Top 3 sản phẩm Bestseller tại CAMERA miền Bắc

.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp camera uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn muốn biết những sản phẩm camera nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tôi tìm hiểu về CAMERA MIỀN BẮC - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực camera an ninh tại Việt Nam.

Tìm hiểu chung về CAMERA MIỀN BẮC

CAMERA MIỀN BẮC là một trong những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực camera an ninh. Công ty được thành lập từ năm 2012 và đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên cả nước. CAMERA MIỀN BẮC có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

Trong quá trình thực hiện sứ mệnh đem lại một cuộc sống an toàn và tiện nghi cho mọi nhà, CAMERA MIỀN BẮC luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và những sản phẩm chất lượng cao để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Các Dịch vụ mà CAMERA MIỀN BẮC cung cấp bao gồm:

- Tư vấn miễn phí về các giải pháp camera an ninh phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

- Lắp đặt, bảo hành và bảo trì camera an ninh chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

- Cung cấp các loại camera an ninh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hikvision, Dahua, Imou, Ezviz, Tenda,...

- Cung cấp các phụ kiện camera an ninh như đầu ghi hình, ổ cứng, màn hình, cáp, nguồn,...

- Cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến camera an ninh như tên miền trả phí, thuê bao dịch vụ lưu trữ đám mây, sim 4G cho Camera 4G.

TOP 3 sản phẩm Camera Bestseller tại CAMERA MIỀN BẮC

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, CAMERA MIỀN BẮC đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong số đó, có những sản phẩm camera bestseller được yêu thích nhất.

Sau đây là TOP 3 sản phẩm Camera Bestseller tại CAMERA MIỀN BẮC:

1. Camera VNET ND225/I3 3.0Mpx

Đây là một sản phẩm Camera IP WiFi thông minh của thương hiệu VNET - Một thương hiệu camera chất lượng của Việt Nam.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt camera, có độ phân giải 3.0Mpx, tính năng xoay 360 độ, zoom 16x, hỗ trợ âm thanh 2 chiều, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ xem qua điện thoại, máy tính, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D, hồng ngoại ban đêm, phát hiện chuyển động, âm thanh lạ, phân biệt người/vật,....

Camera VNET ND225/I3 3.0Mpx hiện có giá thành rất hợp lý, chỉ 950.000 đồng.

2. Camera Imou IPC-A22EP 2.0Mpx

Đây là một sản phẩm Camera Không Dây của Imou - Thương hiệu Camera WiFi nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm có thiết kế thanh lịch, tinh tế, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Camera IPC-A22EP có độ phân giải 2.0Mpx, có tính năng xoay 260 độ, hỗ trợ âm thanh 2 chiều, hồng ngoại ban đêm, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, hỗ trợ xem qua điện thoại, máy tính,... Cùng với đó là các tính năng thông minh có thể phát hiện người, âm thanh và chuyển động, theo dõi thông minh, tạo ngữ cảnh thông minh, kết nối trợ lý ảo,...

Camera IPC-A22EP 2.0Mpx hiện đang có giá bán rất vừa phải là 850.000 đồng.

3. Camera Ezviz CS-C6N 2.0Mpx

Đây là một sản phẩm Camera Không Dây WiFi tiện lợi của thương hiệu Ezviz - Thương hiệu camera không dây và nhà thông minh nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm có độ phân giải 2.0Mpx Full HD, thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Camera Ezviz CS-C6N được hỗ trợ các tính năng, hỗ trợ âm thanh hai chiều, hồng ngoại ban đêm, phát hiện người, âm thanh, chuyển động, theo dõi thông minh, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, hỗ trợ xem qua điện thoại, máy tính, tùy chỉnh giọng nói, kết nối trợ lý ảo,...

Giá bán Camera Ezviz CS-C6N 2.0Mpx hiện nay có thể nói là rẻ, chỉ 750.000 đồng.

Kết luận

Đó là Top 3 sản phẩm Camera Bestseller tại CAMERA MIỀN BẮC mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Bên cạnh các sản phẩm trên thì Camera Miền Bắc còn cung cấp các loại sản phẩm khác như camera imou 2 mắt, camera dahua 2.0, camera hikvision 2.0, camera 4 mắt hikvision,... Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm này hoặc các sản phẩm khác của CAMERA MIỀN BẮC, bạn có thể truy cập và xem mọi thông tin cần biết trên Website: https://lapdatcameramienbac.com/

;
;
.
.
.
.
.