The 5Way Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng bên Đảo Ngọc

.

Được mệnh danh là “Đảo Ngọc”, Phú Quốc sở hữu cho mình cảnh quan thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Với lợi thế đó, đã có rất đông nhà đầu tư lựa chọn nơi đây để phát triển các dự án nghỉ dưỡng.  Nổi bật trong số những dự án đang gây chú ý nhất tại Phú Quốc chính là The 5Way Phú Quốc.

 

The 5Way Phú Quốc - Đòn bẩy mới cho du lịch Đảo Ngọc

The 5 Way là dự án mang tính quy mô tầm cỡ hàng đầu hiện nay tại Phú Quốc. Nằm ngay tại Bãi Dài, Gành Dầu, The 5Way sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh bãi biển Bãi Dài - Là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Được mệnh danh là dự án đưa du lịch Phú Quốc phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần, The 5 Way gây chú ý khi có tổng quy mô lên đến 85ha, tổng số 10 nghìn căn hộ chất lượng mang những phong cách tinh tế riêng. Lấy mục tiêu trở thành nơi mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách, dự án có sự kết hợp hoàn hảo giữa  thiên nhiên và tiện nghi sống. Từ đó mang lại không gian du lịch đẳng cấp, thu hút du khách và cư dân đến sinh sống trong tương lai không xa.

 

Nạp năng lượng mới với chuỗi căn hộ view biển vô tận

Trải dài sát bờ biển xanh mơn mởn của đảo Ngọc, The 5 Way Phú Quốc sẽ là nơi mà mọi du khách đều yêu thích khi mỗi sáng được nhìn ngắm cảnh sắc bình minh tuyệt đẹp với view biển dài vô tận.

Cảm giác được thoải mái bước chân trên bãi cát dài trắng mịn màng, hòa mình vào làn gió mát và ánh nắng dịu mỗi buổi sáng, chỉ cách vài bước chân để đi đến biển. Sẽ không nơi đâu tuyệt vời hơn như khi ở tại The 5 Way.

 

Thỏa sức vui chơi với chuỗi tiện ích ngay cạnh

Nằm trong Siêu quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center, The 5Way có ưu thế khi có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá, vui chơi tại những địa điểm tuyệt vời như Vinpearl, GrandWorld, Resort & Golf, Vin Wonders,...

Tất nhiên là sự tiện nghi sẽ luôn bao quát với chuỗi nhà hàng, khách sạn, spa, trung tâm thương mại,... Bên cạnh những tiện ích nội khu, du khách và cư dân của The 5Way sẽ được tiếp cận những tiện ích mới ngoại khu như: Tham quan rừng nguyên sinh, chợ đêm Phú Quốc,…

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong căn hộ đẳng cấp

Với mục tiêu vươn tầm quốc tế, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng số 1, The 5Way Phú Quốc dự kiến sẽ triển khai quy mô khủng với tất cả các loại hình đều hướng đến phục vụ theo đúng mục tiêu công năng “5 trong 1” là:

- Du lịch nạp năng lượng;

- Trải nghiệm đa dạng;

- Tiện ích đẳng cấp;

- Đầu tư thông minh;

- Sở hữu bền vững.

 

Với 4 loại hình căn hộ là Sealife, Coasta, Summer và Cozy được thiết kế theo phong cách Indochine và Tropical. Mọi kiến trúc và nội thất bên trong đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, hiện đại. Đáp ứng cuộc sống thoải mái và hòa nhập với thiên nhiên nhất có thể.

Tiềm năng đầu tư trong tương lai

Với những ưu thế kể trên, The 5Way được đánh giá là dự án có tiềm năng đầu tư nhất hiện nay. Dự án đã được khởi công và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Dự kiến The 5Way sẽ chính thức mở bán lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2023 với mức giá chỉ dao động từ 1.5 tỷ/căn, vốn ban đầu chỉ từ 150 triệu đồng.

 

Là dự án của Vinhome với chủ đầu tư là công ty TNHH BĐS New Vision - Tập đoàn Vingroup, mọi người có thể an tâm 100% về những chính sách pháp lý, sở hữu lâu dài khi đầu tư vào The 5Way Phú Quốc.

Các chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn 1

- Chính sách 1: Thanh toán trong 3 năm

- Chính sách 2: Thanh toán trong 4 năm

- Chính sách 3: Hỗ trợ lãi suất 70% trong vòng 42 tháng

- Chính sách 4: Thanh toán chỉ 10% để nhận nhà, sau 4.5 năm thanh toán phần giá trị căn hộ còn lại

- Chính sách 5: Thanh toán 50% trong 3 năm, sau 9 năm thanh toán phần giá trị căn hộ còn lại.

- Chiết khấu tới 15% dành cho khách hàng có suất sớm

- TẶNG FULL NỘI THẤT TRỊ GIÁ 123tr-322tr.

Ưu đãi mở bán đợt 1

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 4 năm

- Thanh toán nhẹ nhàng từ 1%/tháng

- Các ưu đãi khác trong từng đợt mở bán

- Tặng Full nội thất ( giường, tủ, bàn , ghế, bếp, chén, dĩa... chỉ sách vali vào ở) áp dụng cho 1.000 khách booking đầu tiên

Để cập nhật nhanh về tiến độ xây dựng và mở bán đợt 1, cũng như hiểu hơn về những thủ tục đầu tư liên quan, mọi người có thể liên hệ đến Phòng Kinh doanh Dự án The 5 Way Phú Quốc để được hỗ trợ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng Kinh doanh Dự án The 5 Way Phú Quốc

Hotline 24/7: 0988 68 79 69

Website: https://vinhomegroup.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích