Tiệc năm mới trọn vẹn với ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy Hunufa Compostable

.

Năm mới là thời điểm mọi người tụ tập, thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong không khí ấm áp. Tuy nhiên, việc dọn dẹp sau những bữa tiệc có thể là một thách thức, đặc biệt là đối với các buổi tiệc đông thành viên. Sử dụng đồ dùng như ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy là một lựa chọn thông minh giúp tạo nên một buổi tiệc trọn vẹn và vui vẻ hơn.

Vì sao nhiều người thường sử dụng ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy trong tiệc năm mới

Để tận hưởng buổi tiệc năm mới mà không gặp những phiền toái về dọn dẹp, sản phẩm dùng một lần từ giấy mang lại nhiều lợi ích không ngờ:

- Tiện lợi và dễ dàng dọn dẹp: Các sản phẩm dùng một lần từ giấy giúp giảm thời gian dọn dẹp mà còn tiết kiệm đến 80% thời gian và công sức. Sau buổi tiệc, chỉ cần bỏ mọi vật dụng giấy vào thùng rác, bạn đã hoàn thành quá trình dọn dẹp. Không còn nỗi lo về việc rửa chén dĩa, giúp bạn có thêm thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc vui.

- Trang trí đẹp mắt: Không chỉ là vật dụng tiện ích mà còn là điểm nhấn trang trí cho bàn tiệc. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với chủ đề của tiệc. Sự đa dạng về màu sắc và hoa văn tạo nên không gian sang trọng, tạo điểm nhấn cho buổi tiệc năm mới của bạn.

Sử dụng các sản phẩm ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy không chỉ mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người tổ chức mà còn đem đến không khí ấm cúng và trang trí đẹp mắt cho mọi khách mời. Đây là sự lựa chọn thông minh để tạo nên một buổi tiệc năm mới trọn vẹn và ý nghĩa.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm dùng một lần từ giấy

Sản phẩm dùng một lần từ giấy ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là trong các bữa tiệc,... Tuy nhiên, để sử dụng những sản phẩm này an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chọn mua sản phẩm chất lượng: Chọn mua sản phẩm chất lượng, đặt sự quan tâm vào chất liệu và nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và không chứa hóa chất độc hại. Ưu tiên lựa chọn từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất: Sử dụng sản phẩm đúng cách bằng cách chọn loại ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy phù hợp với từng loại. Tuân thủ hướng dẫn sử dụng và thời gian sử dụng, đặc biệt là đối với đồ uống nóng.

- Bảo quản sản phẩm đúng cách: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh ẩm mốc, hư hỏng. Tránh sử dụng sản phẩm bị ẩm mốc, hư hỏng, có thể chứa vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Với những lưu ý trên, bạn có thể sử dụng sản phẩm dùng một lần từ giấy một cách an toàn cho sức khỏe và hiệu quả. Các sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong các bữa tiệc.

Hunufa Compostable: Đơn vị tiên phong sản xuất bao bì, sản phẩm dùng một lần thân thiện với môi trường

Hunufa Compostable, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hunufa, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và sản phẩm dùng một. Sản phẩm ly giấy, ống hút giấy, chén dĩa giấy của Hunufa Compostable sử dụng 100% giấy không chứa hóa chất độc hại và lớp tráng phủ hoàn toàn bằng gốc nước, không chỉ giảm áp lực đối với môi trường mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, Hunufa Compostable còn tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện khác như bã mía, bã cà phê, tre,... mang lại sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng, hướng tới một môi trường bền vững và an toàn khỏe mạnh.

CÔNG TY TNHH HUNUFA VIỆT NAM

CN TP. Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 đường số 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Huyndai, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, thôn 1, xã Cư-Êbur, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang

CN Bạc Liêu: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp Cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà máy 1: Lô M19A, đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng (GD 3+4), xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long An.

Nhà máy 2: Lô P9 đường số 10, Cụm công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, xã Đức Hòa Đông, H. Đức Hòa, T. Long An.

Điện thoại: +84 777 537 537

Website: https://hunufa-compostable.com/

Email: hochiminh@hunufa.com

 

;
;
.
.
.
.
.