Tại sao chọn quà Tết doanh nghiệp từ Nhà phân phối quà tặng SongdayMooncake

.

Năm mới Tết đến, việc chọn một món quà tặng phù hợp để gửi đến đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên là một nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp. Thị trường quà tặng ngày càng nhiều, Nhà phân phối quà tặng SongdayMooncake nổi bật với sự độc đáo và sang trọng của các sản phẩm mà họ cung cấp.

Ý nghĩa quà Tết doanh nghiệp

Quà Tết doanh nghiệp không chỉ là biểu tượng của sự chân thành trong việc chia sẻ niềm vui và kỷ niệm dịp lễ quan trọng mà còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh.

Một số ý nghĩa quan trọng của quà Tết doanh nghiệp:

- Tăng cường mối quan hệ kinh doanh: Sự quan tâm và chia sẻ thông qua món quà không chỉ tạo ra một không khí tích cực mà còn củng cố liên kết giữa các bên

- Thể hiện lòng tri ân và tôn trọng: Điều này góp phần tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thân thiện, nâng cao lòng cam kết và sự hài lòng của nhân viên và đối tác.

- Quảng bá thương hiệu: Việc chọn quà Tết đặc biệt có thể là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá thương hiệu.

- Góp phần vào chiến lược truyền thông: Những món quà không chỉ là cách để truyền đạt giá trị và tầm nhìn của doanh nghiệp mà còn có thể tạo ra các cơ hội quảng cáo, truyền thông hiệu quả.

- Tạo điểm nhấn trong sự kiện nội bộ: Việc tổ chức buổi tiệc Tất niên và phát quà sẽ làm tăng thêm không khí phấn khích và đoàn kết trong đội ngũ nhân viên.

Gợi ý một số loại quà tặng Tết chất lượng

Giỏ quà Tết thể hiện sự chân thành, tình cảm của người tặng đối với người nhận, đồng thời cũng cầu mong một năm mới may mắn, thịnh vượng, vạn sự như ý. Một số loại quà Tết được nhiều khách hàng lựa chọn như:

Bộ hộp quà Tết Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô giới thiệu nhiều loại bộ hộp quà Tết Kinh Đô 2024 với mẫu mã, mẫu mã và giá cả đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng như: Cosy, AFC, Solite, LU, Oreo, Cadbury, Slide…

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc có rất nhiều mẫu hộp quà được thiết kế đẹp mắt và trang trí họa tiết Tết đặc trưng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì cho người thân yêu thì có thể tham khảo sản phẩm này. Đây sẽ là món quà tinh tế nhưng sang trọng để tặng dịp Tết này.

Bộ kẹo Tết Kinh Đô có nhiều cấp độ khác nhau cũng như SongDayMooncake sẽ hỗ trợ bảng giá các sản phẩm combo hộp kẹo Tết Kinh Đô phù hợp với túi tiền của bạn.

Hộp quà rượu Tết

Trên đây là những hộp quà, giỏ quà tặng đồng nghiệp, bạn bè, dưới đây là những món quà Tết cao cấp dành riêng cho sếp, đối tác hay những người quan trọng trong cuộc đời bạn.

Hộp quà rượu Tết thường sẽ bao gồm một chai rượu vang chất lượng, kèm theo bánh kẹo của các thương hiệu nổi tiếng hoặc các loại hạt thơm ngon, bổ dưỡng.

Giỏ quà Tết tự chọn ý nghĩa

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng, doanh nghiệp. Dịch vụ lựa chọn sản phẩm quà Tết giúp người mua lựa chọn sản phẩm theo sở thích và túi tiền.

Mỗi hộp quà Tết có thể lựa chọn số lượng cũng như cách thức đóng gói để giúp người mua có được món quà ưng ý để tặng cho khách hàng, nhân viên và bạn bè, người thân của mình.

Những lý do nên chọn quà Tết doanh nghiệp tại SongDayMooncake?

Song Day MoonCake là đại lý chuyên phân phối các mẫu bánh kẹo, bánh trung thu, hộp quà tặng Kinh Đô chính hãng của Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô - Thành viên tập đoàn Mondelēz International.

Nhà phân phối quà tặng Song Day MoonCake có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Chuyên phân phối các loại bánh kẹo, bánh trung thu, Quà Tết thơm ngon, cao cấp nhất của Kinh Đô tại các tỉnh thành trên cả nước.

Những lý do nên chọn Bánh Trung thu Song Day để đặt quà Tết:

- SongDayMooncake chuyên phân phối các loại bánh kẹo, bánh trung thu Tết thơm ngon, cao cấp nhất của Kinh Đô tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bắc - Trung - Nam.

- Mỗi dòng bánh kẹo ra mắt dịp Tết thường rất đa dạng, có nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thiết kế hộp kẹo sang trọng, đẹp mắt, thích hợp làm quà biếu dịp Tết.

- Bánh trung thu Sông Đáy có chính sách giảm giá tốt, nhiều ưu đãi dành cho các đại lý cửa hàng bánh kẹo, công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu mua hộp quà Tết theo số lượng đặt hàng.

- Khi khách hàng đặt bánh kẹo làm giỏ quà Tết, công ty sẽ hỗ trợ xuất hóa đơn đã bao gồm VAT theo yêu cầu của khách hàng miễn phí trên mỗi đơn hàng.

- Khi có sự cố ngoài ý muốn, hoặc sản phẩm khách hàng nhận được không đúng cam kết, công ty có chính sách đổi trả để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

- Chính sách giao hàng tận nhà trong nội thành và từng khu vực khi mua sỉ bánh kẹo Kinh Đô.

Đặt quà tết cho doanh nghiệp tại: https://songdaymooncake.com/qua-tet/

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Hẻm 102 số nhà 39, đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Hotline : 0918 131 176 - 0901 876 413

 

;
;
.
.
.
.
.