Top +5 mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ được ưa chuộng 2024

.

Đèn ốp trần luôn là một trong những lựa chọn đèn trang trí được lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Sản phẩm không chỉ đa dạng về kích thước, mẫu mã, thiết kế mà còn phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Hãy cùng Pha Lê Tiệp khám phá các mẫu đèn ốp trần pha lê phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất trên thị trường qua bài viết ở dưới đây.

I. Giới thiệu về đèn ốp trần phòng khách nhỏ

Đèn ốp trần là một dòng đèn trang trí được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm trong tính thẩm mỹ, sự đa dạng thiết kế, mẫu mã.

Ngoài ra, đèn ốp trần cũng sở hữu nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng không gian. Trong đó có các mẫu đèn ốp trần được thiết kế để dành riêng cho các phòng khách có diện tích nhỏ.

Đèn ốp trần phòng khách nhỏ được thiết kế với kích thước  phù hợp để đáp ứng nhu cầu trang trí, lắp đặt tại các căn phòng có trần thấp và diện tích không quá lớn. Sản phẩm vẫn đáp ứng kết hợp hài hòa, cân đối với không gian mà không hề gây đến cảm giác bí bách, khó chịu cho người nhìn.

II. Cách chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ

Khi lựa chọn đèn ốp trần cho phòng khách có diện tích không quá lớn, bạn có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân, cụ thể:

Chọn đèn nhằm đáp ứng các nhu cầu về chiếu sáng

Nếu sự quan tâm hàng đầu của bạn là giải quyết vấn đề chiếu sáng cho căn phòng thì các yếu tố cần ưu tiên sẽ bao gồm:

- Loại bóng đèn (đèn Led, đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang)

- Cường độ ánh sáng của đèn (mạnh hay yếu)

- Màu sắc ánh sáng (ánh sáng tông ấm hay ánh sáng tông lạnh)

- Kích thước và số lượng đèn của sản phẩm

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân đối giữa các nguồn sáng tự nhiên và nguồn sáng của bóng đèn để không gây ra sự khó chịu, không thoải mái cho người nhìn.

Chọn đèn nhằm đáp ứng các nhu cầu về trang trí

Với mục đích mua đèn ốp trần phòng khách nhỏ để đáp ứng các nhu cầu về trang trí, gia chủ nên lựa chọn các mẫu đèn với nhiều thiết kế tinh xảo với phong cách phù hợp với không gian. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đèn ốp trần cũng cần hài hòa, cân đối với các sản phẩm trang trí nội thất đã có sẵn tại phòng khách.

Chọn đèn nhằm đáp ứng các nhu cầu về phong thủy

Nhiều gia chủ lại đặt các yếu tố về phong thủy làm ưu tiên hàng đầu khi chọn đèn. Lúc này họ sẽ ưu tiên chọn các mẫu đèn có màu sắc, chất liệu phù hợp với mệnh của mình. Đi cùng đó là việc lựa chọn các thiết kế, kiểu dáng đèn nhằm mục đích gia tăng các yếu tố tương sinh, hạn chế các yếu tố tương khắc.

III. Những lưu ý khi chọn đèn ốp trần phòng khách nhỏ

Trong quá trình mua sắm đèn ốp trần cho phòng khách nhỏ, các gia chủ nên lưu ý một vài điểm sau:

- Lưu ý về phong cách và thiết kế của đèn: Đảm bảo chiếc đèn phù hợp với phong cách của căn phòng và hài hòa với các sản phẩm trang trí nội thất khác.

- Ánh sáng và công suất đèn: Ánh sáng và công suất của đèn cần đáp ứng được mục đích chiếu sáng và truyền tải được cảm xúc cho căn phòng theo đúng ý của gia chủ.

- Màu sắc đèn: Màu sắc đèn cần  phù hợp với màu sắc tổng thể của căn phòng.

- Lưu ý về không gian và kích thước đèn: Kích thước của đèn cần phù hợp với không gian, tránh lắp những chiếc đèn quá lớn ở không gian nhỏ hay ngược lại.

Xem thêm: Cách Vệ Sinh Đèn Ốp Trần Tại Nhà Từ Chuyên Gia

VI. Top +5 Mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ

Cùng Pha lê Tiệp khám phá BST những mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ đang được thị trường săn đón thời gian gần đây!

Đèn ốp trần GERTA DIA 500 LIGHT PATINA

Chiếc đèn ốp trần này có kích thước khá phù hợp để lắp đặt tại các phòng khách nhỏ (cao 225mm, đường kính 500mm). GERTA DIA 500 LIGHT PATINA CE được tạo thành từ bộ khung đồng mạ vàng rắn chắc, quý phái, kết hợp với những dây pha lê đan tay ôm từ khung đèn thõng xuống tạo thành hình bán cầu. Các viên pha lê sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với các đường cắt giác đồng đều và khả năng phản xạ ánh sáng tốt, mang đến những áng màu đầy thu hút.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

- Kích thước: 500mm x 225mm

- Trọng lượng: 6kg

- Công suất: 8 bóng x40w/bóng

- Thương hiệu: Artglass CH Séc

Đèn ốp trần SOFIA DIA 550

Với kích thước 550mm x 170mm, SOFIA DIA 550 là một ứng cử viên sáng giá rất phù hợp để lắp đặt tại không gian phòng khách nhỏ. Thiết kế của đèn gồm phần khung đồng thau mạ vàng sang trọng, kết hợp với các dây xâu hạt pha lê nối từ vành ngoài của khung và ôm vào phái nhau để tạo thành một hình nửa bán cầu.

