Cam kết chất lượng tuyệt đối với Carpla - Nền tảng mua bán ô-tô đã qua sử dụng

.

Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong thị trường xe cũ. Với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự cũng như hệ thống showroom quy mô lớn phủ sóng toàn quốc, Carpla tự hào là điểm đến tin cậy giúp người mua - người bán dễ dàng tìm được người bạn đồng hành ưng ý và lên đời xe mới dễ dàng, nhanh chóng.

Nền tảng Carpla có gì khác biệt?

Carpla nổi bật với hệ thống showroom được đầu tư bài bản, liên tục mở rộng quy mô và nhanh chóng phủ sóng toàn quốc chỉ sau hơn một năm hoạt động. Khách hàng trên mọi miền Tổ quốc có thể dễ dàng đến trực tiếp showroom để trải nghiệm, lái thử xe hoặc bán xe, lên đời xe mới nhanh chóng với chuỗi megamall tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đơn vị cũng là nơi quy tụ đội ngũ nhân sự, chuyên viên kỹ thuật, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tham gia tích cực trong hoạt động chuyên môn và vận hành nhằm mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Chỉ với một điểm đến tại mỗi showroom, Carpla cung cấp toàn diện chuỗi dịch vụ từ kiểm định chất lượng - lịch sử xe; bảo hành; bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc xe,...

Carpla cũng tiên phong ứng dụng công nghệ trong quá trình xây dựng hệ thống và kết nối với khách hàng. Với nền tảng online, đơn vị cung cấp tới khách hàng ứng dụng Carpla+ với giao diện thân thiện, tính năng tích hợp, phục vụ nhu cầu tham khảo các mẫu xe hiện có với hình ảnh 360 độ chân thật, đăng ký lái thử dễ dàng hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Tất cả hướng đến mục tiêu cung ứng tốt nhất những gì khách hàng cần một cách nhanh chóng, hiện đại nhất.

Mô hình hoạt động hiện đại, ấn tượng

Thay vì tập trung vào nền tảng offline như các trung tâm mua bán xe cũ khác trên thị trường, Carpla đầu tư phát triển song song - kết hợp giữa online và offline, cung cấp trải nghiệm mới mẻ, toàn diện hơn cho khách hàng. Không dừng lại ở việc phát triển hệ thống website và ứng dụng trên điện thoại thông minh, đơn vị tích cực mở rộng hệ thống và tăng khả năng kết nối khách hàng qua các hội thảo, forum cùng các cộng đồng yêu thích xe hơi đông đảo trên cả nước. Carpla đã và đang cung cấp trải nghiệm xuyên suốt và duy nhất cho khách hàng tại nền tảng số từ thông tin tới quá trình hỗ trợ, tư vấn dịch vụ.

Về offline, Carpla mang tới không gian trải nghiệm, kiểm tra, lái thử xe tốt nhất với chuỗi automall tại các tỉnh, thành phố trọng điểm. Tại đây, khách hàng được hỗ trợ tận tình với đội ngũ nhân sự, chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu về xe và thấu hiểu nhu cầu người dùng.

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Carpla

Carpla sở hữu kho xe quy mô lớn với đa dạng lựa chọn cho khách hàng từ thương hiệu xe phổ biến như Toyota, Hyundai, KIA, Honda, Mitsubishi,... cho tới các dòng xe sang như Mercedes, Volvo,... với mức giá linh hoạt, cạnh tranh. Khách hàng khi có nhu cầu mua xe phục vụ nhu cầu di chuyển thường ngày, mua xe chạy dịch vụ hay cá nhân đều dễ dàng lựa chọn được mẫu xe ưng ý, chất lượng.

Tại Carpla, mỗi mẫu xe bán ra được đơn vị cam kết kiểm định 160 bước tiêu chuẩn bằng văn bản theo các hãng lớn như Toyota, Mitsubishi,...; đảm bảo khách hàng có được lựa chọn tốt nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm. Xuyên suốt quá trình tìm hiểu, chọn mua và hoàn thiện hồ sơ, Carpla luôn đồng hành cùng khách hàng với những chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành dài hạn, cam kết đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người dùng.

Carpla cung cấp chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc là 20.000km, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó là chính sách hoàn tiền 100% sau 5 ngày lái thử được áp dụng trong trường hợp khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào thuộc cam kết. Nhờ vậy, khách hàng có được trải nghiệm chân thật nhất cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Carpla cam kết.

Với dịch vụ thu mua xe, khách hàng có nhu cầu bán xe hoặc lên đời xe mới được Carpla hỗ trợ thu mua xe tận nhà trên mọi miền Tổ quốc với quy trình, thủ tục giấy tờ nhanh gọn; thời gian giải ngân trong 30 phút sau khi hoàn thiện hồ sơ,... Sở hữu những lợi thế nổi bật về chất lượng dịch vụ, Carpla tự hào là điểm đến an tâm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Liên hệ với Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Carpla - Nền tảng mua bán ô-tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

 

;
;
.
.
.
.
.