Mua dụng cụ bida chất lượng chính hãng tại Bksports

.

Bida là môn thể thao rèn luyện tốt nhiều kỹ năng cho người chơi. Để chơi môn thể thao này thì cần có bàn bida và các dụng cụ đi kèm. Vậy dụng cụ bida bao gồm những gì và mua ở đâu chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Các dụng cụ bida cần thiết

Cơ bida

Cơ bida hay còn gọi là gậy đánh bida. Đây là dụng cụ quan trọng trong bộ môn bida. Cơ bida được làm từ gỗ với chiều dài phổ biến là 1,45m. Cơ bida giúp tăng thêm độ nhắm chính xác cho người chơi. Để có ván chơi bida hiệu quả thì cần có một cây gậy bida chất lượng. Cơ bida tốt cần phải đảm bảo độ thẳng tuyệt đối để bóng đi đúng hướng.

Bi bida

Bi bida là phụ kiện chính của môn bida. Các quả bi bida được làm từ nhựa polyester để bi trở nên cứng rắn và đi đúng hướng hơn. Bi bida thường được đánh số và có màu sắc khác nhau giúp người chơi dễ dàng nhận biết.

Đầu cơ bida

Đầu cơ là phụ kiện không thể thiếu khi chơi bida. Với tác dụng bo đầu cơ, làm tăng độ tiếp xúc với bóng, nó còn cải thiện được độ nhạy của đầu cơ khi chạm bóng bida. Đây được coi là bộ phận quyết định việc đánh bóng của người chơi. Do đó, việc chọn đầu cơ phù hợp là rất quan trọng để có được kết quả thi đấu tốt.

Lơ bida

Lơ bida là sản phẩm giúp người chơi bida tìm kiếm sự hoàn hảo trong mỗi đường cơ. Sản phẩm có tác dụng tăng độ ma sát giúp đi cơ chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ đầu gậy và chống lại sự ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Găng bida

Găng bida là phụ kiện được những người chơi chuyên nghiệp đầu tư và chăm chút một cách kỹ lưỡng. Sản phẩm giúp tạo ra sự trơn tru cho các cơ thủ trong những cú nhấp cơ. Đồng thời mang lại một cảm giác thoải mái trong lúc chơi bida.

Mua dụng cụ bida chất lượng chính hãng tại Bksports

Bksports là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bida chính hãng. Hoạt động với phương châm uy tín mang lại thương hiệu, Bksports đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bida chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý. Các sản phẩm luôn được xác minh và đảm bảo tính chính hãng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bida - cơ thủ của Bksports. Dụng cụ bida Bksports luôn báo giá chi tiết cho các sản phẩm dựa trên số lượng đặt hàng và loạt dịch vụ đi kèm yêu cầu.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, Bksports hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm luôn được cập nhật liên tục để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn có những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm.

Lợi ích khi mua dụng cụ bida tại Bksports

Bksports là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại dụng cụ bida. Đơn vị đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, dụng cụ bida Bksports còn làm hài lòng khách hàng bằng những chính sách bán hàng minh bạch.

Tất cả những sản phẩm dụng cụ bida do đơn vị cung cấp đều được bảo hành trong thời gian lâu dài. Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi hoặc có vấn đề về chất lượng. Đội ngũ nhân viên của Bksports luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trước, trong và sau khi mua hàng. Đơn vị luôn có những chính sách ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn để dành tặng khách hàng. Giá bán các sản phẩm ở đây luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Bksports được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua các dụng cụ bida. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Để mua được dụng cụ bida chính hãng cao cấp, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bksports

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: bksportshn@gmail.com

Website: https://bksports.shop/

 

;
;
.
.
.
.
.