Bên trong dải hạt pha lê là 9 bóng đèn 40W, đảm nhiệm vai trò chiếu sáng và xây dựng cảm xúc cho không gian. Ánh sáng chiếu từ đèn sẽ trở nên lộng lẫy, xa hoa hơn hẳn khi được phản chiếu qua pha lê, tạo ra các hiệu ứng lung linh, lộng lẫy đầy sắc màu.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

- Kích thước: 550mm x 170mm

- Trọng lượng: 9.5kg

- Công suất: 9 bóng x40w/bóng

- Thương hiệu: Artglass CH Séc

Đèn ốp trần GEENA DIA 600

Mẫu đèn này sở hữu lối thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu.Sản phẩm gồm phần khung đèn chắc chắn được làm bằng đồng thau mạ vàng và 2 tầng những dải pha lê tạo hình bán cầu, hình cầu kết hợp với nhau một cách nghệ thuật. Bao trong các lồng pha lê đó là 12 chiếc đèn 40W, khi những chiếc đèn này sáng, ánh sáng của chúng đi qua và được phản xạ lại bởi pha lê, góp phần tạo ra những hiệu ứng 7 sắc cầu vồng bắt mắt.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

- Kích thước: 600mm x 350mm

- Trọng lượng: 14kg

- Công suất: 12 bóng x40w/bóng

- Thương hiệu: Artglass CH Séc

Đèn ốp trần PILAR 600

Đèn PILAR 600 là một trong những mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật bởi sứ bố trí xen kẽ giữa các lớp đồng chạm trổ nghệ thuật với các lớp tạo thành từ những chuỗi hạt pha lê được cắt giác hoàn m tạo thành một chiếc lồng hình bán cầu ôm những chiếc đèn ở bên trong. PILAR 600 sử dụng 8 bóng đèn để chiếu sáng, khi đèn bật, ánh sáng phản xạ bởi pha lê giúp tạo ra những hiệu ứng màu sắc lung linh, lộng lẫy, từ đó gia tăng điểm nhấn cho không gian.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

- Kích thước: 600mm x 290mm

- Trọng lượng: 10.5kg

- Công suất: 8 bóng x40w/bóng

- Thương hiệu: Artglass CH Séc

Chiếc đèn có thiết kế như một kim tự tháp úp ngược, tạo thành bởi nhiều tầng pha lê nhỏ dần khi xuống dưới. DARIAN 420x420x320 CE 8003 sở hữu một bộ khung đồng thau mạ vàng chắc chắn, được tô điểm thêm các họa tiết hoa lá để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc đèn. Số lượng và thiết kế của pha lê cũng được thay đổi qua mỗi tầng để mang đến tính nghệ thuật và sự sang trọng, cổ điển cho sản phẩm.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

- Kích thước: 420mm x 420mm x 320mm

- Trọng lượng: 10 kg

- Công suất: 4 bóng x 40w/bóng

- Thương hiệu: Artglass CH Séc

IV. Địa điểm mua đèn ốp trần phòng khách nhỏ

Pha lê Tiệp (phale.com.vn) là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đèn trang trí pha lê của thương hiệu Artglass - CH Séc. Với hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi hiện cung cấp các dòng đèn ốp trần chất lượng với đa dạng kích thước, phong cách và mẫu mã cho hàng ngàn khách hàng trên khắp 3 miền tổ quốc. 

Lựa chọn mua đèn tại Pha lê Tiệp, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi đi kèm như: Tư vấn, lắp đặt miễn phí tại nhà; Bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm; Bảo dưỡng miễn phí đèn trong thời gian bảo hành. Chúng tôi cam kết:

- Đèn ốp trần phòng khách nhỏ của Pha Lê Tiệp được nhập khẩu 100% từ CH Séc

- Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc - xuất xứ (CO).

Ngoài đèn ốp trần, chúng tôi cũng cung cấp các mẫu đèn trang trí và phụ kiện trang trí chế tác từ pha lê khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn chuyên môn từ đội ngũ của Pha Lê Tiệp:

Showroom Đèn Pha lê Tiệp:

-  82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- (024) 6655 2789 - 0971 004 688

Showroom Pha Lê Tiệp:

- 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

- (024) 6680 9475 - 0971 010 868

Showroom Pha lê Tiệp:

- 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- (028) 6286 1968 - 0375 868 966

Đèn ốp trần phòng khách nhỏ là lựa chọn hàng đầu để giải quyết các nhu cầu chiếu sáng và trang trí tại các phòng khách có diện tích không quá lớn hay trần thấp. Hy vọng với chia sẻ về top các mẫu đèn ốp trần phòng khách nhỏ của Pha lê Tiệp ở trên đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn nữa để tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích