Báo giá chậu rửa công nghiệp chi tiết nhất tại Trần Gia Phát

.

Chậu rửa công nghiệp là thiết bị được chuyên dùng để làm sạch các nguyên liệu đầu vào, hoặc bếp cụ đã qua sử dụng (bát, thìa, muỗng,...) giúp đảm bảo quá trình chế đến thành phẩm không xảy ra sơ sót nào về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tùy theo mô hình kinh doanh mà việc chọn sử dụng loại chậu rửa công nghiệp sẽ khác nhau. Với mỗi loại chậu rửa, mức giá sẽ có sự chênh lệch. Trần Gia Phát là một trong những đơn vị thi công lắp đặt chậu rửa inox uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn giá tham khảo chi tiết các loại chậu rửa tại Trần Gia Phát.

Các loại chậu rửa công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Chậu rửa đơn

 

Chậu rửa bát công nghiệp đơn Inox được dùng phổ biến tại các khu căn-tin công nghiệp, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Với chất liệu Inox 304 cao cấp giúp hạn chế tối đa tình trạng bị gỉ sét hay ăn mòn do tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa.

Chậu rửa đôi

 

Chậu rửa đôi được thiết kế giúp gia tăng hiệu suất sơ chế và làm sạch cùng lúc các thực phẩm cần sơ chế số lượng lớn hoặc các loại bếp cụ như chén dĩa muỗng,...

Với thiết kế chất liệu từ SUS 304 dày 1mm, kết cấu vững chắc, sức chứa và chịu lực lớn. 2 hộc chậu được chấn bo cạnh, và chấn dốc về đáy chậu nước sẽ không bị đọng lại sau khi sử dụng. Khung chân vuông 40mm với các thanh giằng chân giúp chậu rửa chắc chắn. Bộ xả được làm từ inox 304 đệm cao su giúp chậu rửa không bị rỉ nước khi sử dụng. Phần gáy chậu được chấn cao 100mm chống văng nước bẩn lên tường khi sử dụng

Chậu rửa 3 hộc

 

Chậu rửa 3 hộc được sử dụng rộng rãi tại các khu bếp phục vụ công suất lớn. Chậu rửa 3 hộc được làm với ba hộc kích thước 500x500x300 mm, tùy theo nhu cầu sử dụng được thiết kế với cách kích thước khác nhau.

Chậu rửa có lỗ xả rác

 

Chậu rửa có lỗ xả rác được thiết kế như chậu rửa đơn cánh phải, phần bàn có thêm lỗ xả rác để khi sơ chế, khu rửa chén hoặc khu tráng trước khi đưa vào máy rửa chén thì tất cả rác chỉ cần gạt xuống lỗ xả rác 1 cách nhanh chóng tiện lợi. Nó được ứng dụng rộng rãi ở khu sơ chế, khu rửa truyền thống và khu rửa bằng máy rửa chén.

Báo giá tham khảo chậu rửa công nghiệp tại Trần Gia Phát

Chậu rửa công nghiệp

Giá tham khảo

Chậu rửa đơn

Chỉ từ 3.000.000

Chậu rửa đôi

Chỉ từ 4.000.000

Chậu rửa 3 hộc

Chỉ từ 6.000.000

Chậu rửa có lỗ xả rác

Chỉ 5.000.000

(Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian)

Bảng giá trên đây là bảng giá tham khảo giúp khách hàng của thể có thông tin cơ sở ban đầu về giá bán chậu rửa công nghiệp. Để biết được chính xác giá bán chậu rửa công nghiệp và đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, hãy liên hệ với Trần Gia Phát để được tư vấn chi tiết và cụ thể.

Trần Gia Phát - Đơn vị cung cấp thi công lắp đặt chậu rửa công nghiệp giá tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thiết kế thi công lắp đặt chậu rửa công nghiệp chất lượng thì Trần Gia Phát là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hơn 500 dự án vừa và lớn khác nhau, Trần Gia Phát với sự nỗ lực không ngừng đã được hợp tác với các đối tác tên tuổi như Saigon Villa Hill; Cong ty John Richard; Ngân hàng BIDV,...xây dựng nên những căn bếp có những thiết bị chậu rửa cực sang trọng và tinh tế.

Khi hợp tác cùng Công ty Trần Gia Phát, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, phù hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư. Bên cạnh đó, TGP luôn cam kết về tiến độ, trách nhiệm, hiệu quả sau khi thực thi dự án.

Về Công ty Trần Gia Phát

 

Trần Gia Phát tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Trần Gia Phát. Được đánh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, nhà ăn, khu công nghiệp. Với khẩu hiệu hành động “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công của chúng tôi”, Trần Gia Phát tự hào là đơn vị thiết kế, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp inox chất lượng cao số 1 trên thị trường.

Liên hệ với Trần Gia Phát:

Địa chỉ: 1/7B đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 083.888.6948

Hotline: 0937 85 86 83

Email: info@trangiaphat.com

Web: trangiaphat.com

 

;
;
.
.
.
.
.