Logo Nhựa Tân Tiến - Nơi sản xuất logo móc khóa nhựa dẻo uy tín giá tốt

.

Tặng quà là cách để tri ân khách hàng mang tính hiệu quả được nhiều cơ sở kinh doanh áp dụng. Và một trong những món quà tặng tri ân mang đến lợi ích cho cả người nhận và đơn vị tặng quà chính là logo móc khóa. Nếu bạn đang có ý định làm logo móc khóa nhựa dẻo nhưng chưa biết nên liên hệ đến đơn vị sản xuất nào cung cấp dịch vụ uy tín, giá tốt. Một địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu cho bạn chính là Logo Nhựa Tân Tiến.

Những lợi ích khi tặng logo móc khóa nhựa dẻo

Việc tặng logo móc khóa nhựa dẻo mang lại nhiều lợi ích, không chỉ cho cá nhân mà còn cho doanh nghiệp. Có thể kể đến là:

- Gia tăng quảng bá thương hiệu: Móc khóa sẽ được người nhận mang theo hàng ngày, việc gặp gỡ những người khác sẽ gây được chú ý và giúp người khác chú ý đến thương hiệu trên móc khóa, từ đó xuất hiện trong tâm trí của họ.

- Hỗ trợ quảng cáo chi phí thấp: So với một số hình thức quảng cáo khác, móc khóa nhựa dẻo là một quà tặng chi phí thấp mà vẫn mang lại giá trị tiếp thị lâu dài cho thương hiệu.

- Tính ứng dụng và tiện ích cao: Móc khóa không chỉ là một vật trang trí mà còn có thể sử dụng nó để giữ chìa khóa hoặc các vật dụng khác khỏi bị thất lạc.

- Tạo ấn tượng tích cực: Quà tặng móc khóa tuy nhỏ nhưng lại đến ấn tượng tốt cho người nhận.

Có thể thấy rằng, tặng móc khóa, đặc biệt là logo móc khóa nhựa dẻo mang đến vô vàn những lợi ích tuyệt vời. Do đó mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng móc khóa nhựa dẻo để làm quà tặng cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của họ.

Với nhu cầu ngày càng cao thì kéo theo đó ngành sản xuất, thiết kế móc khóa cũng phát triển không kém. Có rất nhiều đơn vị ra đời cung cấp nhiều sản phẩm tốt cho khách hàng, nổi bật trong số đó chính là Logo Nhựa Tân Tiến.

Đôi nét về Logo Nhựa Tân Tiến

Logo Nhựa Tân Tiến từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nhựa dẻo, silicone tem mác, logo móc khóa nhựa uy tín hàng đầu ở nước ta. Nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm phụ kiện nhựa dẻo ngày càng cao, đơn vị đã không ngừng phát triển, nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, thành công chinh phục thị trường trong nước và thế giới.

Hiện tại, Logo Nhựa Tân Tiến đang trực tiếp gia công và phân phối các dòng sản phẩm đến tay khách hàng gồm:

- Tay kéo nhựa dẻo

- Logo lót ly cà phê

- Logo balo túi xách

- Logo móc khóa epoxy

- logo nhựa

- Tay khóa nhựa

- …

Không chỉ đa dạng về dòng sản phẩm mà mỗi dòng như vậy, Logo Nhựa Tân Tiến còn cung cấp hàng trăm mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hướng đối tượng mà đơn vị hướng đến không chỉ là những cá nhân mà còn là những cửa hàng, doanh nghiệp lớn.

Logo móc khóa nhựa dẻo tại Logo Nhựa Tân Tiến có gì khác biệt?

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay, móc khóa nhựa dẻo tại Logo Nhựa Tân Tiến có những ưu điểm nổi bật kể đến là:

- Thiết kế mẫu mã ấn tượng, màu sắc nổi bật, thu hút.

- Độ bền cao, được làm từ vật liệu nhựa dẻo an toàn, thân thiện với môi trường.

- Có đa dạng kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, Logo Nhựa Tân Tiến hỗ trợ thiết kế và sản xuất logo móc khóa nhựa dẻo cho khách hàng có nhu cầu theo quy trình chuyên nghiệp, toàn diện trong 5 bước gồm:

1. Tiếp nhận  thông tin, yêu cầu của khách hàng. Đơn vị cung cấp bảng giá cho khách hàng tham khảo.

2. Thiết kế mẫu logo móc khóa theo yêu cầu của khách hàng.

3. Sản xuất logo móc khóa sau khi khách hàng chốt mẫu thiết kế.

4. Hoàn thiện sản phẩm, kiểm tra và đóng gói kỹ lưỡng.

5. Giao tận nơi cho khách hàng theo đúng thời gian đã thỏa thuận.

Bên cạnh những tiêu chí chất lượng, Logo Nhựa Tân Tiến còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi cung cấp mức giá cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn đặt làm logo móc khóa nhựa dẻo tại Logo Nhựa Tân Tiến, hãy liên hệ đến hotline 0906 354 646 để được nhân viên tư vấn và báo giá ngay nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV NHỰA TÂN TIẾN

Địa chỉ: 74/13/24 Liên Khu 2-5, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 354 646

Email: ctynhuatantien@gmail.com

Website: https://logonhuatantien.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.