Ứng dụng 'Định giá và Dịch biển số xe' chính thức ra mắt trên iOS và Android

.

Dichbiensoxe.com là một kho tàng chứa nguồn dữ liệu lớn về phong thủy biển số xe tại Việt Nam. Khai thác từ góc nhìn toàn diện, website đưa đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và khác biệt khi tìm hiểu về phong thủy biển số xe. 

Nhận thấy được nhu cầu tìm kiếm về biển số xe cũng như phong thủy biển số xe, Dichbiensoxe.com đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” hiện đại và thông minh.

Tra cứu nhanh phong thủy biển số xe và biển số xe các tỉnh trên Dichbiensoxe.com

Theo văn hóa phương Đông và nghiên cứu phong thủy chỉ ra rằng các con số trong biển số xe đều ẩn chứa những ý nghĩa phía sau và có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc của chủ sở hữu. Biển số xe đẹp là sự cân bằng về ngũ hành, kết hợp những con số tốt, khắc hung trợ cát mang lại may mắn cho chủ xe. Thế nhưng biển số xấu có thể gắn liền với những điều xui xẻo, tai họa. Nhằm giúp người dùng hiểu và giải mã được ý nghĩa biển số xe của mình, tốt hay xấu, có hợp với mình hay không, Dichbiensoxe.com mang đến cho người dùng một cái nhìn toàn diện và mới mẻ hơn trong việc giải mã ý nghĩa biển số xe.

Trang web Dichbiensoxe.com
Trang web Dichbiensoxe.com

Website ứng dụng những phương pháp tính toán khác nhau như quy luật tương sinh, tương khắc, linh số, 64 quẻ kinh dịch,... Từ đó, cung cấp những thông tin hữu ích và thú vị về phong thủy biển số xe, giúp chủ biển số nhận định được sự cát hung của biển số xe.

Bên cạnh đó, Dichbiensoxe.com còn là “ngân hàng” dữ liệu về biển số xe các tỉnh, cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách giải mã ý nghĩa của các ký tự trên biển số xe như KT, LD, MD, DA, cũng như thông tin về màu sắc và kích thước khác nhau của biển số xe. Website tổng hợp danh sách biển số xe của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, cung cấp thông tin về hệ thống ký hiệu đầu của biển số từ 11 đến 99.

Dichbiensoxe.com tổng hợp chi tiết các ký hiệu biển số xe theo quận/huyện của tỉnh/thành phố.
Dichbiensoxe.com tổng hợp chi tiết các ký hiệu biển số xe theo quận/huyện của tỉnh/thành phố.

Thông qua đó, giúp người dùng hiểu rõ về ý nghĩa và thông tin liên quan đến biển số xe của mỗi địa phương, tạo thuận lợi cho việc nhận diện và đọc hiểu thông tin từ biển số xe trên đường.

Chính thức khởi chạy ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” trên điện thoại

Sau quá trình nghiên cứu về nội dung và thiết kế giao diện, Dichbiensoxe.com đã cho ra mắt ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” trên điện thoại. Sau khi tải về, người dùng sẽ có thể sử dụng để tra cứu những thông tin đa dạng như biển số xe các tỉnh, dịch nghĩa, định giá cùng với những tin tức liên quan khác. Khi tải app “Định giá và Dịch biển số xe” trên điện thoại, người dùng sẽ có những trải nghiệm tra cứu thông minh, đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

Ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” trên điện thoại.
Ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” trên điện thoại.

Đại diện đội ngũ phát triển ứng dụng, anh Lê Phước Hiếu chia sẻ: “Nắm bắt thói quen tra cứu của người dùng nên ứng dụng được thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác chạm đơn giản, kể cả những người lớn tuổi cũng có thể tra cứu tiện lợi. Chúng tôi hướng đến trở thành những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ App thông minh trên nền tảng số kết hợp với phong thủy biển số xe. Chúng tôi hy vọng rằng ứng dụng này sẽ có thể thu hút được nhiều người dùng, trở thành nền tảng thông minh và hiện đại kết nối mọi người với những thông tin về biển số xe. Trong tương lai, Dichbiensoxe.com sẽ không ngừng nâng cấp ứng dụng này, song lấy công nghệ làm trọng tâm để phát triển nội dung và chất lượng của ứng dụng”. 

Anh Lê Phước Hiếu lập trình ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe”.
Anh Lê Phước Hiếu lập trình ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe”.

Tải ngay ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe”, hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android và trải nghiệm tra cứu thông tin nhanh chóng và tiện lợi.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án dịch biển số xe:

- Website: https://dichbiensoxe.com/

- CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=dev.guen.plator

- IOS: https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BB%8Bnh-gi%C3%A1-v%C3%A0-d%E1%BB%8Bch-bi%E1%BB%83n-s%E1%BB%91-xe/id6463857738?platform=iphone

 

;
;
.
.
.
.
.