Dịch vụ taxi đi Nội Bài giá rẻ, uy tín, chất lượng cao

.

Taxi đi Nội Bài là một trong những dịch vụ taxi được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều hãng taxi như hiện nay thì người sử dụng dịch vụ khá là băn khoăn về mức giá cũng như đơn vị đặt xe uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về taxi đưa đón sân bay Nội Bài cũng như các vấn đề về giá cả, dịch vụ thông qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ taxi đi Nội Bài là gì?

Taxi đi Nội Bài là dịch vụ xe di chuyển để đưa đón hành khách từ sân bay Nội Bài đi Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dịch vụ này cho phép du khách có thể đi riêng hoặc đi ghép nhiều người để tiết kiệm chi phí.

Do sân bay Nội Bài nằm ở ngoại thành, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km nên đoạn đường di chuyển khá dài. Mặc dù có xe bus đưa đón nhưng việc phải mang vác quá nhiều hành lý, chen lấn lên xe bus đông đúc khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái.

Từ đó, dịch vụ taxi đi Nội Bài ra đời, đáp ứng nhu cầu di chuyển riêng tư, thoải mái, đặc biệt tiết kiệm thời gian. Chỉ cần một cuộc gọi là bạn có thể thoải mái ngồi trên xe, có máy lạnh với chỗ ngồi êm ái và được đưa đón tận nơi không lo mưa nắng.

Những hình thức đặt taxi đi Nội Bài phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều hình thức đặt taxi đi Nội Bài cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào lợi ích nhu cầu của từng khách hàng mà sẽ có những gói dịch vụ khác nhau. Bạn có thể đặt taxi đi từ sân bay Nội Bài đi Hà Nội với các hình thức sau:

Đặt taxi đi Nội Bài theo chuyến

Đây là hình thức nhanh gọn và được nhiều người lựa chọn khi không có nhiều thời gian để tham khảo các hãng taxi khác nhau. Bạn chỉ cần lên mạng, tìm số điện thoại và liên hệ với tổng đài của hãng taxi.

Từ đó, bạn đưa ra yêu cầu, mong muốn của mình thì nhân viên trực tổng đài sẽ cho bạn những tư vấn phù hợp và chỉ sau đó ít phút, chiếc taxi bạn yêu cầu sẽ có mặt tại điểm đón.

Đặt taxi đi Nội Bài trọn gói

Đây là hình thức đặt xe giống như kiểu thuê xe theo hợp đồng. Bạn có thể gọi xe kết hợp di chuyển từ sân bay Nội Bài về thành phố hoặc từ thành phố đi sân bay. Bên cạnh đó, hình thức này cũng có thể giúp bạn đi đến được nhiều địa điểm tham quan, du lịch mà bạn muốn.

Đặt taxi đi Nội Bài trọn gói thì thông thường bạn sẽ deal giá trước được với hãng, do đó, cước phí đi cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hình thức gọi xe đơn lẻ, bất chợt.

Đặt taxi Nội Bài đi các tỉnh thành lân cận

Đây là hình thức taxi đi Nội Bài đường dài. Thay vì đi các nơi trong nội thành thành phố, taxi đi tỉnh sẽ chở các bạn đến các tỉnh thành lân cận Hà Nội như Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Ninh…

Hình thức này so với đi xe khách, xe buýt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải chen chúc chật chội hay đợi đủ người mới được đi. Đồng thời, đi taxi đi tỉnh sẽ giúp bạn thoải mái về chỗ ngồi, không cần lo lắng về chỗ để hành lý, chủ động được thời gian đến và đi theo ý muốn của mình.

Dịch vụ đặt taxi đi Nội Bài giá rẻ, uy tín từ taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh là một trong những hãng taxi đi Nội Bài giá rẻ, uy tín được rất nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Với nhiều năm hoạt động, Taxi Đức Anh luôn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên mỗi hành trình dù ngắn hay dài.

Vì sao nên lựa chọn taxi Đức Anh

Lựa chọn Taxi Đức Anh, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Taxi Đức Anh cung cấp đa dạng các dàn xe taxi đời mới nhất, hiện đại với đầy đủ các chỗ ngồi như 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Taxi Đức Anh cung cấp dịch vụ với chi phí trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí đã thỏa thuận.

- Taxi Đức Anh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí từ 30 đến 50% so với các loại app đặt xe hay taxi truyền thống.

- Taxi Đức Anh có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, luôn niềm nở với khách hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi.

- Taxi Đức Anh mang đến sự tiện lợi nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, đảm bảo có mặt chỉ sau 5 phút đặt chuyến.

Giá cước taxi đi Nội Bài của taxi Đức Anh là bao nhiêu?

Với nhiều năm hoạt động uy tín trên thị trường, taxi đi Nội Bài Đức Anh đã cho ra đời nhiều dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giá cước taxi cũng tương đối dễ chịu, đảm bảo phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Dưới đây là bảng giá taxi đi Nội Bài của hãng mà mọi người có thể tham khảo:

Loại xe

Chiều Hà Nội - sân bay Nội Bài

Chiều sân bay Nội Bài - Hà Nội

Hai chiều đi trong ngày

Xe 4 chỗ

Từ 180.000đ

Từ 190.000đ

Từ 340.000đ

Xe 5 chỗ

Từ 190.000đ

Từ 195.000đ

Từ 380.000đ

Xe 7 chỗ

Từ 225.000đ

Từ 245.000đ

Từ 415.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ TAXI ĐỨC ANH

Website: https://taxiducanh.com

Hotline: 0353960094

Email: taxiducanh68@gmail.com

Địa chỉ: 105-A2/105/8 Phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là những thông tin về taxi đi Nội Bài và hãng xe taxi uy tín Đức Anh. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ đặt xe đi sân bay Nội Bài uy tín nhất. Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và chất lượng cùng taxi Đức Anh.

;
;
.
.
.
.
.