Lý do khiến bản lề giảm chấn Hafele tại Habico được lựa chọn nhiều nhất

.

Hiện tại trên thị trường có đa dạng bản lề giảm chấn về mẫu mã, chất liệu, thương hiệu. Trong số đó, bản lề Hafele được nhiều khách hàng tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sức hút của sản phẩm này giữa hàng loạt sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác.

Tổng quan về bản lề Hafele

Bản lề Hafele là một loại phụ kiện kết hợp giữa bản lề bật và tính năng giảm chấn. Nhờ loại phụ kiện này mà việc đóng mở cánh tủ trở nên dễ dàng, êm nhẹ và không gây chấn động. Bản lề giảm chấn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cho sản phẩm cần sử dụng chúng.

Hiện tại Hafele cung cấp 3 loại bản lề giảm chấn khác nhau: bản lề bật thẳng, bản lề bật cong vừa và bản lề bật cong nhiều. Mỗi dòng đều có ưu điểm riêng cùng với mục đích sử dụng khác nhau:

- Bản lề giảm chấn bật thẳng: Đây là một loại bản lề kết hợp giữa bản lề bật thẳng và chức năng giảm chấn, thường áp dụng cho cửa tủ ở khu vực gần tường.

- Bản lề giảm chấn bật cong vừa: Được tạo ra từ sự kết hợp giữa bản lề bật cong vừa và chức năng giảm chấn, thích hợp cho việc lắp đặt ở hai cánh tủ kề nhau cùng một bề mặt.

- Bản lề giảm chấn cong nhiều: Loại này kết hợp giữa bản lề bật cong nhiều và giảm chấn, thường được dùng cho tủ gần tường để đảm bảo khi mở cửa không gây va chạm với tường.

Điểm nổi bật riêng có của bản lề giảm chấn Hafele

Trước hết, bản lề Hafele đáp ứng đúng chức năng của mình - đó là giúp việc mở cửa trở nên nhẹ nhàng, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa trong thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn của bản lề giúp phần cánh tủ trở nên tinh tế, hiện đại hơn hẳn. Với những gia đình có trẻ em, việc lựa chọn bản lề giảm chấn Hafele là biện pháp an toàn, giúp tránh va đập và kẹt tay khi trẻ em chơi hoặc đóng mở cửa.

Bản lề Hafele là một dòng sản phẩm cao cấp, tích hợp công nghệ tiên tiến từ Đức, trong khi một số mặt hàng tầm trung cũng được sản xuất bằng công nghệ này tại Trung Quốc. Nhà sản xuất cho biết bản lề giảm chấn Hafele có tuổi thọ cao, với khả năng đóng mở khoảng 40.000 lần, tuân theo tiêu chuẩn ISO 9927.

Được làm từ chất liệu Inox chính hãng, bản lề Hafele chống ăn mòn và rỉ sét, phù hợp với khí hậu ẩm ở Việt Nam. Để nói về độ bền của sản phẩm này, người tiêu dùng có câu "cửa hỏng, bản lề vẫn còn nguyên". Với sự bền bỉ theo thời gian thì mức giá của sản phẩm này được đánh giá là khá rẻ so với những gì nó mang lại. So với các loại bản lề giảm chấn khác, bản lề Hafele có giá cả hợp lý, dao động từ 60 đến 100.000 đồng mỗi cái.

Mua bản lề Hafele chính hãng ở đâu?

Habico là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện mộc và bản lề giảm chấn Hafele inox 304 tại TP.Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Habico đã tự hào là đối tác tin cậy trong việc cung ứng phụ kiện và thiết bị nội thất chất lượng cho nhiều dự án như nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và văn phòng.

Đội ngũ nhân viên của Habico có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về sản phẩm, đảm bảo mang đến khách hàng sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và loại hình sản phẩm. Đặc biệt, bản lề giảm chấn Hafele inox 304 tại Habico được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và thẩm mỹ, phù hợp cho các dự án nội thất cao cấp.

Habico không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn đề cao giá trị cung cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đi kèm với đó, khi khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ nhận được chính sách bảo hành tận tâm. Đây là định hướng kinh doanh của Habico từ khi thành lập đến nay để đem lại niềm tin và hài lòng cho khách hàng.

Hy vọng qua những chia sẻ bên trên, khách hàng đã có thêm lựa chọn về bản lề giảm chấn cũng như địa chỉ mua bản lề Hafele uy tín, chất lượng, giá tốt. Mọi thông tin, hình ảnh về sản phẩm được cập nhật trên website chính thức của công ty liên tục. Khách hàng có thể ghé quá showroom để có đánh giá trực quan nhất về sản phẩm. Habico hân hạnh được phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn Phòng: 42/49 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 949 789

Kinh doanh 1: 0946 28 77 88

Kinh doanh 2: 0937 026 898

Email: info@habico.vn

 

;
;
.
.
.
.
.