Cửa nhựa composite và sự phát triển của công nghệ trong ngành xây dựng

.

Ngành xây dựng đang có những sự thay đổi và cải tiến liên tục để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Trong đó sự xuất hiện của cửa nhựa composite đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong thiết kế và thi công nội ngoại thất. Hiện đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và lựa chọn cho nhiều công trình hiện đại. Vậy đặc điểm cửa nhựa composite có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao cửa nhựa composite đang dần trở thành xu hướng trong xây dựng?

Trước để hiểu được lý do cửa nhựa composite ngày càng được ưa chuộng cần hiểu về cấu tạo của sản phẩm này. Cửa nhựa composite thực chất được tạo từ bột gỗ, hạt nhựa cùng các chất phụ gia. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại kết hợp với phun đúc và ép đùn nên tạo được sản phẩm gỗ nhựa composite kế thừa được những vẻ đẹp của gỗ tự nhiên cũng như độ bền của nhựa.

Với khả năng kết hợp giữa độ bền bỉ, tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực, cửa nhựa composite không chỉ là biểu tượng của sự tiến bộ trong ngành xây dựng, mà còn là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của công nghệ.

Cửa nhựa composite hiện nay đóng một vai trò quan trọng và trở thành lựa chọn thông minh cho các công trình. Bằng cách lựa chọn cửa nhựa composite, khách hàng có thể tận hưởng giải pháp cửa cao cấp kết hợp sự thẩm mỹ và tính thân thiện với môi trường.

Cập nhật giá cửa nhựa composite mới nhất

Giá thành luôn là yếu tố quan trọng và quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Và với cửa nhựa composite không làm bạn thất vọng khi có mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Cửa nhựa composite sở hữu cho mình nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nhưng có mức giá phải chăng. Tại OceanDoor liên tục cập nhật bảng giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đến đây, khách hàng được thoải mái lựa chọn các loại cửa nhựa composite khác nhau với mức giá dao động từ 1.700.000 VNĐ đến 2.100.000 VNĐ như:

- Cửa composite phào nổi

- Cửa composite huỳnh âm CNC

- Cửa gỗ composite chỉ trang trí

- Cửa composite phẳng và ô kính

- …

Để biết thêm thông tin chi tiết,  khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 0988.864.398 để được tư vấn miễn phí và cụ thể nhất.

Cửa nhựa composite tại OceanDoor chinh phục khách hàng với chất lượng và chính sách hấp dẫn

OceanDoor hiện đang là địa chỉ tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa composite vào thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường danh tiếng và sự uy tín của công ty đã được khẳng định vững chắc. OceanDoor luôn tự hào là nơi mang đến cho bạn giải pháp tổng thể về cửa nội thất tối ưu và uy tín.

Tính đến thời điểm hiện tại, OceanDoor đã cung cấp sản phẩm cho rất nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và có những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp tại OceanDoor.

Ưu điểm cửa nhựa composite tại OceanDoor chinh phục khách hàng:

- Khả năng kháng nước 100% đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001-2015 

- Cửa đúc nguyên khối đảm bảo chống cháy, chịu được nhiệt độ cực cao

- Lớp phủ bề mặt kháng tia UV, bền vững với ánh sáng và không bị phai màu theo thời gian

- Cửa nhựa composite tại OceanDoor nhiều mẫu mã phù hợp cho nhiều phong cách xây dựng

- Sản phẩm đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt 

- Cửa đóng mở êm giảm 70% so với các mẫu cửa gỗ thông thường.

Ngoài chất lượng sản phẩm hoàn hảo thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tại OceanDoor cũng là điều làm nên thế mạnh và sự tín nhiệm của khách hàng.

Cụ thể về chính sách lắp đặt, 100% các bộ cửa khi lắp đặt được bơm keo foam miễn phí để tăng khả năng cách âm cũng như độ chắc chắn. Tất cả các bộ phận của cửa sẽ được lắp hít chặn cửa miễn phí để chống bị va đập vào tường.

Khi mua cửa nhựa composite tại OceanDoor khách hàng được bảo hành chính hãng 3 năm bảo trì. Sản phẩm khi được giao đến công trình được kiểm tra kỹ càng. Nếu cảm thấy không hài lòng hay có bất cứ vấn đề nào đều có thể đổi trả mà không lo phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Đặc biệt trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm có bất cứ tình trạng bị cong vênh hay mối mọt… công ty sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ lắp mạng fpt, công ty đều sẽ hỗ trợ giúp bạn liên hệ địa chỉ uy tín.

Với tất cả những gì mà OceanDoor đã xây dựng được, công ty tự tin đáp ứng được tiêu chí của bạn và cùng bạn nâng tầm không gian sống bằng sản phẩm cửa nhựa composite chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Phát triển Thành Long - Ocean Door

Showroom:Tổ 2 - Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Cụm Công nghiệp Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0988864398

Website: https://cuanhuacompositehn.com

 

;
;
.
.
.
.
.