởi vậy mà tất cả dịch vụ làm đẹp đều được chăm chút kỹ càng, dịch vụ chu đáo, chỉn chu nhất.

Đến thời điểm hiện tại, Shiny Hair & Spa đã hoàn toàn đứng vững trong ngành làm đẹp với cam kết sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Shiny Hair & Spa đồng hành cùng khách hàng để ngày càng đẹp và tự tin hơn

Với sứ mệnh ra đời để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe, vì thế Shiny Hair & Spa được đánh giá cao trong những dịch vụ sau:

- Salon tóc: Shiny Hair & Spa đầu tư không gian rộng rãi, sang trọng với đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Điểm mạnh của Shiny Hair & Spa đó là quy tụ đội ngũ thợ và chuyên viên tay nghề cao, thẩm mỹ tốt, tự tin có thể thực hiện đầy đủ các dịch vụ về tóc: cắt tóc nam nữ, uốn tóc, nhuộm tóc, hấp tóc, gội đầu…

- Nối mi: Tại Shiny cung cấp dịch vụ nối mi Hàn Quốc với những mẫu mi cao cấp. Sử dụng keo dán cao cấp, không gây dị ứng, bền đẹp theo thời gian.

- Chăm sóc da: Với đầy đủ các dịch vụ như massage body, thải độc cổ vai gáy, đắp mặt nạ giấy, chăm sóc da cơ bản…

- Tiệm Nail: Một người phụ nữ đẹp không thể thiếu một bộ nail. Shiny chăm chút từng ngón tay, ngón chân của khách hàng. Từ dịch vụ nhỏ: chà gót, tỉa da, vẽ móng đều được nhân viên của Shiny thao tác tỉ mỉ, khéo léo.

Shiny Hair & Spa luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp và cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để họ có được sự tự tin trong cuộc sống, công việc.

Không những vậy, Shiny Hair & Spa không ngần ngại trao tay khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Trở thành khách hàng thân thiết của công ty, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ với giá thành cực kỳ tốt.

Khách hàng nói gì về dịch vụ của Shiny Hair & Spa?

Đã có rất nhiều khách hàng đến với Shiny Hair & Spa và đánh giá cao về dịch vụ nơi đây. Một vài nhận xét tiêu biểu như:

Chị Lan Anh sử dụng dịch vụ làm nail và nói: “Tiệm có nhiều thợ nên mình không phải chờ đợi lâu. Tay nghề nhân viên khá tốt, không bị rây sơn, lên màu đều, thao tác chính xác, nhẹ nhàng”.

Chị Thảo là nhân viên văn phòng đến Shiny Hair & Spa nhuộm tóc và rất ưng ý. Chị nói: “Mình nhuộm tóc ở đây thấy các gói dịch vụ tương ứng với những hóa chất sử dụng khác nhau được niêm yết rõ ràng trong bảng giá. Màu tóc lên chuẩn theo bảng màu mình đã chọn”.

Chị Yến khi sử dụng dịch vụ cắt tóc ở Shiny Hair & Spa cũng nói: “Nhân viên cắt tóc ở đây tư vấn kiểu tóc và cắt tóc khá đẹp , phù hợp với kiểu mặt hơi thon dài của mình. Ở đây cắt tóc được free gội đầu. Dù là gội miễn phí nhưng nhân viên vẫn massage cổ khá thoải mái và dễ chịu”.

Và còn rất nhiều đánh giá tốt khác của khách hàng. Với những thành công này, Shiny Hair & Spa tự tin sẽ đáp ứng được tiêu chí khắt khe của khách hàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ làm đẹp uy tín đừng ngần ngại đến với Shiny Hair & Spa để trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu nhé!

Thông tin liên hệ:

SHINY HAIR & SPA

Địa chỉ: SH1-24 KĐT Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 096 2073418

Email: shinyhairspa@gmail.com

Website: https://shinyhairspa.com/

 

;
;
.
.
.
.
.